Đôi chân dài nuột nà trắng ngó ngần của Hoài Linh khiến ai cũng ngưỡng mộ

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 24/03/2021, 07:00 AM
  • Click để copy

Đôi chân dài nuột nà trắng ngó ngần của Hoài Linh khiến ai cũng ngưỡng mộ

Đứng trên sân khấu cùng Hứa Minh Đạt, Hoài Linh không ngần ngại khoe đôi chân trần trắng nõn và thắng tắp của mình. Đôi chân này hẳn là niềm ao ước của mọi phụ nữ.

Một clip cũ của Hoài Linh mới được đào bới lại và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong clip, Hoài Linh mặc bộ đồ màu đỏ hồng đi lên sân khấu rồi sau đó kéo ống quần lên cao ngang đùi và khoe đôi chân vừa dài vừa trắng vừa thon gọn đến mức khó tin.

Empty
Empty

Người bạn diễn của Hoài Linh là Hứa Minh Đạt khi nhìn thấy đôi chân của anh đã loạng choạng ngã khỏi sân khấu vì không tin vào mắt mình. 

Nhiều người khi nhìn thấy đôi chân của Hoài Linh đã không khỏi ngạc nhiên, trầm trồ và thầm ao ước có được đôi chân giống như anh.

- Đôi chân nuột nà mọi người phụ nữ đều thèm muốn.

- Trời ơi, chân còn đẹp hơn chân phụ nữ chú Hoài Linh ơi 

- Chân gì mà vừa trắng vừa thon vừa gọn vậy!

- Chân đẹp thế này bảo sao chú giả gái hay nhất luôn.

Empty
Empty
Empty
Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

15/04/2021 10:00

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào 21h00 ngày 15/4/2021. Dưới đây là video preview Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2.

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

15/04/2021 07:00

Kiên Hoàng tiếp tục hứng chịu làn sóng tẩy chay từ phía khán giả bất chấp việc anh đã lên tiếng xin lỗi vì sự lỡ lời của mình.

Thủy Tiên bị mạo danh bán thuốc giả, tiết lộ số tiền bị chiếm đoạt đợt lũ miền Trung

Thủy Tiên bị mạo danh bán thuốc giả, tiết lộ số tiền bị chiếm đoạt đợt lũ miền Trung

14/04/2021 18:29

Thủy Tiên vô cùng bức xúc vì sự việc lần này kẻ lừa đảo sử dụng hình ảnh của cô đế bán cho bà con. Vì vậy cô đã nhờ cơ quan điều tra can thiệp.

Phản ứng lạ của Minh Tuyết sau phát ngôn 'thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình'

Phản ứng lạ của Minh Tuyết sau phát ngôn 'thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình'

14/04/2021 16:33

Bị cà khịa vì phát ngôn thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình, Minh Tuyết lên tiếng đáp trả nhưng cuối cùng lại xóa đi.

Việt Anh đăng ảnh 'dìm hàng', NSND Công Lý phản ứng gắt: 'Dỡ ngay xuống, thằng ngu'

Việt Anh đăng ảnh 'dìm hàng', NSND Công Lý phản ứng gắt: 'Dỡ ngay xuống, thằng ngu'

14/04/2021 13:52

Sau khi Việt Anh đăng ảnh 'dìm hàng', NSND Công Lý đã có phản ứng. Anh bình luận dưới bức ảnh: "Dỡ ngay xuống, thằng ngu".

Tự ý 'lột trần' diễn viên... trên màn ảnh cũng là vi phạm đạo đức

Tự ý 'lột trần' diễn viên... trên màn ảnh cũng là vi phạm đạo đức

14/04/2021 12:52

Hiện tại, các diễn viên ngôi sao đang lên tiếng yêu cầu các nhà làm phim không sử dụng kỹ xảo hình ảnh để gia tăng mức độ "sexy" của diễn viên trên phim mà không qua bàn bạc trước.

Ảnh Vân Dung thời trẻ hot trở lại, đẹp thế này bảo sao lọt top 15 HHVN 1992

Ảnh Vân Dung thời trẻ hot trở lại, đẹp thế này bảo sao lọt top 15 HHVN 1992

14/04/2021 12:30

Nghệ sĩ Vân Dung thời trẻ từng lọt top 15 HHVN, là đối thủ của hoa hậu Hà Kiều Anh.

Vì sao viên uống trắng da Fusin Skin Whitening khiến phái đẹp mê mẩn?

Vì sao viên uống trắng da Fusin Skin Whitening khiến phái đẹp mê mẩn?

14/04/2021 11:55

Viên uống trắng da Fusin Skin Whitening được đánh giá là viên uống trắng da hiệu quả, an toàn và được phái đẹp tin dùng.

Hướng dương ngược nắng tập 54. Trực tiếp Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 24 trên VTV3. Phúc giận Châu

Hướng dương ngược nắng tập 54. Trực tiếp Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 24 trên VTV3. Phúc giận Châu

14/04/2021 11:42

Review Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 24 (Hướng dương ngược nắng tập 54) sẽ có nhiều tình tiết về nhân vật Phúc.