| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ ba, 21/04/2020, 10:02 AM
  • Click để copy

Ha Jung Woo bị hacker tống tiền 29 tỷ đồng nhưng đoạn tin nhắn lại khiến fan không nhịn nổi cười

Đoạn tin nhắn giữa ông hoàng phòng vé Ha Jung Woo và hacker khiến fan cũng phải chào thua.

ha-1-1582080032679

Cách đây không lâu, tài tử Ha Jung Woo đã bị hacker tấn công điện thoại di động và đánh cắp thông tin riêng tư. Đây là tình huống khá nghiêm trọng khiến các fan vô cùng lo lắng cho nam diễn viên. Thế nhưng, trái với lo nghĩ của khán giả, mới đây Dispatch tung đoạn tin nhắn giữa Ha Jung Woo và hacker thì người hâm mộ lại được dịp cười ra nước mắt. Theo đó, nhiều người cho rằng đoạn tin nhắn giữa nam tài tử và hacker chẳng hề giống tống tiền chút nào mà trái lại còn quan tâm tới nhau như anh em thân thiết.

Cụ thể, hacker đã đưa ra cái giá là 1,5 tỷ won (gần 29 tỷ đồng) để giữ kín toàn bộ thông tin cá nhân mà hắn đánh cắp được từ điện thoại của nam tài tử. Tuy nhiên, Ha Jung Woo lại không hề tỏ ra lo lắng hay mất bình tĩnh mà vừa tìm cách trì hoãn. Cách ứng phó của anh đã giúp cảnh sát vào cuộc điều tra và tóm gọn tên hacker này.

a1
a3
a4
a5
a6
a7
Bài liên quan
Triệu Vy xoá loạt ảnh của chồng, ngầm xác nhận đã ly hôn?

Triệu Vy xoá loạt ảnh của chồng, ngầm xác nhận đã ly hôn?

04/07/2020 11:09

Thông tin Triệu Vy ly hôn sau khi có tin chồng vỡ nợ hiện gây xôn xao mạng xã hội.

Bị chỉ trích vì phá hoại môi trường, Quang Vinh lên tiếng xin lỗi

Bị chỉ trích vì phá hoại môi trường, Quang Vinh lên tiếng xin lỗi

04/07/2020 10:09

Sau clip gây tranh cãi vì vô tư ngồi lên san hô, Quang Vinh đã chính thức lên tiếng.

Châu Đăng Khoa chính thức khởi kiện Orange - Lyly đòi bồi thường 15,5 tỷ

Châu Đăng Khoa chính thức khởi kiện Orange - Lyly đòi bồi thường 15,5 tỷ

03/07/2020 23:42

Sau một thời gian im ắng, Châu Đăng Khoa đã có động thái chính thức liên quan đến pháp luật về vụ kiện với Orange và Lyly.

Sao Việt hôm nay (3/7): H'Hen Niê bị soi điểm nhạy cảm, Chi Pu 'ngả ngớn' trên biển

Sao Việt hôm nay (3/7): H'Hen Niê bị soi điểm nhạy cảm, Chi Pu 'ngả ngớn' trên biển

03/07/2020 19:00

H'Hen Niê hóa trang thành công chúa Disney nhưng mất điểm vì quần chật hằn nơi nhạy cảm.

Thần thái “chuẩn sao” của mẫu nhí đa tài Trâm Anh

Thần thái “chuẩn sao” của mẫu nhí đa tài Trâm Anh

03/07/2020 17:03

Cô bé 7 tuổi gây đốn tim trong bộ váy màu tím lilac cực hot trong BST Bướm và hoa của thương hiệu Devu Kid.

Sự thật nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi không có photoshop trợ giúp

Sự thật nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi không có photoshop trợ giúp

03/07/2020 16:58

Địch Lệ Nhiệt Ba dưới góc máy của những nhiếp ảnh gia nơi hậu trường có xinh đẹp xuất sắc như người ta vẫn thường tung hô?

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

03/07/2020 15:01

Diễn viên Quỳnh Kool gây ấn tượng tốt trong vai Ngọc của “Đừng bắt em phải quên”, bộ phim đang có sức hút trên sóng truyền hình.

NSND Hồng Vân hứng 'cả rổ gạch đá' vì hỏi khách mời đã 'ăn cơm trước kẻng chưa?'

NSND Hồng Vân hứng 'cả rổ gạch đá' vì hỏi khách mời đã 'ăn cơm trước kẻng chưa?'

03/07/2020 13:00

Trong một show hẹn hò, NSND Hồng Vân bị chê kém duyên khi hỏi người chơi "quen nhiều như vậy mà năm nay mình mới 21 tuổi thôi, mình có ăn cơm trước kẻng chưa?".

Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh bị ném đá vì ngồi lên rạn san hồ tại Phú Quốc

Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh bị ném đá vì ngồi lên rạn san hồ tại Phú Quốc

03/07/2020 12:39

Hành động ngồi lên rạn san hô khi lặn biển Phú Quốc của Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh khiến các chuyên gia đến từ Trung Tâm Cứu Hộ Sinh Vật Biển rất bức xúc và gọi đây là hành động phá hoại.

TTVN