Thứ tư, 18/04/2018, 08:07 AM
  • Click để copy

Erik gọi, Ali Hoàng Dương ngay lập tức trả lời với 'Không giữ được em'

Tối 17/4, Ali Hoàng Dương chính thức tung bản audio Không giữ được em. Ca khúc được ra mắt chỉ vài ngày sau Chạm đáy nỗi đau của Erik.

erik-goi-ali-hoang-duong-ngay-lap-tuc-tra-loi-voi-khong-giu-duoc-emVẻ điển trai của Ali Hoàng Dương

Ali Hoàng Dương mở đầu năm 2018 với sản phẩm mang tên Không giữ được em, một sáng tác của Dương Khắc Linh và Shin Hồng Vịnh. Trái với hình ảnh trẻ trung, sôi động trong các ca khúc EDM, Ali Hoàng Dương bất ngờ thay đổi phong cách với một bản ballad nhẹ nhàng.

Ca sĩ sinh năm 1996 bắt đầu nổi tiếng khi trở thành quán quân của Giọng hát Việt 2017. Bước ra từ cuộc thi, nam ca sĩ đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng, đứng ở các vị trí cao trên các bảng xếp hạng. Đáng chú ý trong số đó có thể kể đến: Theo Anh, Yêu em thương em,...

erik-goi-ali-hoang-duong-ngay-lap-tuc-tra-loi-voi-khong-giu-duoc-em
Nam ca sĩ từng sở hữu nhiều ca khúc gây chú ý

Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Ali Hoàng Dương còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi anh đảm nhận một vai phụ trong bộ phim đình đám "Yêu em bất chấp".

Trở lại với sản phẩm mới, Ali Hoàng Dương hy vọng có thể đến gần hơn với công chúng qua các ca khúc tự sự và gần gũi với khán giả. Theo kế hoạch ban đầu, ca khúc sẽ được ra mắt vào ngày 13/4, tức là chỉ sau Chạm đáy nỗi đau của Erik đúng 1 ngày. Tuy nhiên, vì lý do kỹ thuật, ekip đã quyết định lùi thời gian phát hành lại vài ngày để sửa lại sản phẩm.

erik-goi-ali-hoang-duong-ngay-lap-tuc-tra-loi-voi-khong-giu-duoc-em
Ali Hoàng Dương đầy máu lửa với các ca khúc EDM

Ali Hoàng Dương và Erik hiện đang là 2 nam ca sĩ đang lên đầy triển vọng của Vpop. Cả 2 đều gặt hái được những thành công nhất định trong năm 2017 và đều được đề cử vào hạng mục Nghệ sẽ mới của năm của giải Cống hiến. 

erik-goi-ali-hoang-duong-ngay-lap-tuc-tra-loi-voi-khong-giu-duoc-em
Ali Hoàng Dương và Erik từng có nhiều dịp xuất hiện cùng nhau

Sau khi tung bản audio Không giữ được em, Ali Hoàng Dương sẽ ra mắt MV của ca khúc này trong thời gian tới. Ca khúc hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Chạm đáy nỗi đau trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Trailer MV Không giữ được em - Ali Hoàng Dương:

 

 

Mới chớm hè mà loạt mỹ nhân Việt đã say sưa với cuộc đua váy xẻ cao 'bất tận'

H'Hen Niê, Kỳ Duyên, Tóc Tiên,... là những sao Việt chọn thiết kế xẻ cao vun vút tôn được nét đẹp gợi cảm khi tham gia sự kiện.

 

H'Hen Niê lần đầu khoe ảnh mặc bikini đọ dáng gợi cảm với Phạm Hương

Mới đây, H'Hen Niê đốt mắt người hâm mộ khi diện bikini 2 mảnh khoe vóc dáng hoàn hảo sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

 

Hồng Anh Next Top: Cuộc thi nào sẽ khơi dậy sự ‘hiếu chiến’ trong tôi vẫn còn là một ẩn số

“Việc Hồng Anh tham gia một cuộc thi nào đó chính là vì Hồng Anh muốn thử sức bản thân nhiều hơn nữa, càng khó khăn chông gai, bản thân sẽ càng trở nên cứng cáp. Vì vậy việc tham gia thêm các cuộc thi trong thời gian tới là điều không bất ngờ”, Hồng Anh thẳng thắn.