Thứ tư, 06/12/2017, 14:20 PM
  • Click để copy

‘Gái nhảy’ Bằng Lăng tái xuất sàn catwalk tại Elle Fashion Show 2017

Sau hơn 8 năm tạm gác lại sự nghiệp của mình để đảm nhận thiên chức làm mẹ, “Gái nhảy” Bằng Lăng vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng với thân hình người mẫu chuẩn mực trong bộ ảnh mới.

TTH_8588
Bằng Lăng đã bay từ Mỹ về Việt Nam để xuất hiện trong bộ ảnh quảng bá cho bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Trương Thanh Hải. 

Nhà thiết kế Trương Thanh Hải vừa chia sẻ, Bằng Lăng đã bay từ Mỹ về Việt Nam để xuất hiện trong bộ ảnh quảng bá cho bộ sưu tập mới nhất của anh. Cô cũng sẽ đảm nhiệm vai trò mở màn show diễn của anh trong khuôn khổ Elle Fashion Journey 2017.

Trương Thanh Hải không muốn đóng khung mình trong việc chỉ chuyên thiết kế đầm dạ hội và đầm cưới. Định hướng của nhà thiết kế trong công cuộc sáng tạo của mình là tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ bằng những mẫu thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân.

Đến với show diễn lần này, những gì anh muốn truyền tải là hình ảnh của một người phụ nữ hiện đại trong những mẫu thiết kế tinh giản gợi nhắc hình ảnh yêu kiều và đầy chất thơ của người con gái An Nam năm xưa, kết cấu bền chắc và được kiến tạo từ những chất liệu thân thiện với môi trường như linen, bố…

TTH_8955
Cô cũng sẽ đảm nhiệm vai trò mở màn show diễn của Trương Thanh Hải trong khuôn khổ Elle Fashion Journey 2017.
TTH_8746
Sau hơn 8 năm tạm gác lại sự nghiệp, Bằng Lăng vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng với thân hình người mẫu chuẩn mực.

Xuất hiện trong bộ hình quảng bá cho bộ sưu tập mới nhất không ai khác là nàng thơ của nhà thiết kế – người mẫu Bằng Lăng. Người hâm mộ từng cảm thấy vô cùng bất ngờ khi cô tạm gác sự nghiệp đang nở rộ của mình để xuất ngoại theo chồng, rồi lại một lần nữa quay trở lại Việt Nam nhằm tìm kiếm thêm cho mình một cơ hội để tiếp tục theo đuổi ước mơ là tiếp tục sống với nghiệp diễn xuất.  

“Tôi mong muốn được trở lại đóng phim. Mỗi lần gặp một người đồng hương ở xứ người, họ gọi tôi là diễn viên “Gái nhảy” khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì sự công nhận đó vẫn còn trong tâm thức của mọi người. Chính vì thế, niềm đam mê của tôi sôi sục trở lại và quay về Việt Nam để tiếp tục tìm kiếm những cơ hội diễn xuất khác. Thời điểm này là hoàn toàn phù hợp bởi cả hai con của tôi đều đã lớn”, Bằng Lăng chia sẻ.

Sau hơn 8 năm tạm gác lại sự nghiệp của mình để đảm nhận thiên chức làm mẹ cao quý, Bằng Lăng vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng với thân hình người mẫu chuẩn mực. Nhan sắc có phần thêm mặn mà và quý phái của cô như được bồi đắp bởi thời gian.

Một số hình ảnh ấn tượng khác của Bằng Lăng: 

TTH_8975
TTH_8935
TTH_8754
TTH_8614
TTH_8567
TTH_8610
POSTER
 

Hoa hậu Hồng Kông tiết lộ bị xâm hại tình dục ở Trung Quốc

Hoa hậu Hong Kong 2015 Mạch Minh Thi đã gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ khi tiết lộ từng bị xâm hại tình dục ở Trung Quốc.