| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Chủ nhật, 12/04/2020, 11:00 AM
  • Click để copy

Em học sinh lớp 6 mổ con heo đất lấy tiền ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Với số tiền 2 triệu đồng được tích góp trong con heo đất, một em học sinh ở Quảng Nam đã ủng hộ chống dịch Covid-19.

Khen thưởng cho cậu học trò.

Khen thưởng cho cậu học trò.

Ngày 11/4, anh Mai Thanh Sang, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho hay, Hội đồng Đội huyện vừa quyết định khen thưởng đột xuất đối với em Nguyễn Xuân Hiền.

Lý do em Nguyễn Xuân Hiền (đang học lớp 6, trường THCS Võ Thị Sáu, xã Đại Phong) được khen thưởng vì có hành động cao đẹp trong mùa dịch Covid-19.

Cụ thể, anh Sang cho biết, vào ngày 7/4, hưởng ứng lời kêu gọi của chính quyền địa phương về phong trào “Toàn dân chung tay ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19”, em Hiền đã quyết định "mổ" con heo đất.

Với số tiền 2 triệu đồng được Hiền tích góp từ dịp Tết bằng việc nuôi heo đất, cậu học trò này đã tự nguyện mang đến UBND xã Đại Phong và ngỏ ý muốn chung tay phòng, chống dịch.

Anh Sang nói rằng: "Mặc dù tuổi còn nhỏ, nhưng nghĩa cử của Hiền thật lớn lao và rất đáng biểu dương. Đây là tấm gương sáng cho các em đội viên khác học tập, noi theo”.

Bài liên quan
8 dấu hiệu chồng có bồ mà bạn nên biết

8 dấu hiệu chồng có bồ mà bạn nên biết

25/07/2020 14:58

Phát hiện nhận biết dấu hiệu chồng ngoại tình từ thuở ban đầu là điều bất kỳ người phụ nữ tinh tế nên biết khi bước vào ngưỡng cửa hôn nhân. Điều này giúp bạn giữ gìn được hạnh phúc gia đình, kéo chồng về với mình và tránh được những tổn thất về tinh thần cho những người trong cuộc.

5 dấu hiệu bạn đã yêu phải một gã sở khanh, chỉ muốn lên giường chứ không muốn cưới

5 dấu hiệu bạn đã yêu phải một gã sở khanh, chỉ muốn lên giường chứ không muốn cưới

25/07/2020 11:41

Nếu người đàn ông đang hẹn hò cùng bạn có những dấu hiệu này thì bạn cần phải cẩn trọng bởi anh ta chỉ tiếp cận bạn để phục vụ cho "ham muốn" của bản thân mà thôi.

5 kiểu 'hư hỏng' của phụ nữ khiến đàn ông say như điếu đổ, chung thủy cả đời

5 kiểu 'hư hỏng' của phụ nữ khiến đàn ông say như điếu đổ, chung thủy cả đời

24/07/2020 13:51

Những kiểu 'hư hỏng' của phụ nữ dưới đây sẽ khiến đàn ông say đắm, không thể cưỡng lại được, đảm bảo chồng chung thủy cả đời.

5 hành động thể hiện tình cảm chân thành nhất của đàn ông, chồng bạn làm được mấy điều?

5 hành động thể hiện tình cảm chân thành nhất của đàn ông, chồng bạn làm được mấy điều?

24/07/2020 13:51

Không cần nói nhiều, dưới đây là 5 hành động thể hiện tình cảm chân thành nhất của người đàn ông dành cho vợ mình. Hãy xem chồng bạn làm được mấy điều nhé!

5 điều một người đàn ông tốt không bao giờ làm

5 điều một người đàn ông tốt không bao giờ làm

23/07/2020 15:41

Một người đàn ông tốt sẽ không bao giờ làm những điều này với người phụ nữ của mình.

6 kiểu phụ nữ đàn ông ghét cay ghét đắng, gặp ở đâu cùng né như 'tránh tà'

6 kiểu phụ nữ đàn ông ghét cay ghét đắng, gặp ở đâu cùng né như 'tránh tà'

23/07/2020 15:08

Nếu không muốn các chàng trai ngày càng xa lánh mình thì bạn đừng để bản thân trở thành một trong những kiểu phụ nữ này.

Phúc đức tại mẫu, phụ nữ nên làm 3 điều này để tích phúc cho con cháu

Phúc đức tại mẫu, phụ nữ nên làm 3 điều này để tích phúc cho con cháu

22/07/2020 11:46

Ông bà ta vẫn thường nói “phúc đức tại mẫu”. Nghĩa là con cái được thừa hưởng điều tốt lành may mắn từ người mẹ, do cách ăn ở, cư xử gương mẫu, cách giáo dục từ người mẹ mà ra.

3 kiểu phụ nữ khiến sự nghiệp của chồng lụi bại, dù đẹp cỡ nào cũng đừng lấy làm vợ

3 kiểu phụ nữ khiến sự nghiệp của chồng lụi bại, dù đẹp cỡ nào cũng đừng lấy làm vợ

22/07/2020 10:18

Ai cũng có những thói xấu nhất định nhưng có những thói quen xấu của người vợ có thể hủy hoại tan tành sự nghiệp của chồng mình.

6 điều phụ nữ cần tránh khi nói chuyện với chồng để không bị xem thường

6 điều phụ nữ cần tránh khi nói chuyện với chồng để không bị xem thường

21/07/2020 15:13

Trong hôn nhân vợ chồng luôn cần có nhau để cùng xây dựng gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên, có những điều vợ không nên nói với chồng kẻo bị coi thường.