Thứ sáu, 17/08/2018, 18:30 PM
  • Click để copy

Hà Giang: Hai vợ chồng trẻ nhảy xuống hồ cứu hai thiếu niên đuối nước, cả 4 đều tử vong

Phát hiện hai thiếu niên bị trượt chân ngã xuống hồ, hai vợ chồng đang cắt cỏ gần đó đã chạy lại cứu nhưng cả 4 người cùng tử vong.

ha-giang-hai-vo-chong-tre-nhay-xuong-ho-cuu-hai-thieu-nien-duoi-nuoc-ca-4-deu-tu-vong
Vụ việc hai vợ chồng và hai thiếu niên tử vong ở Há Đề khiến nhiều người thương cảm - (Ảnh minh họa).

Vụ việc thương tâm xảy ra vào 15h chiều ngày 16/7, tại hồ chứa nước thuộc thôn Há Đề, xã Sính Lủng, huyện Đồng Văn (Hà Giang).

Nạn nhân gồm hai vợ chồng anh Sùng Mí Già (SN 1990), chị Ly Thị Súng (SN 1989) cùng hai thiếu niên Sình Mí Pó (SN 2000) và Sình Mí Sính (SN 2005).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, hai vợ chồng anh Già và chị Súng đang cắt cỏ gần hồ chứa nước tại thôn Há Đề.

Lúc này, họ bất ngờ phát hiện hai thiếu niên Pó và Sính trèo qua hàng rào vào câu cá nhưng đã bất ngờ bị trượt chân xuống lòng hồ.

Lúc này, anh Già nhảy xuống hồ để cứu hai thiếu niên nhưng anh tiếp tục bị đuối nước. Trong lúc anh Già bị đuối nước, chị Súng đã nhanh tay kéo chồng mình nhưng chị Súng cũng bị đuối nước theo.

Một số người dân sau đó phát hiện sự việc đã nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng địa phương cũng như tiến hành tìm kiếm các nạn nhân.

ha-giang-hai-vo-chong-tre-nhay-xuong-ho-cuu-hai-thieu-nien-duoi-nuoc-ca-4-deu-tu-vong
Xã Sính Lủng, huyện Đồng Văn (Hà Giang), nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm - (Ảnh: Google maps).

Chiều ngày 17/8, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Sính Lủng cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng đã có mặt và tiến hành trục vớt thi thể các nạn nhân. Đến khoảng 16h cùng ngày thì đã vớt được cả 4 người”.

Vị lãnh đạo này cũng cho biết, sự việc đuối nước trên khiến 4 người thiệt mạng ở địa phương khiến ai cũng thương xót.

Ngay trong ngày 17/8 lãnh đạo địa phương đã đến chia buồn đồng thời hỗ trợ trong việc lo hậu sự đối với các nạn nhân. Cũng theo lãnh đạo xã Sính Lủng cho hay, vị trí xảy ra vụ đuối nước thuộc hồ chứa nước phục vụ việc canh tác sản xuất của bà con.

 

Hai vợ chồng bị sát hại ở Hưng Yên: Bàng hoàng lời kể của người thân

Theo lời kể của người thân, khi cả khu phố chìm vào giấc ngủ thì trong căn nhà cặp vợ chồng phát ra tiếng cầu cứu.

 

Thông tin mới nhất vụ nổ súng sát hại hai vợ chồng giám đốc doanh nghiệp ở Điện Biên

Ngày 15/8, cơ quan công an tỉnh Điện Biên đã ra quyết định khởi tố vụ án Giết người, Tàng trữ sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.