Gần 1 tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo chung kết lượt về Việt Nam vs Malaysia

Thứ ba, 11/12/2018, 15:57 PM

Trung tâm quảng cáo và Dịch vụ truyền hình (TVAd) vừa công bố bảng đơn giá quảng cáo trong trận chung kết lượt về AFF Cup giữa 2 đội Việt Nam vs Malaysia vào ngày 15/12.

gan-1-ty-dong-cho-30-giay-quang-cao-chung-ket-luot-ve-viet-nam-vs-malaysia
Gần 1 tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo chung kết lượt về Việt Nam vs Malaysia. Ảnh minh họa

Trung tâm quảng cáo và Dịch vụ truyền hình (TVAd), thuộc Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa ra thông báo tăng đơn giá quảng cáo trận Chung kết lượt về thuộc Giải AFF Cup 2018 trên hai kênh VTV6 và VTV5.

Theo đó, mức giá mới mà nhà đài này đưa ra cho 10 giây quảng cáo TVC trong trận chung kết lượt về này lên tới 475 triệu đồng, tăng 75 triệu so với mức giá công bố trước đó.

Các lựa chọn 15 giây và 20 giây có giá quảng cáo cũng tăng lên lần lượt 570 triệu và 712,5 triệu đồng.

Đặc biệt, với gói quảng cáo lớn nhất 30 giây, mức giá các đơn vị muốn có TVC xuất hiện trong trận chung kết lên tới 950 triệu đồng. So với mức giá niêm yết trước đó, VTV đã tăng tới 150 triệu đồng/suất TVC 30 giây trong trận đấu này.

gan-1-ty-dong-cho-30-giay-quang-cao-chung-ket-luot-ve-viet-nam-vs-malaysia
Bảng đơn giá quảng cáo trong trận chung kết lượt về AFF Cup giữa 2 đội Việt Nam và Malaysia vào ngày 15/12. Ảnh chụp màn hình

Đây cũng là mức giá quảng cáo TVC cao kỷ lục từ trước đến nay tại Việt Nam trong một trận đấu bóng đá.

Mức giá này cao hơn cả quảng cáo tại chung kết World Cup 2018, tại trận chung kết bóng đá thế giới với số tiền 30 giây quảng cáo chỉ ở mức 800 triệu đồng/suất.

Đội tuyển Việt Nam thi đấu thăng hoa đang giúp các nhà đài hưởng lợi rất lớn từ việc thu hút các doanh nghiệp quảng cáo.

 

Người Trung Quốc mua bất động sản TP HCM tăng mạnh: Nguy cơ rất lớn

Theo ông Nguyễn Văn Đực, vấn đề người Trung Quốc mua bất động sản TP HCM tăng đột biến đòi hỏi Chính phủ phải nghiên cứu và có một chính sách rõ ràng.

 

Nghịch lý giá xăng giảm, giá cước vận tải không nhúc nhích

Một nghịch lý đã lặp đi lặp lại nhiều năm khi giá xăng dầu tăng, cước vận tải tăng theo rất nhanh, nhưng khi giá xăng dầu giảm, giá cước vận tải không nhúc nhích.

 

Muốn ‘đấu’ Grab, Liên minh taxi phải bỏ qua quyền lợi riêng

Theo ông Bùi Danh Liên – Phó Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Hà Nội, nếu không thay đổi tư duy từ quản lý, cách phục vụ, bỏ qua quyền lợi riêng thì rất khó cạnh tranh Grab.