Thứ sáu, 01/12/2017, 06:49 AM
  • Click để copy

Đức Phúc ‘hạ gục’ thánh nữ bolero - Jang Mi bằng ca khúc Ánh nắng của anh

Mặc dù cả 7 thí sinh Cặp đôi hoàn hảo “nhốn nháo” tranh giành “Thánh nữ Bolero” Jang Mi thế nhưng với phần thể hiện ca khúc Ánh nắng của anh, Đức Phúc đã xuất sắc trở thành cái tên được Jang Mi lựa chọn.

DTTP6617
Nữ ca sĩ Jang Mi thể hiện ca khúc Sầu lẻ bóng khiến cả 7 thí sinh phải nhốn nháo tranh nhau rời ghế

Tối 30/11, tập 8 chương trình Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero đã lên sóng VTV3. Khách mời trình diễn trong đêm thi đều là những gương mặt được yêu thích với dòng nhạc Trữ tình & Bolero: Mạnh Đồng, Hùng Cường, Jang Mi, Vũ Ngọc Ánh, MC Hoàng Oanh, diễn viên Minh Luân, Hoa hậu Hoàng Kim. 

Là khách mời mở màn đêm thi, nữ ca sĩ Jang Mi thể hiện ca khúc Sầu lẻ bóng. Ngay khi vừa xuất hiện, “Thánh nữ Bolero” đã khiến cả 7 thí sinh phải nhốn nháo tranh nhau rời ghế. Bên cạnh vẻ ngoài xinh xắn, Jang Mi “lụi tim” người nghe bằng chất giọng thánh thót và cách hát Bolero tươi mới, ngọt ngào. Cùng Tiêu Châu Như Quỳnh lên sân khấu múa phụ họa, Hòa Minzy còn ngẫu hứng song ca với Jang Mi trong bài tủ Sầu lẻ bóng.

DTTP6601Bên cạnh “anh Ba” Ngọc Sơn, chiếc ghế “son vàng” còn có sự góp mặt của danh ca Elvis Phương trong vai trò cố vấn

DTTP6639
7 thí sinh phải nhốn nháo tranh nhau rời ghế vì chất giọng thánh thót và cách hát Bolero tươi mới, ngọt ngào của Jang Mi 

Dù được Như Quỳnh và Hòa Minzy “tháp tùng” nhưng hai cố vấn Ngọc Sơn, Elvis Phương vẫn công tâm trao quyền lựa chọn cho Jang Mi. Giang Hồng Ngọc thể hiện bản lĩnh đàn chị với lời chiêu dụ ngắn gọn: “Mi về đội của Ngọc. Trầm và cao gặp nhau sẽ rất khủng khiếp”.

Video tập 8 chương trình Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero

Ngay lập tức, Đức Phúc thể hiện những câu hát quen thuộc trong bản hit Ánh nắng của anh khiến cả trường quay như vỡ òa. Nếu Đào Bá Lộc tận dụng lợi thế đã từng song ca thì Erik lại mang cơ hội hợp tác trong dự án “Ghen 2” để chiêu dụ Jang Mi. Erik hy vọng rằng sẽ tìm được một nửa cho sản phẩm “Ghen 2” trong tương lai.

Hòa Minzy dụ dỗ “Thánh nữ Bolero” bằng lời mời gọi với ca khúc Ăn gì đây. Không chịu thua, Tiêu Châu Như Quỳnh tiết lộ đã có hẳn concept cho màn song ca cùng Jang Mi. Cuối cùng, nhân vật chính thừa nhận vì “rung động” bởi giọng hát nên sẽ chọn song ca cùng Đức Phúc.

DTTP6659
Cùng Tiêu Châu Như Quỳnh lên sân khấu múa phụ họa, Hòa Minzy còn ngẫu hứng song ca với Jang Mi trong bài tủ Sầu lẻ bóng
DTTP6619
Cuối cùng, nhân vật chính thừa nhận vì “rung động” bởi giọng hát nên sẽ chọn song ca cùng Đức Phúc

Ngoài ra, một màn trình diễn ấn tượng khác thuộc về MC – diễn viên Hoàng Oanh với ca khúc Một mình thôi. Dù là lần đầu tiên thử sức với một sân chơi ca hát nhưng tiết mục của cô nàng đa tài vẫn có đủ độ luyến láy, bỏ nhỏ mượt mà.

Chất giọng mộc mạc, truyền cảm của Hoàng Oanh nhanh chóng khiến cả Mai Tiến Dũng và Erik phải “lao” lên sân khấu. Hoàng Oanh vừa thể hiện độ vững vàng trong giọng hát vừa thể hiện nét diễn xuất sinh động, ăn ý cùng hai nam ca sĩ. Tiêu Châu Như Quỳnh và Đào Bá Lộc cũng rời ghế để quyết “tranh giành” cô nàng MC duyên dáng.

DTTP6886
Một màn trình diễn ấn tượng khác thuộc về MC – diễn viên Hoàng Oanh với ca khúc Một mình thôi. 
DTTP6936
Mai Tiến Dũng và Erik phải “lao” lên sân khấu

Sau khi biết Hoàng Oanh yêu thích những bản tình ca có tiết tấu nhẹ nhàng, cố vấn Elvis Phương đã “làm mai” cho cô nàng với Mai Tiến Dũng. Tiết lộ đã yêu thích giọng hát của khách mời từ những lần tập chương trình, “soái ca” hứa hẹn mang đến cho Hoàng Oanh cảm giác “an toàn”.

Ngược lại, Erik lại khuyên đàn chị nên mạo hiểm cho cuộc chơi thêm thú vị. Thừa nhận đã trải qua cuộc tình đầy sóng gió, Hoàng Oanh chọn cảm giác “an toàn” khi song ca cùng Mai Tiến Dũng. Cô nàng còn duyên dáng nhắn nhủ với Erik: “Hy vọng Erik đừng buồn. Thông cảm cho chị vì chị cũng có tuổi rồi, ngại mạo hiểm lắm”.

DTTP6961
Erik lại khuyên đàn chị nên mạo hiểm cho cuộc chơi thêm thú vị
DTTP7021
Thế nhưng Hoàng Oanh chọn cảm giác “an toàn” khi song ca cùng Mai Tiến Dũng
 

Những điều chưa biết về hoạt động của đường dây mại dâm nam do 'tú ông' Lê Hồng Hòa điều hành

“Số nam nhân viên đến làm việc tại cơ sở kinh doanh tẩm quất giác hơi nam tại nhà số 51, ngõ Giếng, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội do Lê Hồng Hòa (SN 1985), trú quán tại thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa làm chủ đều không có nghề nghiệp ổn định và tự tìm đến đầu quân cho “tú ông” này…”.