Đừng bắt em phải quên tập 24: Ngân dằn mặt 'tiểu tam' Linh, Luân nghi ngờ quá khứ của vợ

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 10/07/2020, 09:10 AM
  • Click để copy

Đừng bắt em phải quên tập 24: Ngân dằn mặt 'tiểu tam' Linh, Luân nghi ngờ quá khứ của vợ

Trong Đừng bắt em phải quên tập 24, Ngân đã dằn mặt Linh rằng cô không có cửa bước vào gia đình mình.

Đừng bắt em phải quên tập 24 xoay quanh mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Về phía vợ chồng Luân – Ngân, sau lần xem những hình ảnh của vợ với tình cũ, Luân đã bắt đầu nảy sinh nghi ngờ.

Empty

Một lần, Luân về mà không thấy Ngân ở nhà, cơm nước thì chưa nấu xong. Ngay lúc đó, Luân nhận được những bức hình chụp lén vợ mình đang ngồi với tình cũ tại một quán cafe. Người chụp bức ảnh này ngoài Linh ra có lẽ không còn ai khác.

Empty

Sau khi xem hình, mặt mũi Luân tái mét, dường như anh đã bắt đầu cảm thấy ghen tuông và thiếu đi sự tin tưởng ở cô vợ yêu dấu.

Empty

Còn Ngân, khi chứng kiến thái độ của Linh, cô không còn giữ thái độ cả nể, hiếu khách nữa mà thẳng thắn dằn mặt “tiểu tam”: “Tôi không biết Linh muốn gì nhưng tôi cảnh báo cho Linh nếu còn muốn làm cộng sự của anh Luân thì nên cẩn trọng lời nói. Tôi nhẫn nhịn nhưng không ngu và sẽ không để bất cứ ai làm hại gia đình mình”.

Empty

Còn về phía cặp đôi Duy – Ngọc, vì bị gia đình ra sức cấm cản yêu đương, Duy và cậu bạn thân Hiếu bắt đầu ‘đoán già đoán non' chuyện Ngọc có liên quan tới chuyện quá khứ của Ngân và cậu Vũ. Trong khi Duy vẫn còn lưỡng lự, cố tình gạt đi thì Hiếu lại khẳng định chắc nịch rằng Ngọc và Duy chính là hai anh em họ.

Đón xem tập 24 của bộ phim Đừng bắt em phải quên, được phát sóng vào lúc 21h30 thứ Sáu (10/7) trên kênh VTV3.

Cuối cùng Binz và Châu Bùi cũng công khai thả thính nhau rồi!

Cuối cùng Binz và Châu Bùi cũng công khai thả thính nhau rồi!

23/11/2020 17:23

Bên dưới status chia sẻ MV Em là châu báu, Binz đã thả emoji 'thương thương' đầy biểu cảm với người tình tin đồn.

Siêu mẫu nhí Yubin giành giải Người mẫu trình diễn xuất sắc nhất Đêm huyền bí

Siêu mẫu nhí Yubin giành giải Người mẫu trình diễn xuất sắc nhất Đêm huyền bí

23/11/2020 15:36

Tham gia Fashion show Halloween - Đêm huyền bí, mẫu nhí Yubin đã gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu. Tiểu mỹ nhân này đã vượt qua hàng chục gương mặt tài năng khác giành giải Người mẫu trình diễn xuất sắc nhất.

Hoa hậu Lương Thùy Linh bị chê biểu cảm đơ, 'nói nghịu' hài hước khi làm MC chung kết HHVN 2020

Hoa hậu Lương Thùy Linh bị chê biểu cảm đơ, 'nói nghịu' hài hước khi làm MC chung kết HHVN 2020

23/11/2020 11:45

Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện với vai trò là MC trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, thế nhưng cô lại mắc phải lỗi cơ bản của một người dẫn chương trình.

Thủy Tiên kết thúc hành trình cứu trợ miền Trung kéo dài hơn 40 ngày

Thủy Tiên kết thúc hành trình cứu trợ miền Trung kéo dài hơn 40 ngày

23/11/2020 09:30

Thủy Tiên và cả đoàn từ thiện đã kết thúc hành trình thiện nguyện tại miền Trung. Cô cũng hứa sẽ công khai sao kê minh bạch toàn bộ số tiền.

Văn Toàn khoe ảnh cưới Công Phượng, đòi tính công bê tráp bằng iPhone 12

Văn Toàn khoe ảnh cưới Công Phượng, đòi tính công bê tráp bằng iPhone 12

23/11/2020 07:00

Văn Toàn hài hước nói rằng phía nhà gái chia sẻ nhiều ảnh cưới quá còn nhà trai thì im lìm nên anh quyết định trở thành người mở màn.

Netizen lại tìm ra clip Hoa hậu Đỗ Thị Hà thả thính trên mạng xã hội

Netizen lại tìm ra clip Hoa hậu Đỗ Thị Hà thả thính trên mạng xã hội

22/11/2020 20:19

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà thực sự xứng đáng với biệt danh 'người đẹp chăm thả thính nhất làng giải trí'.

Cô dâu Hà Hồ hôn say đắm chồng sắp cưới Kim Lý trong hậu trường chụp ảnh cưới

Cô dâu Hà Hồ hôn say đắm chồng sắp cưới Kim Lý trong hậu trường chụp ảnh cưới

22/11/2020 20:01

Hà Hồ đã không còn giấu diếm chuyện cá nhân mà sẵn sàng chia sẻ với mọi người khoảnh khắc hạnh phúc mặc áo cô dâu của mình.

Nguyễn Như Ngọc lọt Top sao mặc xấu trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2020 chỉ vì điều này

Nguyễn Như Ngọc lọt Top sao mặc xấu trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2020 chỉ vì điều này

22/11/2020 16:33

Nguyễn Như Ngọc xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ HHVN 2020. Người đẹp màn ảnh gây chú ý vì diện trang phục tôn lên vóc dáng mảnh mai vốn có nhưng điều gây tranh cãi lại bắt nguồn từ đôi dép phản chủ.

10x Đà Nẵng xinh đẹp, đa tài, KOL nổi tiếng mạng xã hội

10x Đà Nẵng xinh đẹp, đa tài, KOL nổi tiếng mạng xã hội

22/11/2020 12:30

Sam gây ấn tượng với hình ảnh cô gái trẻ trung, xinh đẹp cùng tài năng ở nhiều lĩnh vực.