| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Chủ nhật, 21/06/2020, 18:10 PM
  • Click để copy

Dù Phanh Lee giấu kỹ thế nào thì ông xã cuối cùng cũng lộ diện rồi đây!

Ông xã Phanh Lee được đánh giá là đẹp trai, phong độ và luôn dành cho vợ những cái nhìn âu yếm ngọt ngào.

Tối 20/6, đám cưới của Phanh Lee và chồng đại gia đã diễn ra bên bờ biển trong một resort sang trọng của gia đình chồng nữ diễn viên. Mặc dù Phanh Lee đã khuyến cáo tất cả các khách mời về việc không tiết lộ hình ảnh đám cưới cũng như thông tin liên quan đến chú rể, nhưng 'làm sao cô giấu được cộng đồng mạng'. 

1

Chỉ ít giờ sau khi Phanh Lee công khai thiệp cưới, danh tính chú rể đã được tìm ra. Và không lâu sau hôn lễ, khuôn mặt chú rể Nguyễn Thành Nam cũng đã được tiết lộ. 

Trong 2 bức hình được tiết lộ, ông xã Thành Nam luôn dành cho vợ cử chỉ và ánh mắt âu yếm ngọt ngào. 

Empty
Empty

Trong bức ảnh hiếm hoi được tiết lộ, netizen đã phải thốt lên rằng 'chồng nhà người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng'. Chú rể Thành Nam không chỉ giàu có mà còn khá điển trai, phong độ. Vừa có tài có sắc thế này bảo sao Phanh Lee không yêu.

Theo nhiều thông tin trước đó, chồng Phanh Lee tên là Nguyễn Thành Nam (sinh năm 1986), Tổng giám đốc CTCP Đầu tư phát triển và Xây dựng Thành Đô (Empire Group - chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng), con trai Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Đức Thành.

Empty
Empty

Trước đó, có thông tin cho rằng chồng Phanh Lee đã từng kết hôn, cô nàng lập tức có ẩn ý đáp trả: 'Chúng em đều là lần đầu kết hôn'. 

Bài liên quan
Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 13-14 Vietsub

Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 13-14 Vietsub

06/08/2020 14:23

Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 13-14 Vietsub. Xem trọn bộ Vietsub Ly nhân tâm thượng tại đâu?

Tường Linh khoe vòng 1 căng đầy dấy lên nghi vấn dao kéo

Tường Linh khoe vòng 1 căng đầy dấy lên nghi vấn dao kéo

06/08/2020 13:00

Tường Linh khoe body nuột nà, đặc biệt là vòng 1 nóng bỏng trên trang cá nhân, tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ lại cho rằng cô đã can thiệp dao kéo.

Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

06/08/2020 10:02

Phú Lê là cái tên không quá xa lạ trên mạng xã hội bởi trước đó, Phú Lê được biết đến như một “ca sĩ mạng” nổi danh bằng những clip tự hát, tự dàn dựng nói về cuộc sống giang hồ hay phim ngắn có nội dung đánh nhau, bạo lực.

Đại diện Song Hye Kyo mỉa mai báo lá cải xứ Trung nhiều trí tưởng tượng

Đại diện Song Hye Kyo mỉa mai báo lá cải xứ Trung nhiều trí tưởng tượng

06/08/2020 09:00

Đại diện Song Hye Kyo cho rằng truyền thông Trung Quốc nhiều trí tưởng tượng và họ cảm thấy không cần thiết phải quan tâm tới điều này.

Cô gái từng xuất hiện 2s trong tập cuối 'Về nhà đi con' giờ ra sao?

Cô gái từng xuất hiện 2s trong tập cuối 'Về nhà đi con' giờ ra sao?

06/08/2020 07:34

Khánh My giờ đây đã trở thành hotface xinh đẹp và nóng bỏng với gần 40 nghìn lượt theo dõi.

Sao Việt hôm nay: Ngân 98 'thả rông' phản cảm

Sao Việt hôm nay: Ngân 98 'thả rông' phản cảm

05/08/2020 19:00

Mới bị phạt vì tội mặc hở, Ngân 98 lại tiếp tục "thả rông" phản cảm. Hotgirl không diện đồ ngồi trước tivi để xem phim cùng bạn trai Lương Bằng Quang.

Link xem Cát Đỏ tập 2 trên VTV3: Trai đẹp xuất hiện khiến chị em mê mẩn

Link xem Cát Đỏ tập 2 trên VTV3: Trai đẹp xuất hiện khiến chị em mê mẩn

05/08/2020 17:23

Trong Cát Đỏ tập 2, nhân vật Hùng với vẻ ngoài đẹp trai lãng tử xuất hiện đã khiến chị em xôn xao. Trong khi đó, Tư Sang đòi cưới Đủ vì yêu thương cô thật lòng nhưng bị Nhớ can.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên đại học

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên đại học

05/08/2020 17:04

Lê Âu Ngân Anh đã được một trường đại học ở TP HCM mời làm giảng viên. Tính về độ tuổi, cô là giảng viên trẻ tuổi nhất trong trường.

Quỳnh Thư công khai bị nhắn tin gạ đi tiếp khách trá hình

Quỳnh Thư công khai bị nhắn tin gạ đi tiếp khách trá hình

05/08/2020 13:00

Quỳnh Thư cho hay đây không phải là lần đầu tiên cô nhận được những lời gạ gẫm như thế này.