Thứ tư, 05/12/2018, 05:12 AM
  • Click để copy

Hà Nội: Học sinh tiểu học bị đàn chó 4 con chó tấn công phải nhập viện

Đang chơi đùa trong ngõ thì hai cháu bé bất ngờ bị đàn chó tấn công, một cháu nhanh chân chạy thoát, cháu còn lại bị chó cắn nhiều phát vào chân phải nhâp viện điều trị.

ha-noi-hoc-sinh-tieu-hoc-bi-4-con-cho-hang-xom-tan-cong-phai-nhap-vien
Cháu Nam A. học sinh lớp 4 bị chó tấn công gây thương tích ở chân.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h tối 2/12, tại một con ngõ thuộc địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nạn nhân là hai học sinh lớp 4 trên địa bàn. Trong đó, một học sinh bị chó cắn bị thương phải nhập viện và nghỉ học.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên cháu Nguyễn Nam A. (học sinh lớp 4) cùng bạn đang chơi đùa trong con ngõ gần nhà thì bất ngờ bị đàn chó nhà hàng xóm 4 con tấn công. Hậu quả khiến cháu Nam A. bị thương ở bắp chân phải nhập viện điều trị. 

Nằm trên giường với một chân bị quấn đầy băng gạc, Nam A. vẫn tỏ ra hoảng sợ khi nhớ lại sự việc. “Buổi đó, con đang chơi trước cửa nhà thì thấy các bạn bỏ chạy, chưa hiểu chuyện gì thì 4 con chó đã xông đến quật ngã và cắn vào chân con. Con sợ hãi la hét...

Sau đó, một số người đến đuổi nhưng có 2 con chó định cắn cả những người vào đuổi khiến ai cũng sợ”, Nam A. kể lại.

ha-noi-hoc-sinh-tieu-hoc-bi-4-con-cho-hang-xom-tan-cong-phai-nhap-vien
Đàn chó đã tấn công nam sinh lớp 4 được nhốt trong nhà.

Bị chó cắn nhiều viết ở bắp chân, Nam A. sau đó được mọi người đưa vào bệnh viện 108 sơ cứu rồi đưa sang bệnh viện Xanh pôn điều trị và được ra viện sau một ngày theo dõi.

Đến thăm bạn, Trương Khánh A. (10 tuổi) cho biết cách đây nửa năm con cũng bị đàn chó này tấn công dẫn đến bị thương nhiều vết ở đùi. "Hôm qua đang chơi thì con thấy đàn chó chạy ra. Con sợ quá phải bỏ chạy, lúc sau mới biết bạn Nam A. bị chó cắn”.

Bà Nguyễn Thị Nước (70 tuổi, bà nội cháu Nam A.) cho hay: Đàn chó này là của nhà hàng xóm nuôi gồm 4 con. Đàn chó này rất hung dữ, từng cắn nhiều người. Sự việc hôm nay khiến cả khu phố thêm một lần nữa hoang mang.

“Chủ đàn chó đã hứa sau vụ việc này thì đàn chó sẽ được bán”, bà Nước cho biết. Trong khi đó nhiều người dân khu phố xảy ra vụ việc học sinh bị chó cắn cho biết: Rất mong mỏi mô hình bắt chó thả rông sẽ được nhân rộng ra địa bàn mà mình sinh sống.

ha-noi-hoc-sinh-tieu-hoc-bi-4-con-cho-hang-xom-tan-cong-phai-nhap-vien
Con ngõ nơi xảy ra sự việc.

Trao đổi với chúng tôi một lãnh đạo quận Hoàng Mai cho biết, sẽ cho lực lượng chức năng kiểm tra sự việc để có hướng xử lý.

 

Bé trai 2 tuổi bị chó cắn lồi nhãn cầu ra khỏi hốc mắt

Bệnh viện Việt Đức vừa qua đã tiếp nhận 1 trường hợp trẻ 2 tuổi bị chó becgie 40 kg cắn lồi nhãn cầu ra khỏi hốc mắt cùng nhiều vết thương xuất hiện ở vùng mặt.

 

Vụ chó cắn người ở Ba Đình, Hà Nội: Hàng xóm đã phải trổ cửa hậu để tránh

Vụ chó cắn người ở Ba Đình, Hà Nội đang gây hoang mang dư luận và người dân hàng xóm ở ngõ 140 Nghĩa Dũng, Ba Đình đã phải trổ cửa hậu để tránh đàn chó dữ. Suốt ba ngày qua, người...

 

Những vụ chó cắn người kinh hoàng ở Việt Nam

Những vụ chó cắn người kinh hoàng ở Việt Nam khiến nhiều người lo lắng, những chú chó hiền lành thường ngày cũng có thể trở thành hung thủ giết người đầy máu lạnh. Những vụ...