| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 11/06/2020, 18:06 PM
  • Click để copy

Duy Mạnh cho rằng Khắc Việt hùa theo đám đông bắt nạt Vũ Khắc Tiệp

3 ngay sau màn tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội của Khắc Việt và Vũ Khắc Tiệp, Duy Mạnh cho rằng, Khắc Việt đã sai khi cố tình hùa theo số đông để bắt nạt Vũ Khắc Tiệp.

Câu chuyện tranh cãi của Vũ Khắc Tiệp và Khắc Việt tưởng chừng đã đi vào dĩ vãng sau 3 ngày thì bỗng dưng bị Duy Mạnh đào lại. 

Nam ca sĩ công khai những tin nhắn thể hiện sự bênh vực Vũ Khắc Tiệp giữa tâm bão tranh cãi với nhạc sĩ Khắc Việt. Anh cho rằng trong trường hợp này, Khắc Việt đã cố tình hùa theo số đông để bắt nạt Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên, anh cho rằng, việc Vũ Khắc Tiệp lôi chuyện cá nhân vào nói chuyện là không nên.

2

Xác nhận với báo điện tử Tri thức trẻ, Duy Mạnh khẳng định đây chính là quan điểm của anh về sự việc Khắc Việt và Vũ Khắc Tiệp. 

Trước đó khi bị Vũ Khắc Tiệp chỉ mặt gọi trên trong một phần trả lời với báo chí về việc bản thân bị cách ly 3 tháng, Khắc Việt đã đăng đàn cực gắt: "Hành động của anh cả nước này lên án cơ, không phải riêng tôi đâu. Ngày hôm nay tôi nói đích danh luôn là "đàn bà" trong dòng trạng thái là anh đấy Khắc Tiệp. Thích thì cứ chỉ đích danh tôi, còn vơ cả vợ con tôi vào câu chuyện này thì giải quyết, ngay bây giờ tôi sẽ vào tận nhà anh ở Quận 2 để gặp và giải quyết luôn.

1

Dám đàn ông thì mở máy gọi lại tôi, thích thì gặp hẳn nhau luôn bây giờ, tôi sẽ bay vào SG 1 mình gặp anh luôn, tôi quân tử không làm chuyện sau lưng, còn muốn làm gì anh sau lưng quá đơn giản với tôi. Tiền tôi chưa biết ai hơn ai, nhưng nợ thì tôi chẳng nợ ai đâu, anh sang chảnh gì hả Khắc Tiệp, anh nợ đầy ra anh sang chảnh với ai".

Bài liên quan
Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 13-14 Vietsub

Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 13-14 Vietsub

06/08/2020 14:23

Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 13-14 Vietsub. Xem trọn bộ Vietsub Ly nhân tâm thượng tại đâu?

Tường Linh khoe vòng 1 căng đầy dấy lên nghi vấn dao kéo

Tường Linh khoe vòng 1 căng đầy dấy lên nghi vấn dao kéo

06/08/2020 13:00

Tường Linh khoe body nuột nà, đặc biệt là vòng 1 nóng bỏng trên trang cá nhân, tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ lại cho rằng cô đã can thiệp dao kéo.

Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

06/08/2020 10:02

Phú Lê là cái tên không quá xa lạ trên mạng xã hội bởi trước đó, Phú Lê được biết đến như một “ca sĩ mạng” nổi danh bằng những clip tự hát, tự dàn dựng nói về cuộc sống giang hồ hay phim ngắn có nội dung đánh nhau, bạo lực.

Đại diện Song Hye Kyo mỉa mai báo lá cải xứ Trung nhiều trí tưởng tượng

Đại diện Song Hye Kyo mỉa mai báo lá cải xứ Trung nhiều trí tưởng tượng

06/08/2020 09:00

Đại diện Song Hye Kyo cho rằng truyền thông Trung Quốc nhiều trí tưởng tượng và họ cảm thấy không cần thiết phải quan tâm tới điều này.

Cô gái từng xuất hiện 2s trong tập cuối 'Về nhà đi con' giờ ra sao?

Cô gái từng xuất hiện 2s trong tập cuối 'Về nhà đi con' giờ ra sao?

06/08/2020 07:34

Khánh My giờ đây đã trở thành hotface xinh đẹp và nóng bỏng với gần 40 nghìn lượt theo dõi.

Sao Việt hôm nay: Ngân 98 'thả rông' phản cảm

Sao Việt hôm nay: Ngân 98 'thả rông' phản cảm

05/08/2020 19:00

Mới bị phạt vì tội mặc hở, Ngân 98 lại tiếp tục "thả rông" phản cảm. Hotgirl không diện đồ ngồi trước tivi để xem phim cùng bạn trai Lương Bằng Quang.

Link xem Cát Đỏ tập 2 trên VTV3: Trai đẹp xuất hiện khiến chị em mê mẩn

Link xem Cát Đỏ tập 2 trên VTV3: Trai đẹp xuất hiện khiến chị em mê mẩn

05/08/2020 17:23

Trong Cát Đỏ tập 2, nhân vật Hùng với vẻ ngoài đẹp trai lãng tử xuất hiện đã khiến chị em xôn xao. Trong khi đó, Tư Sang đòi cưới Đủ vì yêu thương cô thật lòng nhưng bị Nhớ can.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên đại học

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên đại học

05/08/2020 17:04

Lê Âu Ngân Anh đã được một trường đại học ở TP HCM mời làm giảng viên. Tính về độ tuổi, cô là giảng viên trẻ tuổi nhất trong trường.

Quỳnh Thư công khai bị nhắn tin gạ đi tiếp khách trá hình

Quỳnh Thư công khai bị nhắn tin gạ đi tiếp khách trá hình

05/08/2020 13:00

Quỳnh Thư cho hay đây không phải là lần đầu tiên cô nhận được những lời gạ gẫm như thế này.