Thứ sáu, 24/11/2017, 13:12 PM
  • Click để copy

Dung Doll: Không xù lông tự bảo vệ mình, ngoan như một cô Tấm thì chết lâu rồi

Bị cư dân mạng ném đá vì từ chối tham gia thử thách The Look, khóc lóc rời khỏi set quay để bảo vệ mái tóc, Dung Doll thẳng thắn đáp trả: “Đi thi mà không xù lông tự bảo vệ mình, ngoan như một cô Tấm thì chết lâu rồi”.

1. Dung Doll hiện đang là diễn viên, người mẫu ảnh, kinh doanh tự do
"Không xù lông tự bảo vệ mình, ngoan như một cô Tấm thì chết lâu rồi"

Trong phần bonus của The Look – Vẻ đẹp thương hiệu, khán giả đã được chiêu đãi một cuộc chiến tranh suất vào vòng lập đội vô cùng kịch tính. Cụ thể, 9 thí sinh phải trải qua phần thi chụp hình biểu diễn kiểu tóc với sự hỗ trợ của hai nhà tạo mẫu Tân Thế Giới - Pu Lê cùng nhiếp ảnh gia Thiên Minh.

Một lần nữa, Dung Doll lại trở thành tâm điểm drama của The Look khi tỏ thái độ bất hợp tác với nhà tạo mẫu. Cô nàng quyết bảo vệ quan điểm và mái tóc của mình, từ chối tham gia thử thách đồng thời tự tay thực hiện kiểu tóc cho phần thi chụp ảnh.

Theo đó, nhà tạo mẫu tóc đề nghị cắt bỏ phần hư tổn để tạo kiểu mới thì Dung Doll nhất quyết từ chối phương án cắt tóc và không ngại “bật” lại: “Em cũng là người trong nghề. Em có thể tạo được kiểu tóc cho em, vậy tại sao anh lại không làm được?”.

Dung Doll thể hiện thái độ bất mãn và rời khỏi set quay khi chưa hoàn thành thử thách. Dù thể hiện tự tin trong phần thi chụp ảnh nhưng thái độ bất hợp tác của cô nàng khiến cả đại diện nhãn hàng lẫn nhiếp ảnh gia Thiên Minh khá thất vọng.

7. “Việc Dung gọi HLV của mình là chị vì mình tôn trọng họ”, cô cho biết
Dung Doll nhất quyết từ chối phương án cắt tóc và không ngại “bật” lại: “Em cũng là người trong nghề. Em có thể tạo được kiểu tóc cho em, vậy tại sao anh lại không làm được?”

Trước phản ứng của người xem cho rằng Dung Doll có cái tôi quá cao, cũng như thiếu tôn trọng người khác, cô nàng đã có những chia sẻ thẳng thắn, không ngần ngại đáp trả chỉ trích của cư dân mạng.

“Từ chối cắt là vì đã từng để tóc ngắn và cực kì xấu. Mặt to mà để tóc ngắn? Một mái tóc ngắn là điểm hạn chế để có thể hoá thân vào các nhân vật khi Dung tham gia phim và quảng cáo. Khó khăn lắm nuôi tóc mới dài được tí xíu. 

Ai tài giỏi thì cũng có lúc làm sai, đời người chẳng ai đúng và giỏi được 100%. Dung không nói mình làm đẹp hơn ai vì tuỳ vào mắt thẩm mỹ mỗi người nhưng khi Dung đã đứng lớp để dạy học được thì phải hiểu rằng, để dạy người khác bạn phải am hiểu, phải có óc sáng tạo, phải có mắt thẩm mỹ và chuyên môn. Nếu không có thì dạy ai nghe. 

4. Cô khẳng định, tham gia một cuộc thi, nếu không có tự tin thì nên ở nhà cho khoẻ
Cô cho rằng, nhà tạo mẫu đến để phối hợp tư vấn cho thí sinh kiểu tóc đẹp nhất chứ không phải là bắt ép thí sinh nghe theo

Dung là người dạy make up và làm tóc, đã và đang là một make up artist. Không phải là một người không biết gì mà lên tiếng. Là một người giỏi thì phải biến những gì không đẹp thành đẹp chứ không phải bỏ cái xấu đi để làm cái đẹp. 

