Thứ sáu, 06/07/2018, 17:15 PM
  • Click để copy

Đình chỉ hoạt động 4 tầng của công trình Tổ hợp khách sạn Mường Thanh và căn hộ cao cấp Sơn Trà

Từ tầng 2 đến tầng 5 của Tổ hợp khách sạn Mường Thanh và căn hộ cao cấp Sơn Trà đã bị đình chỉ hoạt động 1 tháng vì chưa được nghiệm thu về PCCC nhưng đã đưa vào sử dụng.

bo-xay-dung-se-kiem-tra-to-hop-khach-san-muong-thanh-va-can-ho-chung-cu-cao-cap-son-tra-bb-baaadwBsAX
Từ tầng 2 đến tầng 5 của Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Sơn Trà bị đình chỉ hoạt động 1 tháng

Ngày 6/7, Cảnh sát PC&CC TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động từ tầng 2 đến tầng 5 của Tổ hợp khách sạn Mường Thanh và căn hộ cao cấp Sơn Trà (270 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Cụ thể, 4 tầng của Tổ hợp này chưa được nghiệm thu về PCCC nhưng đã đưa vào sử dụng. Ngoài ra, các tầng này còn vi phạm là làm mất tác dụng của hệ thống báo cháy và chữa cháy.

dinh-chi-hoat-dong-4-tang-cua-cong-trinh-to-hop-khach-san-muong-thanh-va-can-ho-cao-cap-son-tra
Quyết định tạm đình chỉ của Cảnh sát PC&CC TP Đà Nẵng 

Theo đó, thời gian bị đình chỉ hoạt động có hiệu lực từ 8h ngày 3/7/2018 đến 8h ngày 3/8/2018.

Được biết, công trình Tổ hợp khách sạn Mường Thanh và căn hộ cao cấp Sơn Trà được Sở Xây dựng TP Đà Nẵng cấp phép với quy mô 42 tầng nổi và 2 tầng hầm. Trong quá trình thi công, chủ đầu tư Doanh nghiệp tư nhân Xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên đã tự ý xây dựng thay đổi công năng từ tầng 2 đến tầng 5 khối chung cư từ nhà trẻ và bãi đỗ xe ngăn thành 104 căn hộ để bán.

Ngày 5/6, UBND TP Đà Nẵng có công văn chỉ đạo cưỡng chế tháo dỡ các hạng mục xây dựng trái phép tại dự án Tổ hợp khách sạn Mường Thanh và căn hộ chung cư cao cấp Sơn Trà.

 

Cá voi nặng 200kg dạt vào bờ biển Quảng Nam

Trong lúc tắm biển, người dân vùng biển Quảng Nam bất giác trông thấy một con cá voi to lớn bị đuối sức và trôi dạt vào bờ.

 

Đà Nẵng: Kỉ luật cảnh cáo hai cựu cán bộ sai phạm về đất đai

Ngày 6/7, tin từ Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng cho biết, đơn vị này vừa thi hành quyết định kỉ luật cảnh cáo đối với hai cựu cán bộ sai phạm về đất đai.