Diva Thanh Lam thông báo đã nhận lời cầu hôn của bạn trai bác sỹ

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 20/01/2021, 16:57 PM
  • Click để copy

Diva Thanh Lam thông báo đã nhận lời cầu hôn của bạn trai bác sỹ

Diav Thanh Lam cho biết cô đã được bạn trai cầu hôn và đang lên kế hoạch cho đám cưới ở tuổi 51.

Trong buổi họp báo diễn ra sáng 20/1, diva Thanh Lam đã chia sẻ niềm vui riêng của bản thân tới khán giả. Cụ thể, chị cho biết đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai là bác sỹ Tiến Hùng. 

Xuất hiện trong buổi họp báo cùng bạn gái, bác sỹ Tiến Hùng đã tiết lộ về kế hoạch cầu hôn của mình: ' "Một buổi tối, khi chúng tôi đi chơi, Lam bật cho tôi nghe Hẹn Yêu. Ca từ, giai điệu rất lãng mạn, đáng yêu. Tôi đã cầu hôn cô ấy và được đồng ý".

1

Không chỉ vậy, anh còn hài hước nói rằng, chuyện tình yêu của mình và Thanh Lam giờ không phải hẹn yêu mà là chốt yêu. Cặp đôi đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và báo giới.

Hiện cả hai đang lên kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới. Thanh Lam cho biết chị không quan trọng chuyện hình thức và hoàn toàn hài lòng với những gì đang có. Dù bạn trai thường xuyên phải đi trực và hiếm khi mới có thể ăn cơm cùng nhau nhưng chị vẫn không lấy đó là điều phiền muộn.

photo-1-15934196302817162070

Diva Thanh Lam công khai chuyện hẹn hò với bác sỹ Tiến Hùng từ hồi tháng 6 năm nay. Cả hai quen nhau tình cờ khi bác sỹ Tiến Hùng chính là người mổ mắt của nữ ca sĩ.

Bài liên quan
Nghệ sĩ miền Bắc tới tiễn biệt NSND Trần Hạnh

Nghệ sĩ miền Bắc tới tiễn biệt NSND Trần Hạnh

06/03/2021 14:00

Sáng 6/3, gia đình và đồng nghiệp có mặt tại nhà tang lễ để vĩnh biệt NSND Trần Hạnh, người nghệ sĩ với lối sống giản dị, khiêm nhường.

Vợ cũ muốn Hoài Lâm gặp các con khi đủ bản lĩnh

Vợ cũ muốn Hoài Lâm gặp các con khi đủ bản lĩnh

06/03/2021 13:56

Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm cho biết từ khi ly hôn nam ca sĩ chưa hề gặp mặt con do bận rộn với công việc. Điều này khiến các con không có nhiều tình cảm với bố.

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 6

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 6

06/03/2021 10:47

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 6 cập nhật tại đâu nhanh nhất. Theo dõi Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 bản vietsub và thuyết minh.

Bị chị gái của Vân Quang Long đấu tố, Linh Lan livestream đáp trả

Bị chị gái của Vân Quang Long đấu tố, Linh Lan livestream đáp trả

06/03/2021 07:00

Vợ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long là Linh Lan tỏ ra bức xúc khi bị chị gái của chồng tố không minh bạch tiền phúng điếu.

Sao Việt hôm nay: Ngô Thanh Vân bị nghi sống chung với tình trẻ, bùng lên tranh cãi về phát ngôn của Hà Hồ

Sao Việt hôm nay: Ngô Thanh Vân bị nghi sống chung với tình trẻ, bùng lên tranh cãi về phát ngôn của Hà Hồ

05/03/2021 19:00

Bùng lên tranh cãi về phát ngôn của Hà Hồ khi review phim Trấn Thành.

Nhạc sĩ Phú Quang đang tập cai máy thở

Nhạc sĩ Phú Quang đang tập cai máy thở

05/03/2021 16:50

Sau một thời gian phải thở bằng máy, hiện các bác sỹ đang tập cho NS Phú Quang cai máy thở. Ông đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Đăng tải dòng trạng thái 'buông tay', Hương Giang - Matt Liu đã đường ai nấy đi?

Đăng tải dòng trạng thái 'buông tay', Hương Giang - Matt Liu đã đường ai nấy đi?

05/03/2021 12:05

Sau dòng trạng thái này, fan nghi ngờ rằng có thể Hương Giang - Matt Liu đã đường ai nấy đi sau chưa đầy 1 năm hẹn hò.

Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên giáp mặt nhưng bơ nhau trên thảm đỏ

Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên giáp mặt nhưng bơ nhau trên thảm đỏ

05/03/2021 09:20

Màn gặp gỡ của hai "cựu bạn thân" một thời là Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đang thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Diễn viên Thương Tín được tặng ô tô và 400 triệu đồng để vượt qua giai đoạn khó khăn

Diễn viên Thương Tín được tặng ô tô và 400 triệu đồng để vượt qua giai đoạn khó khăn

05/03/2021 08:54

Diễn viên Thương Tín cho hay anh rất trân trọng tình cảm cũng như sự giúp đỡ của mọi người dành cho mình.