Ai nói Dung bất hợp tác thì mong các bạn hiểu rằng chương trình mời nhà tạo mẫu đến để phối hợp tư vấn cho thí sinh kiểu tóc đẹp nhất chứ không phải là bắt ép thí sinh nghe theo. Người thi là thí sinh chứ không phải nhà tạo mẫu, người chịu trách nhiệm thắng thua cũng là thí sinh chứ chẳng phải ai.

Dung không phải người ba phải gió chiều nào theo chiều đó. Dung có lập trường riêng của mình, đến đây để thi chứ không phải làm hoa hậu thân thiện chỉ biết cười rồi dạ vâng. Đi thi mà không xù lông tự bảo vệ mình, ngoan như một cô Tấm thì chết lâu rồi”.

12
"Đi thi mà không xù lông tự bảo vệ mình, ngoan như một cô Tấm thì chết lâu rồi”

Khán giả cho rằng bạn đang thiếu tôn trọng người khác, hành động với cái tôi quá cao. Bạn nghĩ sao về điều này?

Khi nào Dung xúc phạm ai hoặc không nói câu nào mà bỏ ra ngoài thì hãy nói Dung thiếu tôn trọng. Còn Dung đã xin ra ngoài để suy nghĩ, tránh ở trong đó làm mất thời gian của mọi người và ảnh hưởng đến phần thi của các bạn khác. Lúc quay lại Dung cũng đã xin lỗi và xin tự thực hiện kiểu tóc sau cùng để cho các bạn khác làm trước. Khi nào Dung không xin phép ai tự ra ngoài, không xin lỗi ai rồi đòi làm tóc trước thì lúc đó hãy trách móc.

Tham gia cuộc thi là phải chấp nhận những thử thách. Thái độ cương quyết đó liệu có phải bạn chưa sẵn sàng đón nhận thử thách, chưa muốn bứt phá?

Tham gia cuộc thi là chấp nhận những thử thách, và thử thách của ngày hôm đó là chụp hình với sản phẩm chứ không phải là thử thách xem ai cắt tóc hay không. Dung cương quyết vì nhà tài trợ mời các chuyên gia đến để phối hợp với thí sinh chứ không phải đến để bắt thí sinh làm theo, không làm theo thì không cho thi. Cái đó là sai.

Đừng ai nói rằng tóc Dung không phù hợp, không tạo kiểu được. Nếu không phù hợp thì nhà tài trợ đã không chọn Dung để làm thí sinh thi. Không phải ai muốn thi là bước vô thi. Khi bạn phải đáp ứng đủ các yêu cầu của cuộc thi bạn mới được có mặt trong cuộc thi đó.

Dung vẫn muốn nhắc lại câu nói: Nếu là một người giỏi phải biến những gì không đẹp thành đẹp chứ không phải bỏ cái xấu đi làm cái đẹp. Đến thiên tài còn chẳng bao giờ dám khẳng định mình luôn đúng 100% mà.

2. Cô là một trong 6 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào The Look Vietnam
Cô nàng đưa ra rất nhiều quan điểm thẳng thắn.

Liệu đó có phải là một cách để tạo drama và hút sự chú ý của mọi người?

Dung không cần tạo drama thì nó cũng đã drama sẵn rồi. Tại vì Dung đến đây để thi, thi là chiến đấu chứ không đến đây thi hoa hậu thân thiện. Giữa một rừng người đẹp thân thiện bỗng có một người thẳng tính như Dung thì sẽ có người thích vì Dung không thảo mai nhưng cũng có người ghét vì mình lại khác số đông. Chương trình mà không drama thì khán giả có tò mò xem không?

 

Dung Doll 'kể tội' HLV Kỳ Duyên: Ngày nào cũng vỗ béo thí sinh bằng trà sữa!

“Đi thi mà không cố gắng biến mình trở thành người nổi bật nhất trong số đông thì bao giờ khán giả mới nhớ đến mình. Tính Dung thẳng lắm, đi thi là chiến đấu chứ không muốn làm hoa hậu thân thiện”, Dung Doll chia sẻ.