Thứ bảy, 05/11/2022, 09:14 AM
  • Click để copy

Gửi hàng đi Úc nhanh và an toàn nhất với Quý Nam

Cách giúp bạn có thể gửi hàng đi Úc an toàn, nhận hàng trong thời gian sớm nhất đó chính là sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi nước ngoài tại Quý Nam.

Dịch vụ gửi hàng đi Úc an toàn, nhanh chóng tại Quý Nam

Là một trong những đơn vị chuyên gửi hàng từ Việt Nam đến nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, dịch vụ từ Quý Nam với từ 3-4 chuyến bay mỗi tuần, giúp hỗ trợ khách người Việt kết nối với người thân, bạn bè, đối tác tại Úc. Hàng hóa gửi đi đều đặn, đảm bảo kịp tiến độ cho người nhận tại Úc.

Nhận hàng an toàn, nguyên kiện

Sự uy tín của công ty Quý Nam được thể hiện ở điểm trách nhiệm và an toàn trong vận chuyển. Đơn hàng được đóng gói như thế nào tại Việt Nam sẽ nhận nguyên kiện như vậy tại Úc. Trong trường hợp hàng nhận không đúng như đóng gói sẽ được hoàn tiền, bồi thường thỏa đáng theo đúng hợp đồng đề ra.

Hàng nhận an toàn, nguyên kiện tại Úc

Hàng nhận an toàn, nguyên kiện tại Úc

Từ trước đến nay, tất cả mọi khách hàng khi gửi hàng đi Úc tại Quý Nam đều đảm bảo an toàn. Rủi ro được hạn chế tới mức thấp nhất. Do vậy, khách hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ tại Quý Nam.

Hàng đáp chuyến sau 5-7 ngày làm việc

Sau 5-7 ngày làm việc, kể từ ngày hàng được xuất kho, đơn hàng có mặt tại nhà người nhận ở Úc. Hàng được giao tận nhà theo hình thức door to door.

Lưu ý rằng, thời gian nhận hàng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó, hình thức vận chuyển vẫn là yếu tố chủ đạo. Khách gửi hàng theo đường hàng không, thời gian nhận hàng sẽ nhanh hơn so với đường biển.

Chi phí gửi hàng đi Úc hợp lý

Phí gửi hàng thông qua công ty Quý Nam sẽ được thông báo với khách sau khi nhận được những thông tin như: Chuẩn loại hàng gửi đi, trọng lượng và hình thức… Dựa vào những yếu tố đó, người gửi sẽ được thông báo về bảng giá, mỗi đơn hàng có mức phí phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, công ty Quý Nam luôn có nhiều chương trình ưu đãi, giúp khách hàng được giảm phí tới mức thấp nhất nếu gửi hàng đi với số lượng lớn, hàng gửi đi càng nhiều thì chi phí càng thấp…

Những mặt hàng thường gửi đi Úc

Có rất nhiều loại hàng hoá được gửi đi Úc tại công ty Quý Nam, nhưng những loại hàng hoá được gửi thường nhất vẫn là:

- Thực phẩm: các loại thực phẩm khô đã qua chế biến, thực phẩm đóng gói, đóng hộp, các loại đồ khô, đồ hải sản, đồ sấy khô, đồ ngâm chua, gia vị, mì gói, bánh tráng, đồ ăn vặt, bánh kẹo, bánh trung thu…

- Mỹ phẩm: dụng cụ làm nail, đồ làm đẹp, đồ trang điểm, thực phẩm chức năng cho việc làm đẹp, giảm cân, các loại sữa tắm, sữa rửa mặt hay các sản phẩm điều trị về da…

- Hàng thời trang: các loại quần áo, giày dép, mũ nón, các loại quần áo trẻ em và rất nhiều dụng cụ, đồ dùng liên quan đến hàng thời trang được gửi hàng đi Úc dễ dàng và an toàn.

Ngoài những mặt hàng nêu trên, khách được phép gửi hàng đa dạng đi Úc, từ hàng bưu phẩm gọn nhẹ, hàng cồng kềnh cho tới hàng có tính chất tiêu thụ đặc biệt.

Gửi thực phẩm đi Úc an toàn

Gửi thực phẩm đi Úc an toàn

Những mặt hàng bị cấm gửi đi Úc

Ngoài những mặt hàng được phép gửi đi, người gửi cũng cần nắm một số lưu ý khi gửi hàng sang Úc. Có những mặt hàng bị cấm hẳn, nhưng cũng có những loại hàng hóa gửi đi nhưng bị hạn chế bởi số lượng… Dưới đây là một số quy định trong ngành vận chuyển và quy định của luật pháp.

- Đối với luật pháp Úc và Việt Nam không cho phép gửi các loại hàng hoá liên quan đến độ cồn, chất lỏng, chất cấm như chất kích thích, chất gây nghiện, chất gây hại cho sức khỏe con người.

- Đối với quy định của ngành vận chuyển, người gửi không được phép gửi đi là hàng đông lạnh, hàng thực phẩm sống, hàng thực phẩm chứa các loại động vật 4 chân sống trên cạn… và rất nhiều mặt hàng trái quy định khác.

Theo nguyên tắc, những mặt hàng không rõ nguồn gốc, không có thông tin hoặc hết hạn sử dụng sẽ không được phép gửi hàng qua Úc. Người gửi cần liên hệ với đội ngũ nhân viên công ty tư vấn Quý Nam để được hỗ trợ thêm thông tin.

