Thứ năm, 30/11/2017, 11:41 AM
  • Click để copy

Ghen tuông dìm chết người tình, bỏ xác 8 ngày trong nhà

Nghĩ rằng chị Chín kiếm chuyện bỏ đi quen người khác, Trần Văn Lộc đã bóp cổ, dìm chị xuống mương cho đến chết rồi bỏ xác chị trong nhà, khóa cửa bỏ đi cả tuần sau mới báo cho con gái biết.

IMG_1215
Bị cáo Lộc tại phiên tòa xét xử phúc thẩm.

Ngày 30/11, TAND cấp cao tại TP HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm bác kháng cáo, tuyên y án 19 năm tù đối với bị cáo Trần Văn Lộc (sinh năm 1978, ngụ xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) về tội giết người.

Theo bản án sơ thẩm, Lộc và chị Nguyễn Thị Bé Chín có quan hệ tình cảm, chung sống với nhau như vợ chồng từ năm 2012. Trong quá trình chung sống, cả hai thường xảy ra cự cãi do chị Chín hay đi nhậu với nhiều người đàn ông khác.

Sáng ngày 1/12/2016, chị Chín và Lộc lại cự cãi về việc chị Chín đòi đi làm nhưng Lộc không đồng ý. Nghi ngờ, ghen tuông rằng chị Chín kiếm chuyện bỏ đi để quen với người đàn ông khác nên Lộc đã bóp cổ, dìm chị Chín xuống mương cho đến khi chị Chín chết. Sau đó, Lộc để xác chị Chín lên giường rồi khóa cửa bỏ đi.

Đến ngày 9/12/2016, Lộc điện thoại nói cho con gái riêng của mình đang làm việc ở TP Vũng Tàu biết rằng mình đã giết chị Chín và để xác trong nhà mình ở ấp Hòa Quí, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ. Sự việc được trình báo công an và Lộc bị bắt giữ ngay sau đó.

Với hành vi của mình Lộc bị TAND tỉnh Vĩnh Long tuyên phạt mức án 19 năm tù, đồng thời bồi thường cho gia đình bị hại 54,5 triệu đồng. Cho rằng bản án sơ thẩm quá nặng bị cáo Lộc kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên tòa hôm nay bị cáo Lộc thành khẩn khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của mình và xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho mình.

Sauk hi nghị án HĐXX nhận định hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, bản án sơ thẩm đã xem xét toàn bộ nội dung vụ án. Vì vậy HĐXX quyết định bác kháng cáo, tuyên y án 19 năm tù đối với bị cáo Lôc.

 

Những vụ án giết người man rợ, đầy ám ảnh của những kẻ 'điên tình'

Những vụ sát hại người tình rùng rợn và man rợ gây phận uất cho dư luận. Và phía sau đó là câu chuyện về lối sống, nhân cách của một bộ phận thanh niên.

 

Sự thật phía sau những bài báo điều tra giết người của phóng viên kỳ cựu

Năm 2003, công chúng thành phố Kicevo hoang mang khi các bài viết về sát thủ giết người tràn ngập khắp mặt báo. Cảnh sát dấy lên nghi ngờ bởi nhiều thông tin là tuyệt mật.