Chủ nhật, 15/04/2018, 06:15 AM
  • Click để copy

Hà Nội: Giám đốc trung tâm gia sư đánh nữ sinh viên cùng bạn trai nhập viện

Đến Trung tâm gia sư đòi lại tiền theo hợp đồng thỏa thuận vì không xin được việc, một nữ sinh viên đại học cùng bạn trai đã bị Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Gia sư Hà Nội đánh nhập viện.

ha-noi-giam-doc-trung-tam-gia-su-danh-nu-sinh-vien-cung-ban-trai-nhap-vien
Vụ việc được đăng tải lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một số đoạn clip ghi lại cảnh Giám đốc một trung tâm gia sư ở Hà Nội đánh nữ sinh viên cùng bạn trai khiến nạn nhân phải nhập viện, gây bức xúc dư luận.

Theo như chia sẻ, nguyên nhân sự việc là do nữ sinh viên xin việc nhưng không được nên cùng bạn nam đến trung tâm gia sư nói trên để đòi lại tiền. Tuy nhiên, thay vì trả tiền theo thỏa thuận thì lại bị vị Giám đốc trung tâm là Vũ Nguyên Trường (SN 1988 Thanh Hóa, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Gia sư Hà Nội, số nhà 3 hẻm 19 ngách 37, ngõ 155 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) hành hung đến nỗi phải nhập viện.

Theo phản ánh, ngày 15/3, nữ sinh V.H.G. (SN 1998, sinh viên Trường đại học GTVT) có đến Trung tâm gia sư của Trường để xin đi dạy thêm môn tiếng Anh cho học sinh lớp 6. Trung tâm đã làm hợp đồng với G., và nêu rõ nếu như không tìm được việc làm phù hợp cho G. thì sau một tháng sẽ thanh lý hợp đồng, cùng với việc hoàn trả lại số tiền mà 480 nghìn đồng mà G. đã đặt cọc.

Trung tâm gia sư sau đó cung cấp cho G. hai số điện thoại để liên hệ với phụ huynh, nhưng cả hai số đều không được.

Ngày 13/4, H.G đi cùng bạn là Đ.P (SN 1998, ở Hai Bà Trưng, Hà Nội, là sinh viên đại học Kỹ thuật Công nghiệp) đến Trung tâm có địa chỉ trên đường Cầu Giấy để thanh lý hợp đồng và đòi lại tiền.

Nhưng khi tới nơi giữa G. và phía Trung tâm có xảy ra lời qua tiếng lại, đỉnh điểm Giám đốc Trung tâm gia sư Hà Nội Vũ Nguyễn Trường dùng tay tát vào mặt nam sinh P. chảy máu mũi. Nữ sinh G. dùng điện thoại quay lại cảnh bạn bị đánh cũng bị Trường tát hai cái.

Theo lời phụ huynh của em G., 2 em sinh viên bị thương nhập viện trong tình trạng hoảng loạn. "Chúng nó mới sinh viên năm 2 còn non nớt nên muốn kiếm việc làm thử thách mình. Nhưng mà hơn 1 tháng rồi chưa được hồi âm nên tới hỏi xem sao, không ngờ bị đánh chảy máu, lúc trước có nộp phí 480.000 đồng rồi". 

ha-noi-giam-doc-trung-tam-gia-su-danh-nu-sinh-vien-cung-ban-trai-nhap-vien
Vũ Nguyên Trường – Giám đốc Trung tâm gia sư Hà Nội.

Khi chúng tôi đến trung tâm gia sư nói trên để tìm hiểu vụ việc thì mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường, có khá đông sinh viên tới xin ký hợp đồng nhận làm gia sư. Khi chúng tôi đề cập tới vụ việc Giám đốc trung tâm đánh sinh viên nhập viện, 2 nhân viên từ chối trả lời và yêu cầu chờ người đại diện chính thức lên tiếng.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an Phường Quan Hoa (quận Cầu Giấy) xác nhận đơn vị này có nhận được trình báo về vụ việc trên. Theo lãnh đạo Công an Phường Quan Hoa: Ngay sau khi nắm được thông tin về vụ việc đơn vị đã cử cán bộ xuống hiện trường mời những người liên quan quan lên trụ sở để làm việc.

Được biết, tại cơ quan điều tra Giám đốc trung tâm khai nhận, theo đúng như hợp đồng đã ký thì đến ngày 15/4, Trung tâm sẽ thanh lý hợp đồng cho chị G. và hoàn trả lại 100% số tiền đã đặt cọc trước đó. Tuy nhiên, chị G. và bạn đã đến yêu cầu trả lại tiền trước ngày thanh lý hợp đồng. Bức xúc trước thái độ và lời nói của bạn chị G. nên anh ta đã có hành vi trên.

Hiện vụ việc được báo lên cơ quan công an quận để xử lý theo thẩm quyền.

 

Vụ nữ sinh đánh nhau ở Kiến Xương, Thái Bình

Vụ nữ sinh đánh nhau ở Kiến Xương, Thái Bình được phát tán clip trên cộng đồng mạng đã thu hút được dư luận quan tâm. Đa phần mọi người đều tỏ ra ngán ngẩm và không đồng tình...

 

Clip 2 nhóm nữ sinh đánh nhau hỗn loạn ở Lương Khánh Thiện, Hà Nội

Clip 2 nhóm nữ sinh đánh nhau hỗn loạn ở Lương Khánh Thiện, Hà Nội vào chiều ngày hôm nay 22/3 đang được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội  Facebook và nhận được nhiều ý kiến trái...