Thứ hai, 12/02/2018, 21:22 PM
  • Click để copy

Gia đình Trịnh Kim Chi quây quần gói bánh chưng đón Tết

Để chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán, gia đình nữ diễn viên Trịnh Kim Chi cùng nhau quây quần gói bánh chưng đón Tết. Được biết đây là hoạt động truyền thống của gia đình chị mỗi dịp Tết hàng năm.

gia-dinh-trinh-kim-chi-quay-quan-goi-banh-chung-don-tet

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp Tết đến, gia đình Á hậu – NSƯT Trịnh Kim Chi lại cùng quây quần gói bánh chưng chuẩn bị đón Tết. Nét truyền thống này được gia đình Trịnh Kim Chi lưu giữ trong mỗi dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Hình ảnh gia đình Trịnh Kim Chi cùng nhau thực hiện những công đoạn gói bánh chưng, mỗi người một công đoạn thể hiện sự gần gũi và yêu thương. Với Trịnh Kim Chi thì gia đình luôn là hậu phương vững chắc, nơi trở về quan trọng và cũng đồng thời cũng là hậu phương vững chắc cho những bước tiến của chị trong sự nghiệp.

Chồng chị là một doanh nhân thành đạt nhưng vẫn sẵn sàng “mướt mồ hôi” phụ chị trong hoạt động này. Hai cô con gái lớn Khánh Ngân ngày càng xinh đẹp, có nhiều năng khiếu nghệ thuật giống mẹ, thỉnh thoảng cũng tham gia vài vai diễn cùng mẹ trên sân khấu. Còn cô công chúa nhỏ ngày càng đáng yêu, xinh xắn chính là niềm vui mỗi ngày của chị sau công việc bận rộn thường ngày.

gia-dinh-trinh-kim-chi-quay-quan-goi-banh-chung-don-tet
gia-dinh-trinh-kim-chi-quay-quan-goi-banh-chung-don-tet

Còn nhớ vào năm ngoái, Tổng lãnh sự Mỹ tại TP HCM - bà Mary Etta Tarnowka và con gái mặc áo dài đến nhà diễn viên Trịnh Kim Chi để học cách gói bánh chưng. Cùng là một người xa quê vào TP HCM lập nghiệp nhưng Trịnh Kim Chi vẫn còn giữ được nét phong tục truyền thống là gói bánh chưng vào mỗi dịp Tết.

Chị mong muốn mang đến không khí đầm ấm, một không gian của gia đình trong những ngày Tết với tình yêu thương trọn vẹn của các thành viên. Chính sự gần gũi này cũng góp phần mang đến nét những vẻ đặc trưng của ngày Tết, làm cho Tết thêm đậm đà giữa nhịp sống hiện đại.

gia-dinh-trinh-kim-chi-quay-quan-goi-banh-chung-don-tet
gia-dinh-trinh-kim-chi-quay-quan-goi-banh-chung-don-tet

Là một hoạt động ý nghĩa trong những ngày Tết cho nên dù có bận rộn đến mấy thì Trịnh Kim Chi cũng luôn thu xếp để thực hiện. Trịnh Kim Chi luôn bất tật với hàng loạt những công việc cuối năm từ những sự kiện, lịch diễn đến chuẩn bị cho những chương trình biểu diễn phục vụ khán giả trong dịp Tết Nguyên Đán.

 

Diễn viên Tuấn Kiệt: Tết là dịp để ‘nghiệm thu’ thành công của bản thân

Nhân dịp ra mắt bộ ảnh mới với tạo hình và những bộ trang phục thiết kế mang đậm chất cổ điển đặc sắc, diễn viên Tuấn Kiệt đã trải lòng cùng khán giả nhiều tâm sự chân thành trong dịp cuối năm.