Thứ tư, 26/06/2019, 04:18 AM
  • Click để copy

Mâu thuẫn chế độ bảo hành, hai nhân viên của FPT Shop lao vào đấm khách

Xảy ra mâu thuẫn về chế độ bảo hành Iphone, 2 nhân viên của FPT Shop ở Mộc Châu (Sơn La) đã có hành động lao vào đấm khách hàng mặc nhiều người can ngăn.

Hai nhân viên có hành vi đánh khách hàng đã bị FPT Shop chấm dứt hợp đồng lao động.
Hình ảnh hai nhân viên FPT Shop lao vào đánh khách hàng.

Mới đây, cộng đồng mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 2 nhân viên của cửa hàng FPT Shop có hành vi đấm khách hàng, gây xôn xao dư luận.

Nội dung đoạn clip kéo dài 2 phút cho thấy, 1 nam khách hàng đến cửa hàng của FPT Shop để làm việc về chế độ bảo hành của sản phẩm điện thoại Iphone.

Trong lúc nói chuyện, giữa nhân viên cửa hàng và khách xảy ra mâu thuẫn có to tiếng với nhau. Sau đó, nam khách hàng bước ra khỏi cửa hàng FPT và có những lời thách thức.

Trước lời lẽ trên, dù được can ngăn nhưng 2 nam nhân viên của cửa hàng đã mở cửa đi ra ngoài rồi bất ngờ lao vào đấm khách hàng trước sự can ngăn của mọi người. Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Tìm hiểu được biết, sự việc trên xảy ra tại cửa hàng FPT có địa chỉ ở thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Trao đổi với PV, đại diện truyền thông của hệ thống bán lẻ này cho biết sự việc trên diễn ra vào chiều ngày 21/6 và đã được giải quyết.

Theo đó, khoảng 14h ngày 21/6, khách hàng tên Tuấn cùng với 2 người bạn tên Ngạn và Phương đến cửa hàng của hệ thống bán lẻ này tại Mộc Châu để yêu cầu đổi mới chiếc iPhone 7 Plus.

Trước đó, máy của khách hàng tên Tuấn đã bị Trung tâm bảo hành (TTBH) của Apple từ chối bảo hành với lý do có chất lỏng trong máy, quỳ tím chuyển sang màu đỏ và có hiện tượng mở ra sửa chữa ở bên ngoài.

Tuy nhiên, 2 người bạn của khách hàng tên Tuấn không đồng ý với kết quả trên. Lúc này, 2 người bạn của khách hàng Tuấn cho rằng nhân viên cửa hàng cố ý trốn tránh trách nhiệm, không hỗ trợ theo đúng quy định và đã có nhiều lời lẽ kích động. Nhân viên kinh doanh tên Việt và kỹ thuật viên tên Hải đã có hành động xô xát với khách hàng Ngạn ngay sau đó.

Sau khi nhận được thông tin, hệ thống đã chấm dứt hợp đồng lao động với 2 nam nhân viên có hành động không tốt với khách hàng.

Quản lý khu vực đã đến thăm khách hàng tên Ngạn và Phương để xin lỗi. Khách hàng Tuấn cùng 2 người bạn đã vui vẻ đồng ý bỏ qua sự việc.

 

Những chuyện hy hữu 'khó tin' trong ngày đầu tiên thi THPT Quốc gia 2019

Trong ngày đầu tiên kỳ thi THPT Quốc gia 2019, ghi nhận nhiều trường hợp "hy hữu" đến khó tin xảy ra với các thí sinh. Có thể kể đến việc cặp đôi thí sinh lỡ môn văn vì ngủ quên, thí sinh đi nhầm điểm thi, thí sinh đi tìm bò lạc quên đi thi, thí sinh "gặp" kẻ trộm có tâm.

 

Thừa Thiên Huế: Có 46 thí sinh được xét tuyển thẳng

Có tất cả 46 thí sinh được xét tuyển thẳng vào các ngành đào tạo thuộc Đại học Huế.

 

Đề thi và đáp án môn Toán mã đề 123 kỳ thi THPT Quốc gia 2019

Đề thi và đáp án môn Toán mã đề 123 kỳ thi THPT Quốc gia 2019 với 50 câu hỏi trắc nghiệm được chúng tôi giới thiệu dưới đây.