Thứ hai, 18/06/2018, 10:16 AM
  • Click để copy

Hà Nội: Mất lái do va chạm với xe cùng 'đoàn đua', thiếu nữ 16 tuổi tử vong thương tâm

Điều khiển xe máy chạy theo đoàn đua xe lên bờ Hồ Hoàn Kiếm, hai cô gái trẻ tuổi đã gặp nạn khiến một người tử vong, một người bị thương nặng.

ha-noi-hai-hotgirl-thuong-vong-sau-khi-chay-cung-doan-dua-xe-o-bo-ho-guom
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Khoảng 2h20 sáng 18/6, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực bờ Hồ Hoàn Kiếm khiến 2 cô gái trẻ đi xe máy thương vong. Một người tử vong tại chỗ, một người bị thương. Danh tính nạn nhân tử vong tại chỗ là Phạm Thị Hà Tr. (16 tuổi, ở Xuân Hồng, huyện Xuân Trường, Nam Định).

Theo thông tin ban đầu, thời điểm này cô gái tên Lê Châu N. (SN 2001, ở Tập thể Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội) điều khiển xe máy mang BKS 29B1-132.53 chở Phạm Thị Hà Tr. chạy theo một đoàn đua với khoảng 20-30 xe máy. 

Đoàn đua này xuất phát từ khu vực hầm Kim Liên - Đại Cồ Việt - Lê Duẩn, đến đoạn phố Hàng Khay giáp với phố Đinh Tiên Hoàng thì xe máy do N. điều khiển va chạm với một xe trong đoàn đua dẫn đến xe của N. bị mất lái, phi lên vỉa hè trước số nhà 89 phố Đinh Tiên Hoàng.

Lúc này, Tr. văng xuống vỉa hè tử vong tại chỗ, còn N. bị thương nặng, đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện vụ việc đang Công an quận Hoàn Kiếm đang thụ lý giải quyết vụ việc.

 

Bộ Công an chỉ đạo ngăn chặn đua xe, đánh bạc, cá độ mùa World Cup 2018

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm vừa ban hành công điện yêu cầu chủ động phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn tình trạng đua xe máy trái phép, hoạt động phạm tội tổ chức đánh bạc, đánh bạc, cá độ bóng đá… trong dịp World Cup 2018.

 

Hàng chục thanh niên bị triệu tập vì đua xe trái phép

Nhóm thanh niên tụ tập đua xe trái phép, lạng lách, đánh võng được triệu tập lên cơ quan công an làm việc để củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

 

Chỉ 15 phút tóm gọn các đối tượng tàng trữ ma túy và đua xe

Chỉ trong vòng 15 phút, tổ công tác Y7/141 đã bắt giữ được 2 đối tượng tàng trữ ma túy và 2 đối tượng tổ chức đua xe trong phố.