Dọn rác đi vứt, người phụ nữ vứt nhầm hàng chục triệu đồng

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 24/03/2021, 15:45 PM
  • Click để copy

Dọn rác đi vứt, người phụ nữ vứt nhầm hàng chục triệu đồng

Vứt nhầm chiếc túi đựng ví tiền, hai mẹ con ở TP Đà Nẵng may mắn nhận lại được đầy đủ số tiền 70 triệu đồng.

Gia đình chị Hằng nhận lại tiền.

Gia đình chị Hằng nhận lại tiền.

Công an phường Xuân Hà (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) vừa bàn giao số tiền 70 triệu đồng cho hai mẹ con ở trên địa bàn.

Trước đó, vào ngày 22/3, trong lúc dọn dẹp nhà cửa, chị Lưu Thị Hằng (trú trên địa bàn phường Xuân Hà) có thu gom rác để mang đi vứt.

Chị Hằng thấy chiếc túi cứ nghĩ là túi đựng rác nên cũng mang đi vứt, mà không hề hay biết trong chiếc túi đó có ví đựng tiền và giấy tờ tùy thân của mẹ.

Tiếp đó, bà Bùi Thị Tho (SN 1957, mẹ của chị Hằng) phát hiện mất tiền nên hỏi con gái thì mới biết đã vứt nhầm.

Hai mẹ con lo lắng khi mất số tiền nên đã trình báo, nhờ Công an phường Xuân Hà giúp đỡ.

Công an phường sau đó đã trích xuất camera, kiểm tra một số vị trí. May mắn thay, đã tìm được đầy đủ số tiền còn nguyên trong túi rác mà chị Hằng mang đi vứt nằm ở sọt rác gần phòng trọ.

Chị Hằng chia sẻ: “Số tiền vứt nhầm 2 mẹ con tích góp sau nhiều năm làm việc. Nếu các anh công an không tìm thấy thì không biết thời gian sau này hai mẹ con phải sống như thế nào…”.

Nhận lại số tiền, chị Hằng vui mừng cho biết, hai mẹ con chị từ Bắc vào TP Đà Nẵng làm nghề lao động phổ thông. Họ thuê trọ ở phường Xuân Hà.

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

16/04/2021 10:42

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Cự Giải, Bọ Cạp, Thiên Yết, Thiên Bình, Bảo Bình, Song Ngư, Nhân Mã, Ma Kết, Song Tử... chi tiết và đầy đủ nhất.

Y án tử hình kẻ đốt nhà làm chết 5 người ngày 27 Tết

Y án tử hình kẻ đốt nhà làm chết 5 người ngày 27 Tết

16/04/2021 10:37

Bị cáo kháng cáo cho rằng không cố ý giết người nhưng HĐXX không chấp nhận, tuyên y án tử hình.

Mâu thuẫn, cô gái tố 'chồng hờ' quan hệ với mình khi mới 13 tuổi

Mâu thuẫn, cô gái tố 'chồng hờ' quan hệ với mình khi mới 13 tuổi

16/04/2021 09:26

Sau khoảng thời gian sống chung như vợ chồng, Linh và S. xảy ra mâu thuẫn nên S. đã làm đơn tố cáo Linh quan hệ với mình dẫn đến mang thai khi chưa đủ 16 tuổi.

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

16/04/2021 09:14

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... chi tiết nhất.

Giám đốc Petrolimex Long An mới bị bắt là ai?

Giám đốc Petrolimex Long An mới bị bắt là ai?

16/04/2021 06:45

Ông Lương Đình Tiến - Giám đốc Công ty xăng dầu Long An (Petrolimex Long An, thuộc tập đoàn xăng dầu Việt Nam) được xác định có liên quan đến đường dây sản xuất 2,7 triệu lít xăng giả.

Tin mới nhất vụ cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?

Tin mới nhất vụ cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?

16/04/2021 06:38

Người cha vì răn đe con lười học nên đã xích cổ con vào cột điện ven đường. Hình ảnh sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã gây bức xúc trong cộng đồng.

Tiến sĩ nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai: 'Tôi bị phân công không đúng chuyên môn'

Tiến sĩ nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai: 'Tôi bị phân công không đúng chuyên môn'

15/04/2021 22:37

Là một trong số hơn 200 người nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai, một tiến sĩ cho rằng "vì bị yêu cầu chuyển sang bộ phận khác không phù hợp chuyên môn".

NÓNG: Kẻ ném mìn vào tiệm vàng bị bắt

NÓNG: Kẻ ném mìn vào tiệm vàng bị bắt

15/04/2021 21:55

Phạm Anh Vũ, 27 tuổi, bị bắt sáng 15/4 khi lang thang trên phố Chợ Cột Đèn, sau 28 ngày gây nổ tại tiệm vàng Đức Đệ.

Xét xử vụ án tại Công ty Nhật Cường vào ngày 5/5

Xét xử vụ án tại Công ty Nhật Cường vào ngày 5/5

15/04/2021 19:22

Ngày 15/4, TAND TP Hà Nội cho biết, ngày 5/5 tới sẽ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “Buôn lậu, Vi phạm quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng” xảy ra tại Công ty TNHHTM và dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường (Công ty Nhật Cường).