Thứ sáu, 01/12/2017, 07:18 AM
  • Click để copy

Erik ngất xỉu, đòi ăn vạ vì 'mỹ nam' Hùng Cường chọn Hòa Minzy

Không chỉ sở hữu giọng hát trầm ấm nam tính, Hùng Cường còn chinh phục người nghe bằng cách hát mộc mạc nhưng bay bổng và đầy tinh tế khiến cho bộ đôi Hòa Minzy – Erik “sửng sốt” rời khỏi ghế.

DTTP7187
Erik ngất xỉu, đòi ăn vạ vì “mỹ nam” Hùng Cường chọn Hòa Minzy

Tập 8 chương trình Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero đã lên sóng với dàn khách mời trình diễn trong đêm thi đều là những gương mặt “trai xinh gái đẹp” được yêu thích: Mạnh Đồng, Hùng Cường, Jang Mi, Vũ Ngọc Ánh, MC Hoàng Oanh, diễn viên Minh Luân, Hoa hậu Hoàng Kim.

Để tìm ra bạn diễn cho phần song ca trong đêm thi sắp tới, 7 thí sinh chính của chương trình phải ra sức tranh giành cho đến phút cuối cùng. Bên cạnh “anh Ba” Ngọc Sơn, chiếc ghế son vàng còn có sự góp mặt của danh ca Elvis Phương trong vai trò cố vấn đưa ra lời khuyên ghép đôi dành cho thí sinh và 7 khách mời cá tính.

Video tập 8 chương trình Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero: 

DTTP7053
Học trò Đàm Vĩnh Hưng đã khiến bộ đôi Hòa Minzy – Erik “sửng sốt” rời khỏi ghế

Cựu thí sinh Thần tượng Bolero 2017 – Hùng Cường dự thi với ca khúc “Buồn không em”. Ngay từ câu hát đầu tiên, học trò Đàm Vĩnh Hưng đã khiến bộ đôi Hòa Minzy – Erik “sửng sốt” rời khỏi ghế. Không chỉ sở hữu giọng hát trầm ấm nam tính, Hùng Cường còn chinh phục người nghe bằng cách hát mộc mạc nhưng bay bổng, sâu lắng và đầy tinh tế. Chị em “Hoa dâm bụt” không bỏ qua cơ hội lên sân khấu để ghi điểm cùng mỹ nam. Tuy nhiên, Hùng Cường đã có sự “cự tuyệt” khá phù hợp với bài hát khiến khán phòng tràn ngập tiếng hò reo.

Cố vấn Elvis Phương đưa ra gợi ý cho Hùng Cường kết hợp cùng Erik. Ngược lại, danh ca Ngọc Sơn lại bênh vực “Công chúa Bolero” khi cho rằng Hùng Cường và Hòa Minzy sẽ tạo thành cặp song ca ăn ý. “Hot boy Bolero” bất ngờ hát lại hit Sau tất cả cùng Erik khiến Hòa Minzy suýt bỏ cuộc. Phần hòa giọng của Hòa Minzy và khách mời cũng “trầy trật” khiến dàn thí sinh cười nghiêng ngả. Sau phần hát đôi “lạc quẻ” với ca khúc Biển tình, Hùng Cường quyết định chọn song ca cùng Hòa Minzy. Thất bại trước “chị Hoa dâm bụt”, Erik “ngất xỉu” ngay trên sân khấu: “Eo ơi, thôi ngồi đây ăn vạ luôn này”.

DTTP7056
Hùng Cường quyết định chọn song ca cùng Hòa Minzy
DTTP7187
Erik “ngất xỉu” ngay trên sân khấu: “Eo ơi, thôi ngồi đây ăn vạ luôn này”.

Là thí sinh cuối cùng còn “lẻ bóng”, Erik nghiễm nhiên được kết hợp cùng khách mời là giọng ca nữ Phan Hoàng Kim. Hoa hậu Việt Nam Thế Giới 2017 chọn thể hiện ca khúc “Người tình không đến”. Xuất hiện với tà áo dài thướt tha, Hoàng Kim khiến khán giả chìm đắm trong không gian Bolero bằng giọng hát trầm đượm buồn. Erik đứng suốt màn trình diễn, chăm chú theo dõi để cổ vũ tinh thần cho bạn diễn mới.

Dù chưa hoàn hảo nhưng giọng hát đẹp của Hoàng Kim vẫn nhận được lời khen từ cố vấn Elvis Phương. Bất ngờ vì một nhan sắc hoa hậu có thể hát hay dòng nhạc Bolero nhưng “thầy” Ngọc Sơn vẫn thị phạm cho Hoàng Kim cách bỏ nhỏ, lấy hơi đúng “chuẩn” Bolero. Nếu khách mời đã yêu thích Erik từ những ca khúc nhạc trẻ đến các tiết mục Bolero thì Erik lại tràn đầy hy vọng cho màn song ca bất ngờ ở tập sau.

DTTP7196
Dù chưa hoàn hảo nhưng giọng hát đẹp của Hoàng Kim vẫn nhận được lời khen từ cố vấn Elvis Phương
DTTP7203
Erik lại tràn đầy hy vọng cho màn song ca bất ngờ ở tập sau

Như vậy, sau tập 7, chương trình Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero đã tìm ra 7 cặp đôi song ca đặc biệt cho đêm thi sắp tới: Hòa Minzy – Hùng Cường, Đào Bá Lộc – Vũ Ngọc Ánh, Châu Như Quỳnh – Minh Luân, Đức Phúc - Jang Mi, Mai Tiến Dũng – Hoàng Oanh, Giang Hồng Ngọc – Mạnh Đồng và Erik – Hoàng Kim.

 

Lịch chiếu cặp đôi hoàn hảo trữ tình & bolero

Cặp đôi hoàn hảo năm nay sẽ trở lại với format mới toanh. Các nghệ sĩ trẻ tham gia chương trình có cơ hội thử sức với dòng nhạc trữ tình, Bolero.