Thứ ba, 02/04/2019, 09:31 AM
  • Click để copy

Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh: Khá 'bảnh' chỉ là đối tượng nghiện ngập, tội phạm

Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh khẳng định thực chất Khá "bảnh" chỉ là "đối tượng nghiện ngập, tội phạm". Do đó, Công an sẽ xem xét và kiến nghị các đơn vị phụ trách về văn hóa.

giam-doc-cong-an-tinh-bac-ninh-kha-banh-chi-la-doi-tuong-nghiep-ngap-toi-pham
Hình ảnh Ngô Bá Khá tức Khá "bảnh" được chào đón khi đến Yên Bái cùng với những hình ảnh thể hiện lối sống giang hồ.

Liên quan đến vụ việc Ngô Bá Khá (SN 1993, ở Từ Sơn, Bắc Ninh) bị bắt để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc, trao đổi với chúng tôi ông Nguyễn Văn Long - Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh, cho hay ông rất bất ngờ khi nhiều người, nhất là giới trẻ “thần tượng” Khá bảnh.

Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh nhấn mạnh: "Thực chất đây là đối tượng nghiện ngập, tội phạm". Đặc biệt, ông Long cho biết, Cơ quan Công an cũng sẽ tìm hiểu một số đơn vị (gồm cả trường học) đã mời Khá bảnh về biểu diễn để ra kiến nghị với các đơn vị phụ trách lĩnh vực văn hóa.

Trước đó, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh xác nhận Khá bảnh bị bắt để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc. Tính đến sáng 2/4, Cơ quan điều tra đã bắt 4 người tham gia đường dây cờ bạc này.

Được biết, trong đêm 1/4, Công an tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp cùng chính quyền địa phương tiến hành khám xét nhà Ngô Bá Khá ở thị xã Từ Sơn. Ngô Bá Khá khai có sử dụng ma tuý và qua xét nghiệm cũng phát hiện Khá dương tính với ma tuý.

Thời gian vừa qua dư luận dậy sóng với việc Ngô Bá Khá khi về Yên Bái đã được rất nhiều học sinh và cả người lớn chào đón như thể thần tượng. Nhiều học sinh, sinh viên không ngần ngại chia sẻ rằng bản thân rất hâm mộ Khá bảnh vì lối sống giang hồ của anh ta.

Mặc dù trên mạng xã hội Facebook và Youtube, Khá bảnh có rất nhiều clip chửi bới tục tĩu, "khoe" vũ khí thể hiện lối sống giang hồ. Thế nhưng không hiểu vì lý do gì mà Khá bảnh lại được nhiều người trẻ hâm mộ đến thế.

Nhiều phụ huynh học sinh và chuyên gia giáo dục, chuyên gia xã hội đã rất lo lắng bởi hiện tượng như Khá bảnh sẽ tác động xấu đến tâm lý con em.

Càng bức xúc hơn khi mới đây Khá bảnh lại thể hiện lối sống giang hồ bằng việc ngang nhiên dừng đỗ ô tô trên đường và cùng bạn bè dàn hàng ngang chụp ảnh trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. 

Vài ngày trước, Khá bảnh tiếp tục gây chú ý khi tiến hành đập phá, đốt xe tay ga để quay video clip lên mạng.

 

Tin mới vụ Khá 'bảnh' bị bắt: Dương tính với ma túy, nhiều đồng bọn cũng sa lưới

Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh xác nhận, việc Ngô Bá Khá (tức Khá "bảnh") bị bắt có dương tính với ma tuý.

 

Huế: Tàng trữ trái phép hơn 2000 viên ma tuý, một người bị bắt

Công an TP Huế vừa bắt quả tang một người đàn ông có hành vi tàng trữ trái phép hơn 2.000 viên ma tuý.

 

Khá 'bảnh' bị bắt về tội đánh bạc

Công an Từ Sơn (Bắc Ninh) đã tiến hành bắt giữ Ngô Bá Khá (tức Khá "bảnh") về tội đánh bạc.