| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 03/07/2020, 10:11 AM
  • Click để copy

Đừng bắt em phải quên tập 21: Duy tỏ tình với Ngọc, Ngân bất ngờ khi tình cũ tới tận nhà

Trong Đừng bắt em phải quên tập 21, thầy Duy đã chính thức tỏ tình với cô sinh viên Ngọc. Bên cạnh đó, Vũ – tình cũ của Ngân cũng tới tận nhà gặp cô.

 

Link xem toàn bộ Đừng bắt em phải quên TẠI ĐÂY

Trong Đừng bắt em phải quên tập 21, Duy đã hạ quyết tâm muốn giới thiệu Ngọc với gia đình. Trong một buổi hẹn hò, Duy cầm tay Ngọc và nói lời yêu cô học trò của mình.

Empty

Trong một diễn biến khác, mẹ Duy và bác Dịu vẫn tranh cãi việc có nên để cho cậu Vũ gặp Ngân hay không. Trong khi mẹ Duy gay gắt xưa kia vì Ngân mà gia đình cô mới phải bán nhà, cậu Vũ phải đi tha phương cầu thực thì bác Dịu khẳng định Ngân không hề làm gì có lỗi với Vũ và gia đình bà. Liệu rằng đến bao giờ mẹ Duy mới chịu hiểu về chuyện này?

Empty

Bên cạnh đó, Vũ đã gặp Ngọc với tư cách là một người bạn cũ lâu năm của mẹ Ngân. Ngọc đã rất niềm nở mời cậu Vũ vào nhà chơi, và đoán rằng hẳn mẹ Ngân sẽ vui lắm vì có bạn lâu năm đến chơi nhà. Đúng lúc này, Ngân ra ngoài gặp Ngọc và Vũ. Cả hai sửng sốt khi chạm mặt nhau trước mặt con gái.

Empty

Diễn biến tiếp theo của Đừng bắt em phải quên tập 21 sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 trên VTV3 tối thứ Sáu, ngày 3/7.

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 1-2 Vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 1-2 Vietsub

10/08/2020 18:38

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 1-2 Vietsub. Xem phim Lấy danh nghĩa người nhà tập 1-2 Vietsub tại đâu?

Lịch chiếu phim Lấy danh nghĩa người nhà

Lịch chiếu phim Lấy danh nghĩa người nhà

10/08/2020 18:38

Lịch chiếu phim Lấy danh nghĩa người nhà. Phim Lấy danh nghĩa người nhà có bao nhiêu tập, phát sóng ngày nào?

MC VTV nhận gạch đá vì phát ngôn 'cà khịa' Hương Giang

MC VTV nhận gạch đá vì phát ngôn 'cà khịa' Hương Giang

10/08/2020 16:52

MC VTV Việt Phong cho rằng, việc một nam nhân chuyển giới thành nữ ngồi trên sóng truyền hình chỉ bảo phụ nữ cách thuần chủng đàn ông là 'hơi sai'.

Hương Giang chính thức lên tiếng sau tin đồn bạn trai CEO gạ tình gái lạ trên Tinder

Hương Giang chính thức lên tiếng sau tin đồn bạn trai CEO gạ tình gái lạ trên Tinder

10/08/2020 16:14

Hương Giang cho biết từ hôm nay sẽ hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng.

Link xem Lưu ly mỹ nhân sát tập 11-12 vietsub

Link xem Lưu ly mỹ nhân sát tập 11-12 vietsub

10/08/2020 13:09

Link xem Lưu ly mỹ nhân sát tập 11-12 vietsub. Xem trọn bộ Lưu ly mỹ nhân sát tại đâu?

Võ Đức Trí: Tuổi 24 vẫn team 'ế xu thế', sắp ra mắt MV mới gây bất ngờ

Võ Đức Trí: Tuổi 24 vẫn team 'ế xu thế', sắp ra mắt MV mới gây bất ngờ

10/08/2020 12:21

Trước thềm tuổi mới, Võ Đức Trí tiết lộ đến bây giờ anh chàng vẫn độc thân và sẽ cho ra mắt MV mới dành tặng khán giả.

Hương Giang khoe body nóng bỏng mắt, đáp trả gái xinh 'ké fame' bạn trai Matt Liu

Hương Giang khoe body nóng bỏng mắt, đáp trả gái xinh 'ké fame' bạn trai Matt Liu

10/08/2020 10:03

Loạt ảnh mới của Hương Giang đã nhận được không ít lời khen ngợi vì thân hình siêu gợi cảm của người đẹp.

Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Chí Thanh: Từ 2 bàn tay trắng đến 'ông trùm' làng tóc

Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Chí Thanh: Từ 2 bàn tay trắng đến 'ông trùm' làng tóc

10/08/2020 08:45

Khởi nghiệp với nhiều khó khăn và thăng trầm. Đến nay, nhà tạo mẫu Nguyễn Chí Thanh đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong làng tóc Việt Nam,  trở thành ông chủ của thương hiệu tóc với 8 chi nhánh tại Hà Nội và Quảng Ninh. 

Tình yêu và tham vọng preview tập 43: Minh quyết đấu với Phong vì Linh

Tình yêu và tham vọng preview tập 43: Minh quyết đấu với Phong vì Linh

10/08/2020 08:41

Tình yêu và tham vọng preview tập 43: Biết chuyện Linh nghỉ việc một phần do Phong, Minh đã quyết đấu đến cùng với Phong trên thương trường.