Thứ năm, 16/11/2017, 17:37 PM
  • Click để copy

Nhan sắc của nam sinh Việt lọt Top 10 Mister Universe Tourism 2017

Từ một sinh viên ngành Kỹ sư Hóa học, Nguyễn Vũ Linh đã xuất sắc lọt Top 10 Mister Universe Tourism 2017 trong sự trầm trồ của bè bạn quốc tế và sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả quê nhà.

collage11
Nguyễn Vũ Linh lọt Top 10 Mister Universe Tourism 2017 

Nguyễn Vũ Linh (sinh năm 1994, Bến Tre) là sinh viên năm cuối ngành Kỹ sư Hóa học, đại học Tôn Đức Thắng. Hiện tại, Linh đang tham gia vào một công ty đào tạo người mẫu nổi tiếng ở TP HCM. Anh chàng điển trai này xuất sắc lọt Top 10 Mister Universe Tourism 2017 và trở thành gương mặt để lại nhiều ấn tượng trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

“Từ những năm học cấp III, mình đã có mơ ước trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Mình thích xem Vietnam’s Next Top Model và mong muốn một lần được đặt chân lên sàn catwalk. Thời điểm mới lên TP HCM, cuộc sống khó khăn không cho phép mình theo đuổi niềm đam mê. Bước ngoặt lớn nhất vào đầu năm 4 đại học, mình tham gia casting và được nhận vào một công ty đào tạo người mẫu”, Linh nhớ lại.

Với Linh, để vừa được đến lớp học lại có thể đều đặn tập luyện lớp người mẫu, anh bươn chải với nhiều công việc để mưu sinh. Ngoài giờ học, Linh phải làm phục vụ nhà hàng, gia sư,… để được “sống chết” với công việc vốn là niềm đam mê cháy bỏng.

3
Để có thể đều đặn tập luyện lớp người mẫu, anh bươn chải với nhiều công việc để mưu sinh
4
Linh đã nỗ lực tập luyện chỉ trong vòng 2 tháng ngắn ngủi để tham gia cuộc thi Mister Universe Tourism 2017

Với sự nổi trội về chiều cao, gương mặt đậm chất Á đông cùng sự luyện tập chăm chỉ, Linh đã được chọn làm gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Mister Universe Tourism 2017. Cuộc thi diễn ra từ ngày 9 đến 16 tháng 10 vừa qua tại thủ đô Manila, Philipin với sự tham gia của 22 quốc gia và vùng lãnh thổ.

“Mình đã nỗ lực tập luyện chỉ trong vòng 2 tháng ngắn ngủi để chuẩn bị cho cuộc thi. Khi cùng với rất nhiều thí sinh khác tranh tài tại Mister Universe Tourism 2017, mình chỉ biết cố gắng tỏa sáng hết sức. Mình chuẩn bị thật kỹ về phần tài năng là Múa đương đại, song song đó, mình chọn áo dài truyền thống làm quốc phục để giới thiệu đến bạn bè năm châu.

Mình cảm thấy áp lực bởi bởi phải “một thân một ngựa đi đánh xứ người”, mọi thứ đều tự lo. Khó khăn lớn nhất là phải thay đổi chế độ ăn khác hẳn so với ở Việt Nam, điều đó làm mình sụt đi 2 kg”.

2
Khó khăn về ăn uống tại Mister Universe Tourism 2017 đã làm Linh sụt đi 2 kg.
19221883_10156338882599625_7792777047173579396_o
Linh đang tích cực trau dồi vốn tiếng Anh và tiếp tục hoàn thiện vẻ ngoài để chuẩn bị cho cuộc thi vào tháng 1 tới

Chia sẻ về những kỉ niệm đáng nhớ trong suốt hành trình tham gia Mister Universe Tourism 2017, Linh vui vẻ kể lại: “Có lần mình cùng các bạn thí sinh khác thực hiện phần thi chụp hình dưới một buổi mưa lớn, ở một khu hoàn toàn không có wiffi và tất cả mọi người đã ngồi hát ca suốt đêm. Hoặc lần mình đi thi Quốc phục nhưng lại quên mang theo đồ, bạn thí sinh cùng phòng người Canada đã về phòng lấy giúp, mang đến cho mình kịp thời.

Mình cũng nhớ mãi cảm xúc đêm chung kết, trong khi mọi người được dự tiệc thì chỉ riêng mình phải về khách sạn, xếp hành lí để bay về Việt Nam. Mọi người ôm mình và khóc nức nở. Thực sự đáng nhớ”.

Trở về Việt nam sau khi lọt Top 10 Mister Universe Tourism 2017 (vì format không có Top 5), Linh cho biết anh nhận được nhiều lời mời làm việc của các nhãn hàng, đặc biệt là được gia đình chấp nhận cho theo con đường nghệ thuật. Nhưng do muốn đạt ở vị trí cao hơn, Linh đang tích cực trau dồi vốn tiếng Anh và tiếp tục hoàn thiện vẻ ngoài để chuẩn bị cho cuộc thi vào tháng 1 tới. Ngoài ra, Linh cũng sẽ lấn sân sang phim ảnh với một dự án được triển khai sau Tết. 

 

Gọi Taylor Swift là 'con rắn hao trai', Uyên Linh bị ném đá dữ dội

Nữ ca sĩ Uyên Linh hả hê khi album Portrait của cô vượt qua Reputation của Taylor Swift, đồng thời không ngần ngại gọi Taylor Swift là “con rắn hao trai” đã vấp phải sự chỉ trích nặng nề của công chúng.