Thứ sáu, 29/03/2019, 07:54 AM
  • Click để copy

Điều tra vụ 'hot girl' bị đánh ghen giữa phố Hà Nội

Cơ quan chức năng quận Hai Bà Trưng đang điều tra, xác minh clip về việc một cô gái xinh đẹp bị đánh ghen giữa phố Hà Nội.

dieu-tra-vu-hot-girl-bi-danh-ghen-giua-pho-ha-noi
Công an đang xác minh clip "hot girl" bị đánh ghen giữa phố Hà Nội.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh cô gái xinh đẹp như "hot girl" bị một nhóm phụ nữ đánh ghen ở vỉa hè cạnh một Trung tâm thương mại trên phường Lê Đại Hành (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Theo clip, một cô gái xinh đẹp bị khoảng 4 người phụ nữ hành hung, đánh ghen. Ban đầu, cô gái mặc áo trắng bị nhóm phụ nữ vây quanh, túm tóc khống chế ngồi xuống vỉa hè. Một phụ nữ trong nhóm người đánh cô gái có nói: "Mày ngồi với thằng nào, chồng tao… Tao bảo mày tránh xa nó ra...".

Nhóm phụ nữ đánh ghen sau đó tiếp tục túm tóc, đánh vào mặt, ngực và giật tung quần cô gái làm cô gái chảy máu trên mặt trước sự chứng kiến của rất đông người trên phố. Sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng bảo vệ trung tâm thương mại và người dân tới can thiệp.

Theo lời một số bảo vệ tại khu vực, sự việc xảy ra vào tối 27/3. Hiện vụ việc đang được Công an phường Lê Đại Hành phối hợp với Công an quận Hai Bà Trưng xác minh, làm rõ.

 

Lầm tưởng thuốc diệt chuột là kẹo, bé 26 tháng tuổi nhập viện cấp cứu

Người nhà của bé cho biết, gần đây nhà có nhiều chuột, nên đã mua một hộp thuốc diệt chuột. Do sơ ý, trong lúc chờ diệt chuột gia đình chưa kịp cất kỹ nên em bé tưởng kẹo liền đưa ngay vào miệng ngậm, ngay khi phát hiện bé được gia đình lập tức đưa đến bệnh viện cấp cứu.

 

Huyện Sa Pa phủ nhận chuyện khách du lịch bị 'gài bẫy' khi mua thịt thú rừng

Lãnh đạo UBND huyện Sa Pa (Lào Cai) khẳng định không có chuyện khách du lịch bị “gài bẫy” khi mua thú rừng ở đây.

 

Trưởng thôn tự ghép người ngoài vào hộ nghèo để hưởng chính sách

Ông Dương Đại Nghĩa ở Hà Tĩnh tự ý đưa 11 người ngoài vào hồ sơ 8 hộ nghèo để giúp họ hưởng lợi tiền điện, bảo hiểm.