Chủ nhật, 19/05/2019, 09:32 AM
  • Click để copy

Hà Nội: Điều tra vụ cháy quán cà phê 2 người chết

Hai người đã tử vong trong vụ cháy quán cà phê ở xã Nam Hồng (Đông Anh, Hà Nội) sáng 18/5.

Lực lượng chức năng đưa nạn nhân ra khỏi hiện trường vụ cháy quán cà phê. (Ảnh: Công lý).
Lực lượng chức năng đưa nạn nhân ra khỏi hiện trường vụ cháy quán cà phê. (Ảnh: Công lý).

Ngày 19/5, Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) đang điều tra làm rõ vụ việc cháy quán cà phê ở xã Nam Hồng (Đông Anh, Hà Nội) sáng 18/5 khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, sáng 18/5, người dân phát hiện lửa và khói bao trùm ngôi nhà ống xây 5 tầng. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng gọi cho lực lượng cứu hỏa.

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC cùng cơ quan chức năng đã điều động phương tiện và nhân lực đến cứu nạn, dập lửa. Nhiều lực lượng thuộc xã Nam Hồng cùng chính quyền huyện Đông Anh cũng có mặt kịp thời, chỉ đạo tìm kiếm cứu nạn.

Được biết, hiện trường cháy trước đây là quán kinh doanh karaoke, nhưng đã dừng hoạt động và chuyển sang bán cà phê. Tuy nhiên, do nơi xảy cháy chứa nhiều vật liệu bắt lửa như mút xốp, đồ đạc… đã khiến cho ngọn lửa bùng phát nhanh và cháy lớn, tạo khói độc bao trùm từ tầng 1 đến tầng tum của ngôi nhà.

Khi có mặt, lực lượng chữa cháy phải tiếp cận nhiều phía, từ trên cao nhà lân cận sang ban công để dùng búa phá cửa kính tại các tầng, tiếp cận tìm kiếm cứu nạn. Thời điểm tiếp cận vào phòng đã phát hiện có 2 nạn nhân tử vong do ngạt khói. 

Theo thông tin từ lực lượng Công an, 2 nạn nhân là bạn chơi của chủ quán, không phải là nhân viên của quán cà phê.

Được niêys, thời điểm xảy cháy trong nhà có 3 người ở tại phòng tầng 3, chỉ có 1 người kịp thoát nạn ra ngoài. Khi thoát nạn người này bị thương nhẹ và đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

 

Chương trình đặc biệt kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh

Chương trình đặc biệt của Đài TNVN với chủ đề "60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh: Vượt qua thách thức, đi tới thành công".

 

Tin tai nạn giao thông ngày 19/5: Xe tải lao vực sâu 3 người thương vong

Tin tai nạn giao thông ngày 19/5 cập nhật diễn biến về vụ tai nạn xe tải lao vực sâu làm 3 người thương vong ở Hà Giang và tỉnh Hòa Bình.

 

Dự báo thời tiết 19/5: Ngày nắng nóng đỉnh điểm của đợt, mai trời hạ nhiệt

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương dự báo thời tiết 19/5: Nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt tiếp tục xuất hiện ở Bắc Bộ và Trung Bộ với nhiệt độ cao nhất phổ biến 37-40 độ, có nơi trên 40 độ.