Hà Nội cách ly nhà một bác sĩ trở về từ Quảng Ninh

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 28/01/2021, 11:11 AM
  • Click để copy

Hà Nội cách ly nhà một bác sĩ trở về từ Quảng Ninh

Nhà chức trách phong tỏa nhà một nam bác sĩ ở xã Minh Cường, huyện Thường Tín, Hà Nội, vì làm việc ở bệnh viện nơi "bệnh nhân 1553" từng khám.

Công an lập chốt cách ly nhà bác sĩ trở về từ Quảng Ninh. Ảnh: Q.A.

Công an lập chốt cách ly nhà bác sĩ trở về từ Quảng Ninh. Ảnh: Q.A.

Sáng 28/1, ông Phạm Phú Tuấn, Chủ tịch xã Minh Cường, cho biết nam bác sĩ về nhà được vài giờ và chỉ tiếp xúc trong gia đình, hiện đã được đưa đi cách ly tập trung. "Chúng tôi đang đợi kết quả xét nghiệm của anh này để tính toán phương án cách ly y tế cả thôn", ông Tuấn nói.

Hiện khu vực nhà bác sĩ ở xã Minh Cường đã được phong tỏa và phun khử khuẩn.

Cũng trong sáng 28/1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc triệu tập cuộc họp khẩn về phòng chống Covid-19 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, nơi đang diễn ra Đại hội XIII. Cùng tham dự có ba Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, Phạm Bình Minh, Trịnh Đình Dũng, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long...

Tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương đã cho toàn bộ học sinh, sinh viên nghỉ học phòng dịch và tái lập các chốt kiểm dịch ra vào tỉnh.

"Bệnh nhân 1553" được Bộ Y tế ghi nhận sáng 28/1, sau khi có triệu chứng sốt, ho khan, đau họng, tự đến bệnh viện khám và được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh lấy mẫu xét nghiệm, kết quả dương tính nCoV. Bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh, Hà Nội.

Ca nhiễm này chấm dứt chuỗi 55 ngày Việt Nam không có ca lây nhiễm nCoV cộng đồng. Tổng số ca nhiễm đến nay là 1.553, số khỏi 1.430, số tử vong là 35.

Bác thông tin nữ sinh lớp 10 Hà Nam chết lõa thể ở vườn chuối

Bác thông tin nữ sinh lớp 10 Hà Nam chết lõa thể ở vườn chuối

25/02/2021 09:50

Nữ sinh lớp 10 Hà Nam được phát hiện chết ở vườn chuối được xác định là do bạn trai bóp cổ. Tuy nhiên, thông tin nạn nhân chết lõa thể là sai.

Tử vi ngày 26/2/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 26/2/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

25/02/2021 09:06

Tử vi ngày 26/2/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.... có gì đặc biệt? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Thiếu nữ dương tính SARS-CoV-2 ở Hải Phòng tiếp xúc nhiều người tại quán bar, cà phê

Thiếu nữ dương tính SARS-CoV-2 ở Hải Phòng tiếp xúc nhiều người tại quán bar, cà phê

25/02/2021 06:50

Bệnh nhân Đ.M.T (SN 2001, em gái nữ điều dưỡng Đ.T.P) dương tính SARS-CoV-2 có khoảng 100 F1, đa số liên quan tới các quán bar, cà phê trên địa bàn huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.

Lời khai rùng rợn vụ nữ sinh lớp 10 ở Hà Nam bị bạn trai bóp cổ đến chết

Lời khai rùng rợn vụ nữ sinh lớp 10 ở Hà Nam bị bạn trai bóp cổ đến chết

25/02/2021 06:44

Qua khai nhận ban đầu, đối tượng thừa nhận có quan hệ yêu đương với nữ sinh lớp 10 ở Hà Nam sau đó dẫn đến việc sát hại bạn gái.

VIDEO: Khoảnh khắc sinh tử của người đàn ông trước mũi tàu hỏa

VIDEO: Khoảnh khắc sinh tử của người đàn ông trước mũi tàu hỏa

24/02/2021 18:35

Khi đang lái xe máy, người đàn ông đã đâm vào cần chắn tự động và ngã ra đường ngang trước mũi tàu. Một lúc sau, chiếc tàu di chuyển đến, người này may mắn thoát khỏi bàn tay “tử thần”.

Sở Y tế Bình Dương sẽ đề xuất mua vaccine COVID-19 tiêm miễn phí cho người dân

Sở Y tế Bình Dương sẽ đề xuất mua vaccine COVID-19 tiêm miễn phí cho người dân

24/02/2021 18:34

Sở Y tế tỉnh Bình Dương sẽ đề xuất với UBND tỉnh Bình Dươngmua vaccine COVID-19 về tiêm miễn phí cho người dân.

TP HCM đề xuất 'xóa sổ' xe thô sơ vào nội đô từ 2025

TP HCM đề xuất 'xóa sổ' xe thô sơ vào nội đô từ 2025

24/02/2021 18:34

Sở GTVT TP HCM đang đề xuất nhiều phương án để tiến đến "xóa sổ" xe 3 bánh và xe thô sơ 3 - 4 bánh sau năm 2025.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 24/2: Gây tai nạn khi chở con trai ôm lồng chim rồi bỏ trốn

Tin tức tai nạn giao thông ngày 24/2: Gây tai nạn khi chở con trai ôm lồng chim rồi bỏ trốn

24/02/2021 16:20

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 24/2: Va chạm khi chở con trai ôm lồng chim, gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn; Tiger Woods và những sao thể thao từng gặp tai nạn xe hơi...

Khi nào sinh viên Đà Nẵng đi học trở lại?

Khi nào sinh viên Đà Nẵng đi học trở lại?

24/02/2021 15:40

Đại học Đà Nẵng đã yêu cầu chuẩn bị, đảm bảo đầy đủ các điều kiện phòng, chống dịch COVID-19 để sinh viên đi học trở lại.