Chủ nhật, 07/10/2018, 14:36 PM
  • Click để copy

Điều tra vụ nam sinh lớp 12 nghi ngáo đá cắn đứt tai bạn rồi nuốt vào bụng

Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc nam sinh lớp 12 cắn đứt tai bạn rồi nuốt vào bụng xảy ra trên địa bàn.

dieu-tra-vu-nam-sinh-lop-12-nghi-ngao-da-can-dut-tai-nan-roi-nuot-vao-bung
Hình ảnh nội soi cho thấy phần vành tai của T. nằm gọn trong bụng Đ.

Ngày 7/10, Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc nam sinh lớp 12 cắn đứt tai bạn rồi nuốt vào bụng xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, vào trưa 2/10, nam sinh T.Đ.T. (SN 2003, học lớp 10) đang vo gạo nấu cơm trong phòng trọ thì bất ngờ bị V.M.Đ (SN 2001, học sinh lớp 12, một trường cấp 3 trên địa bàn huyện Quỳ Hợp) đã lao đến ôm T. và cắn đứt tai T., sau đó nuốt luôn vào bụng.

Sau khi sự việc xảy ra, hai nam sinh được đưa đến Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Tiến hành nội soi, các bác sỹ đã phát hiện chiếc tai của T. trong bụng Đ. chưa bị nhai nhỏ nên đã gắp ra ngoài để nối.

dieu-tra-vu-nam-sinh-lop-12-nghi-ngao-da-can-dut-tai-nan-roi-nuot-vao-bung
Nạn nhân bị đứt tai phải - (Ảnh: Thời đại).

Tuy nhiên do mẩu tai  T. đã quá 6h đồng hồ và bị nhiễm khuẩn bởi các dịch dạ dày nên đã không thể thực hiện ghép nối. Các y, bác sỹ đã buộc phải tiến hành tái tạo lại vành tai cho T. bằng kỹ thuật tạo vạt. 

Nghi vấn nam sinh lớp 12 cắn đứt tai nạn rồi nuốt vào bụng bị "ngáo đá", dẫn đến hành động mất kiểm soát, Công an huyện Quỳ Hợp đã đưa học sinh này đi xét nghiệm. Tuy nhiên kết quả bước đầu cho thấy em Đ. âm tính với chất ma túy.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

 

Chồng cắn đứt tai vợ sau khi nhậu về ở TP HCM

Chồng cắn đứt tai vợ sau khi nhậu về ở TP HCM trong lúc nửa đêm là sự việc hy hữu xảy ra vào ngày 10/1, hiện tại người vợ đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Nguyên nhân...