Miễn phí đóng gói hàng hoá

Miễn phí đóng gói hàng hoá

Một vài tiện ích khi gửi hàng sang Úc tại Quý Nam

Khi gửi hàng từ Việt Nam sang Úc, người gửi sẽ được nhận những lợi ích sau:

- Miễn phí đóng gói các loại hàng hoá thông thường, đối với hàng thường sẽ đóng bằng thùng carton.- Miễn phí hút chân không và hoàn tất các loại giấy tờ, chứng từ.

- Miễn phí tư vấn khi khách có nhu cầu gửi hàng đi Úc và gửi hàng đi nhiều nước trên thế giới.

Khi có nhu cầu gửi hàng đi quốc tế, dù bất kỳ quốc gia và khu vực nào, bất kỳ mặt hàng nào, chỉ cần liên hệ với nhân viên Quý Nam sẽ được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Hotline: 0793 22 44 88

Địa chỉ: Số 34, Đường Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Website: https://quynam.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/vanchuyenquynam

Hạ viện Mỹ phê chuẩn dự luật có thể cấm TikTok, Trung Quốc cảnh báo

Hạ viện Mỹ phê chuẩn dự luật có thể cấm TikTok, Trung Quốc cảnh báo

14/03/2024 11:17

Hạ viện Mỹ thông qua với tỷ lệ áp đảo dự luật buộc TikTok phải thoái vốn khỏi chủ sở hữu Trung Quốc, nếu không nền tảng này sẽ bị cấm hoạt động ở Mỹ.

Công bố xếp hạng chỉ số đổi mới sáng tạo cấp địa phương năm 2023

Công bố xếp hạng chỉ số đổi mới sáng tạo cấp địa phương năm 2023

14/03/2024 07:18

Bộ Chỉ số Đổi mới sáng tạo cấp địa phương là tài liệu hữu ích, cung cấp các căn cứ khoa học và thực tiễn để các cơ quan, tổ chức, cá nhân và trực tiếp là lãnh đạo các địa phương sử dụng trong xây dựng và thực thi các chính sách để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương dựa trên khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo.

Đến năm 2030, Việt Nam cần 135 tỷ USD đầu tư cho lưới điện và năng lượng tái tạo

Đến năm 2030, Việt Nam cần 135 tỷ USD đầu tư cho lưới điện và năng lượng tái tạo

12/03/2024 10:38

Theo Dự thảo Kế hoạch thực hiện Quy hoạch Điện VIII nhận định đến 2030, nguồn vốn để đầu tư, xây dựng dự án điện dự kiến khoảng 135 tỷ USD. Đây cũng là mức đầu tư được báo cáo triển vọng thị trường vốn của FiinRatings dự đoán đối với năng lượng tái tạo.

Nhan nhản “công nghệ” cờ bạc bịp

Nhan nhản “công nghệ” cờ bạc bịp

11/03/2024 11:43

“Tháng Giêng là tháng ăn chơi/ Tháng Hai cờ bạc tháng Ba rượu chè…” - lợi dụng tâm lý này nhiều đối tượng đã tổ chức “gầy sòng” sát phạt.

Hợp tác phát triển hệ sinh thái bán dẫn tại Việt Nam

Hợp tác phát triển hệ sinh thái bán dẫn tại Việt Nam

04/03/2024 16:24

Vị trí địa chiến lược quan trọng cùng việc chuyển dịch sản xuất và xu hướng đa dạng hóa chuỗi cung ứng toàn cầu đã mang tới cho Việt Nam cơ hội trở thành nhân tố then chốt trong quá trình tái cấu trúc chuỗi cung ứng toàn cầu. Tuy nhiên, nhân lực chất lượng cao cho ngành công nghiệp bán dẫn đang là thách thức với Việt Nam.

Phát hiện gần 72.000 lỗ hổng an toàn thông tin tại các cơ quan, tổ chức nhà nước

Phát hiện gần 72.000 lỗ hổng an toàn thông tin tại các cơ quan, tổ chức nhà nước

03/03/2024 14:30

Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) đã ghi nhận có 71.877 điểm yếu, lỗ hổng an toàn thông tin tại các hệ thống thông tin của các cơ quan tổ chức nhà nước.

Sự phát triển của các phương tiện ngầm điều khiển từ xa trong thám hiểm đại dương

Sự phát triển của các phương tiện ngầm điều khiển từ xa trong thám hiểm đại dương

17/01/2024 10:09

Cho đến nay, đại dương mênh mông bao phủ hơn 70% diện tích bề mặt trái đất vẫn là một trong những ranh giới bí ẩn và chưa được khám phá nhất. Trong lĩnh vực này, sự phát triển của phương tiện ngầm/dưới nước điều khiển từ xa (Remotely Operated Vehicles -ROV/ROUV) đóng vai trò rất then chốt trong việc giải mã những bí ẩn dưới đáy đại dương, một lĩnh vực quan trọng đối với các nhà sinh vật học và sinh thái học biển.

Sản xuất điện từ phản ứng nhiệt hạch

Sản xuất điện từ phản ứng nhiệt hạch

14/01/2024 09:25

Một công nghệ được các nhà khoa học nghiên cứu hàng thập niên đang đạt những tiến bộ mới, sản xuất điện từ phản ứng nhiệt hạch hứa hẹn cung cấp cho thế giới nguồn năng lượng sạch gần như vô tận.

IEAE Hà Nội: Cầu nối cho các doanh nghiệp điện tử và thiết bị thông minh

IEAE Hà Nội: Cầu nối cho các doanh nghiệp điện tử và thiết bị thông minh

08/01/2024 07:25

Nhằm giúp doanh nghiệp Việt Nam và các đối tác thúc đẩy mở rộng hợp tác và nâng cao tiêu dùng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển thị trường tiêu dùng điện tử chất lượng cao tại Việt Nam, yừ ngày 2-4/11, Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam (IEAE Hà Nội).