Thứ năm, 02/11/2017, 09:04 AM
  • Click để copy

'Ghét thì yêu thôi' tập 17: Vết bớt gia truyền đã giúp Du tìm được bố đẻ của mình

Đáng chú ý trong tập 17 "Ghét thì yêu thôi" chính là việc Du bất ngờ tìm được bố đẻ của mình nhờ vào một vết bớt gia truyền.

Mở đầu tập 17 phim "Ghét thì yêu thôi" là cảnh Sĩ (Ngọc Dũng) đến nhà Phương Anh (Trang Cherry) để tìm người tâm sự vì đang rối bời chuyện chịu trách nhiệm với Ly (Tùng Lan). Dù rất giận Sĩ về chuyện này nhưng Phương Anh đã chịu gặp anh và hai người làm hòa với nhau.

3
Trong tập 17 phim "Ghét thì yêu thôi", Phương Anh (Trang Cherry) đã phải nếm trải cảm giác bị "giật bồ".

Ngay ngày hôm sau, khi gặp Sĩ và Phương Anh ở trung tâm, Ly đã đưa kết quả thử thai ra và ngầm bắt Sĩ "đổ vỏ" sau khi bắt gặp Ca và cô bồ khác tại nhà riêng.

Trong khi Phương Anh và Sĩ vừa chớm nở tình cảm, tin bất ngờ này khiến Phương Anh vô cùng buồn và hụt hẫng. Sĩ cũng không biết xử lý chuyện này ra sao nên gặp Du để xin lời khuyên.

Ông Quyết liền gọi Ly đến nhà và nói thẳng quan điểm rõ ràng rằng sẽ chịu trách nhiệm chăm sóc cô cùng cái thai nhưng chờ đến khi biết cái thai là của ai đã. Ly đã dọn đến ở cùng bố con Sĩ để tiếp tục thực hiện âm mưu của Ca. Cô nhanh chóng thay đổi toàn bộ số thuốc chữa trầm cảm của Sĩ theo yêu cầu của Ca.

4

Một diễn biến khác trong "Ghét thì yêu thôi" tập 17, Du đã ôn học với mục tiêu thi đỗ Học viện Tài chính - trường cũ của Kim (Phanh Lee) sau khi bị bà Diễm chê bai về trình độ, bằng cấp ở tập 16 trước đó. Quyết định của anh có lẽ chính là vì tình yêu dành cho Kim và Du đã thực sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

2
Tăng và Khanh đều tỏ ra bất ngờ, khó hiểu trước việc Du đi học lại.

Chứng kiến Du đi học lại, Tăng (Hải Anh) và Khanh (Mạnh Hưng) lại tỏ ra không tin tưởng. Hai người bạn thân rất bất ngờ trước hành động này của Du và cho rằng "Du chỉ uống bia với tán gái thì thủ khoa luôn".

Điều thật sự bất ngờ diễn ra ở cuối tập 17, vị khách lớn tuổi ở trung tâm - người đang theo học boxing dưới sự hướng dẫn của Du - đã bị giẫm phải đinh. Trong khi sơ cứu cho vị khách này, Kim đã vô tình nhìn thấy vết bớt ở chân của ông và nhớ lại Du cũng có một vết bớt y hệt ở lưng.

5
Du và Kim cùng nhau sơ cứu cho vị khách lớn tuổi ở trung tâm.

Vị khách đã thừa nhận: "Đây là vết bớt gia truyền của gia đình chú. Mỗi người đàn ông trong gia đình đều có vết bớt này, chỉ là nằm ở các vị trí khác nhau thôi".

6
Vết bớt gia truyền khiến Du tìm được bố đẻ.

Người đàn ông xúc động nhìn Du và nói: "Du, con có nhận ra bố không?". Du quá bất ngờ và không biết đối diện với sự thật này như thế nào nên anh đã bỏ đi trước sự chứng kiến của Kim.

7

Liệu Du có chấp nhận bố mình không khi anh luôn cho rằng bố mẹ bỏ rơi mình và sự thật về bố mẹ của Du như thế nào?