Chủ nhật, 29/07/2018, 06:14 AM
  • Click để copy

Giải cứu 5 người thoát khỏi vụ cháy nhà lúc nửa đêm

Cảnh sát PCCC Hà Nội đã giải cứu thành công 5 người mắc kẹt trong một vụ cháy lớn xảy ra lúc 22h đêm qua (28/7) trên phố Trần Hưng Đạo.

giai-cuu-5-nguoi-thoat-khoi-vu-chay-nha-luc-nua-dem
Cảnh sát PCCC kịp thời giải cứu 5 người trong vụ cháy nhà cao tầng.

Vụ cháy lớn xảy ra vào khoảng 22h tối qua (28/7), tại một ngôi nhà cao tầng trên phố Trần Hưng Đạo (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu từ người dân cho biết, thời điểm trên khi mọi người đã đi ngủ thì bất ngờ phát hiện ngọn lửa kèm khói lớn bùng phát từ ngôi nhà. Người dân sau đó đã hô hoán để những người phía trong tỉnh giấc chạy ra ngoài.

Theo người dân, thời điểm xảy ra cháy trong ngôi nhà có 5 người. Do lửa bốc từ phía dưới nên người trong nhà buộc phải di chuyển lên tầng trên và bị mắc kẹt trong đám cháy. Người dân lúc này đã nhanh chóng thông báo đến cơ quan chức năng.

giai-cuu-5-nguoi-thoat-khoi-vu-chay-nha-luc-nua-dem
Lực lượng PCCC kịp thời dùng thang để giải cứu người mắc kẹt trong ngôi nhà đang cháy.

Nhận được tin báo Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) Hà Nội đã điều hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng các xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa cứu người.

Để nhanh chóng tiếp cận hiện trường cứu được người Phòng Cảnh sát PCCC số 1 đã điều động hai mô tô chữa cháy đi trước, hai xe cứu hỏa cùng một xe thang tiếp cận ngay sau đó.

Nhờ có phương tiện cơ động cùng với sự nỗ lực hết mình, nhiệm vụ giải cứu người được cán bộ chiến sĩ PCCC thực hiện thành công, giải cứu an toàn cho 5 người mắc kẹt.

Tuy nhiên, trong quá trình cứu người, dập lửa, một chiến sỹ Cảnh sát PCCC đã bị thương nhẹ,

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Dưới đây là một số hình ảnh do phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô ghi lại tại hiện trường vụ cháy.

 

Hưng Yên: Chợ Gạo cháy trong đêm, tiểu thương trắng đêm di chuyển hàng hóa

Tối 25/7, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại TP Hưng Yên. Ngọn lửa cùng cột khói bốc lên rất cao. Hiện các lực lượng chức năng đang tập trung chữa cháy.

 

Hà Nội: Cháy cơ sở kinh doanh 5 tầng lúc nửa đêm, cả phố náo loạn

Vụ hỏa hoạn lớn xảy ra lúc 11h đêm 25/7, tại một ngôi nhà 5 tầng kinh doanh massage và karaoke trên phố Văn Tiến Dũng (Hà Nội) khiến cả khu phố được phen náo loạn.

 

Giảng đường trường Đại học Y dược Huế bất ngờ bốc cháy giữa trưa

Vụ cháy đã thiêu hủy hệ thống điều hòa nhiệt độ và trần nhà trong phòng họp dãy nhà B trường Đại học Y Dược Huế. Rất may thời điểm cháy sinh viên nghỉ hè nên không có thiệt hại về người.