Thứ tư, 26/06/2019, 11:48 AM
  • Click để copy

Nữ sinh 'may mắn nhất quả đất', ngủ quên được Công an đến nhà đón đưa đi thi

Ngày thứ 2 kỳ thi THPT quốc gia 2019 tại Hà Giang tiếp tục ghi nhận trường hợp một nữ sinh ngủ dậy muộn. Tuy nhiên, may mắn là em này được các chiến sĩ Công an "hộ tống" đưa đến điểm thi kịp thời.

Nữ sĩ tử ngủ quên được Công an đón kịp thời đến điểm thi. (Ảnh: Tuổi trẻ).
Nữ sĩ tử ngủ quên được Công an đón kịp thời đến điểm thi. (Ảnh: Tuổi trẻ).

Trường hợp nữ thí sinh ngủ quên được Công an hộ tống đến điểm thi diễn ra vào sáng 26/6, tại điểm thi THPT Quốc gia 2019 ở trường THPT Lê Hồng Phong (Hà Giang).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h15 sáng 26/6, khi hầu hết các thí sinh dự thi tại điểm thi trường THPT Lê Hồng Phong đều có mặt để làm các thủ tục dự thi thì một cán bộ coi thi nhận thấy còn một nữ thí sinh vắng mặt.

Lúc này, cán bộ coi thi đã báo ngay cho lãnh đạo điểm thi. Sau khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo điểm thi đã nhờ đến sự trợ giúp của lực lượng Công an để “truy tìm” nữ sĩ tử.

Nhà của nữ sinh này cách điểm thi gần 4km nên một cán bộ Công an cùng một chiến sĩ CSGT đi mô tô chuyên dụng ngay lập tức đến địa chỉ của nữ thí sinh.

Nữ sĩ tử ngủ quên được Công an đón kịp thời đến điểm thi. (Ảnh: Tuổi trẻ).
Nữ sinh may mắn được Cán bộ Công an và CSGT hộ tống đến điểm thi. (Ảnh: Tuổi trẻ).

Khoảng 10 phút sau, nữ thí sinh đã được hai chiến sĩ Công an “hộ tống” đến tận điểm thi, thí sinh cũng được tạo điều kiện tối đa để vào phòng thi sớm nhất.

Rất may, do có sự ứng biến kịp thời của cán bộ coi thi, cùng sự hỗ trợ hết mình của lực lượng Công an nên cô gái này không đến quá muộn so với thời gian quy định. 

Được biết, lý do nữ sinh này đến muộn là do... ngủ quên.

Trước đó vào ngày thi đầu tiên (25/6), tại điểm thi THPT Chuyên Hà Giang cũng xảy ra trường hợp nữ sinh ngủ quên đến điểm thi muộn. Tuy nhiên, không được may mắn thí sinh này đến muộn hơn số thời gian quy định nên bị từ chối cho thi môn Ngữ Văn.

Tại Nghệ An cũng xảy ra trường hợp nam sinh ngủ quên đến muộn nên không được thi môn Ngữ Văn.

Cặp đôi nam sĩ tử ở Nghệ An và nữ sĩ tử ở Hà Giang ngủ dậy muộn bị lỡ môn thi Ngữ Văn THPT Quốc gia 2019.
Cặp đôi nam sĩ tử ở Nghệ An và nữ sĩ tử ở Hà Giang ngủ dậy muộn bị lỡ môn thi Ngữ Văn THPT Quốc gia 2019.
 

Hà Nội: Phụ huynh mệt mỏi, căng thẳng chờ con thi dưới thời tiết nắng nóng 37 độ

Sáng 26/6, trong khi các sĩ tử bước vào ngày thi thứ 2 kỳ thi THPT 2019, thì phía ngoài cổng trường là hàng trăm phụ huynh bất chấp nắng nóng kỷ lục đứng chờ đón.

 

Đề thi và đáp án môn Hóa THPT quốc gia 2019 mã đề 218

Đề thi và đáp án môn Hóa THPT quốc gia 2019 mã đề 218 được chúng tôi giới thiệu dưới đây.

 

Đề thi và đáp án môn Hóa THPT quốc gia 2019 mã đề 217

Đề thi và đáp án môn Hóa THPT quốc gia 2019 mã đề 217 được chúng tôi giới thiệu dưới đây. Mời phụ huynh và học sinh có thể F5 để theo dõi.