Thứ tư, 11/07/2018, 09:30 AM
  • Click để copy

Hà Giang: Cô gái bị trói tay vì quỵt tiền nhà nghỉ

Một đôi nam nữ sau khi vào nhà nghỉ đã quỵt tiền không chịu trả, khi bị chủ nhà đòi còn vác rao rượt đuổi. Cô gái đi cùng sau đó bị người dân bắt trói tay.

doi-nam-nu-quyt-tien-nha-nghi-con-vac-dao-ruot-duoi-kho-chu
Hình ảnh cô gái bị trói tay vì quỵt tiền nhà nghỉ gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh về việc một cô gái bị nhóm người trói tay vào cột sắt vì quỵt tiền nhà nghỉ gây xôn xao.

Theo thông tin chia sẻ, cô gái trên cùng một người đàn ông sau khi vào nhà nghỉ đã không trả tiền mà định "ăn quỵt" khiến chủ nhà tức giận. Mâu thuẫn xảy ra, người đàn ông vác dao rượt đuổi chủ nhà nghỉ bất thành. Bị chủ nhà nghỉ gọi người cứu viện, người đàn ông nhanh chân rời hiện trường, còn cô gái bị bắt trói lại.

Sự việc được cho là xảy ra vào hôm 10/7, tại khu vực ngã ba Vĩnh Hảo ( thị trấn Vĩnh Tuy, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang).

Liên quan đến sự việc trên, một lãnh đạo Công an thị trấn Vĩnh Tuy cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, đơn vị đã trực tiếp xuống tới hiện trường thì người dân đã đuổi những người này đi nên không xác định được danh tính họ ở đâu.

Vị lãnh đạo Công an thị trấn Vĩnh Tuy cho biết, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ việc đôi nam nữ này trước đó có vào nhà nghỉ sau đó quỵt tiền không trả dẫn tới mâu thuẫn với chủ nhà.

“Đôi nam nữ nói trên vùng vằng đánh cả bà chủ sau đó bỏ chạy. Ông chủ đuổi theo, nam thanh niên bỏ chạy vào nhà dân lấy được con dao đối phó lại sự rượt đuổi của chủ nhà nghỉ. Trong lúc khua dao, thanh niên này đã bị đứt tay. Sau đó, chủ nhà nghỉ đã đuổi đôi nam nữ này đi”, Vị lãnh đạo này thông tin.

 

Tiệm làm móng của người Việt ở Mỹ liên tục bị khách quỵt tiền

Một chủ tiệm làm móng gốc Việt tại Arizona, Mỹ, kêu gọi người dùng mạng xã hội cung cấp thông tin về ba khách hàng làm móng xong bỏ chạy.

 

Dương Mịch là ai và Dương Mịch bị tố ‘quỵt tiền từ thiện’ của trẻ khiếm thị

Dương Mịch là ai? Dương Mịch 1986 là nữ diễn viên Trung Quốc được biết đến qua vai Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp, Vương Chiêu Quân trong Truyền kỳ Vương Chiêu Quân và Lạc Tình Xuyên trong phim truyền hình Cung tỏa tâm ngọc.

 

Điều gì khiến phụ nữ trên khắp thế giới đều khẳng định mỹ phẩm DeAura lừa đảo, quỵt tiền

Không chỉ khiến người tiêu dùng Việt Nam bức xúc, tại nhiều quốc gia trên thế giới người tiêu dùng cũng khẳng định mỹ phẩm DeAura lừa đảo, quỵt tiền.