Chủ nhật, 05/11/2017, 00:06 AM
  • Click để copy

Dừng chân tại top 16 trong tiếc nuối, Hà Thu vẫn gây được ấn tượng khi giành nhiều giải phụ nhất Miss Earth 2017

Dù giành được khá nhiều giải thưởng phụ trước đó nhưng Hà Thu vẫn lỗi hẹn với Top 8 chung cuộc tại Miss Earth 2017.

Đêm chung kết Miss Earth 2017 vừa diễn ra tại thủ đô Manila, Philippines, với chiến thắng thuộc về chủ nhà - người đẹp Philippines. Miss Earth Air - người đẹp đến từ Nga, Miss Earth Fire - đại diện đến từ Úc, Miss Earth Water - đại diện của Colombia.

6
Chung kết Miss Earth 2017 diễn ra với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Philippines.

Sau màn chào sân, top 16 thí sinh xuất sắc nhất được công bố. Hà Thu diện áo dài truyền thống, tự tin giới thiệu quốc gia Việt Nam. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam vẫn không đáp lại kỳ vọng của khán giả. Cô không được gọi tên trong top 8 thí sinh xuất sắc nhất của Miss Earth 2017.

12
Hà Thu hô to Việt Nam đầy tự hào trong bộ quốc phục nước nhà.

Sau cuộc thi, Hà Thu chia sẻ, cô có buồn, có thất vọng vì không đạt được kết quả như kỳ vọng nhưng vẫn rất vui vì đã cố gắng hết mình trong cuộc thi này và được mọi người ghi nhận. Người đẹp không quên gửi lời cảm ơn tới tất cả khán giả, đồng nghiệp đã đồng hành cùng cô, yêu thương cô trong suốt hành trình cô tham gia cuộc thi.

10
Hà Thu rạng rỡ trong trang phục dạ hội.

Hà Thu là một trong những người đẹp Việt Nam được công chúng đặt nhiều kỳ vọng khi chinh chiến ở Hoa hậu Trái đất 2017. Bởi trước đêm Chung kết, người đẹp liên tục giành nhiều giải phụ và liên tục lọt vào các bảng xếp hạng sắc đẹp danh giá.

Tuy nhiên, Hà Thu chỉ dừng chân ở top 16. Đây quả là một tiếc nuối cho Việt Nam lẫn người đẹp. Dù không đạt vị trí cao như mong muốn, nhưng những ai yêu mến Hà Thu đều nhận ra cô có một cuộc lột xác ngoạn mục. Từ Á hậu nhạt nhoà, chỉ trong vài một năm, Hà Thu trở thành người đẹp tài sắc vẹn toàn, lấn lướt các thí sinh tại Hoa hậu Trái đất 2017.

10

Lê Thị Hà Thu sở hữu chiều cao 1m71, cân nặng 50kg. Hà Thu từng đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014, cô sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thân hình rắn rỏi cùng vốn ngoại ngữ tốt và sự khéo léo trong giao tiếp.

Năm 2015, người đẹp vinh dự được tổ chức Helios Organization đề cử đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên Lục Địa 2015 và lọt vào Top 14 chung cuộc.

1

Tham gia cuộc thi Miss Earth 2017, với mục tiêu giành ngôi hoa hậu, tạo được dấu ấn tốt với bạn bè quốc tế, Hà Thu luôn thể hiện rất tốt ở các phần thi phụ và ngoại khóa.

4
Với chiếc đầm dạ hội màu vàng được đính kết kỳ công, Hà Thu đã mang về chiếc huy chương đồng cho nước nhà.

Hà Thu là một trong những thí sinh giành được nhiều huy chương nhất của cuộc thi. Cô đoạt 3 huy chương vàng phần thi Trang phục dạo biển, Hoa hậu ảnh, Chiến binh trái đất, 2 huy chương đồng ở phần thi Tài năng và Trang phục dạ hội.

2
Bộ trang phục màu vàng với họa tiết sao biển đã giúp Hà Thu giành huy chương vàng trong phần thi "Resorts Wear - Trang phục biển".

Với việc giành được tổng cộng 5 Huy chương các loại, Hà Thu đã trở thành đại diện Việt Nam giành thành tích phụ nhiều nhất ở đấu trường nhan sắc Hoa hậu Trái đất.

Đến với Miss Earth 2017, Hà Thu luôn gây ấn tượng với những bộ trang phục tại các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi. Dù là các hoạt động ngoài trời đòi hỏi những bộ trang phục khỏe khoắn hay những buổi dạ tiệc cần những "bộ cánh" lộng lẫy, kiêu sa, Hà Thu luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và được đánh giá có phong cách thời trang phù hợp, tinh tế.

7
Tạo dấu ấn với sự năng động, giản dị và thân thiện trong mọi hoạt động vì môi trường.

Dù cường độ hoạt động cũng như những phần thi phụ diễn ra liên tục, nhưng Hà Thu không thể hiện sự xa cách, mệt mỏi hay trốn tránh mà luôn hết mình trong mỗi hoạt động được giao. Với cô, chính lịch trình dày đặc này là điều bất lợi, nhưng cũng là cơ hội để cô thử nghiệm sức bền và khả năng chịu đựng của bản thân.

6
Nổi bật khi biết lựa chọn trang phục phù hợp tại cuộc thi.

Ngoài những thành tích nổi bật, thần thái tự tin trên sàn diễn thì nhan sắc mặn mà, sắc sảo cùng nụ cười tươi luôn nở trên môi chính là điểm cộng tuyệt đối của chân dài gốc Huế trong lòng những người yêu cái đẹp.

Đánh giá về Hà Thu, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã không ngần ngại ghi tên cô nàng vào danh sách 10 thí sinh được đánh giá cao nhất cùng với đại diện các nước Panama, Thái Lan, Hà Lan, Venezuela,…

5

Những kết quả đạt được cộng với sự thể hiện rất tốt trong các hoạt động bên lề, các phần thi phỏng vấn đã góp phần giúp đại diện Việt Nam có tên trong hầu hết các bảng xếp hạng, dự đoán thành tích của Miss Earth 2017.

Tuy may mắn chưa thực sự mỉm cườ với Hà Thu nhưng cô cũng đã chứng minh được năng lực của bản thân và góp phần tôn vinh nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

3
Điểm nhấn của Hà Thu là trang phục dân tộc độc đáo.
8
Suốt những ngày cuộc thi diễn ra, đại diện tới từ Việt Nam luôn nằm trong top những ứng viên sáng giá.
9
Hà Thu thân thiện chụp ảnh kỷ niệm cùng bạn bè quốc tế khi cuộc thi kết thúc.
12
Hà Thu gửi lời cảm ơn đến khán giả sau cuộc thi Miss Earth 2017.