Thứ ba, 17/04/2018, 04:58 AM
  • Click để copy

Hà Nội: Hàng trăm người vây quanh ô tô đòi 'xử' tài xế đánh cặp vợ chồng đi xe máy

Chỉ vì va chạm giao thông nhỏ mà tài xế ô tô đã ra tay đánh cặp vợ chồng đi xe máy đèo theo con nhỏ. Bị người dân bức xúc kéo đến đòi xử, tài xế này đã cố thủ hàng giờ trong ô tô.

ha-noi-hang-tram-nguoi-vay-quanh-o-to-doi-xu-tai-xe-danh-cap-vo-chong-di-xe-may
Hiện trường sự việc.

Sự việc diễn ra vào tối 16/4, tại ngã ba Lê Văn Lương- Mỗ Lao (Hà Đông - Hà Nội) hướng về đường Lê Trọng Tấn.

Theo quan sát đã có hàng trăm người dân đến vây quanh xe ô tô 30E-965.39, yêu cầu tài xế mở cửa ra để giải quyết nhưng người này vẫn cố thủ bên trong.  

Thông tin ban đầu, thời điểm trên anh Nguyễn Tú Tài (SN 1990) chở vợ là chị Nguyễn Thị Sáu (SN 1993 ở Trung Văn, quận Nam Từ Liêm) cùng con gái nhỏ đi trên đường.

Đến khu vực trên, chiếc xe máy do anh Tài điều khiển có xảy ra va chạm nhẹ với xe ô tô 30E-965.39 do Trịnh Văn Dương (SN 1978, ở huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) điều khiển. Tuy nhiên, khi hai bên còn chưa nói chuyện thì tài xế ô tô đã gọi bạn đến và  những người này đã lao vào đánh vợ chồng đi xe máy khiến người vợ bị đánh sưng mắt, còn người chồng thì bị chảy máu trên mặt.

ha-noi-hang-tram-nguoi-vay-quanh-o-to-doi-xu-tai-xe-danh-cap-vo-chong-di-xe-may
Người dân hết sức bất bình với hành động hành hung người của tài xế đi xe ô tô.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và khuyên bảo đôi vợ chồng người đi xe máy bình tĩnh để phối hợp với công an giải quyết vụ việc.

Chỉ khi xe công an của Công an phường Mỗ Lao xuất hiện tại hiện trường thì tài xế cố thủ trong ô tô 30E-965.39 mới kéo kính hé xuống, xuất trình giấy tờ. Sau đó, lực lượng Công an địa bàn đã hộ tống tài xế ô tô cùng đôi vợ chồng người đi xe máy đưa thẳng về trụ sở Công an quận Nam Từ Liêm để giải quyết.

 

Bị chồng phát hiện, nữ phó phòng cùng ông hàng xóm 'cố thủ' trong ô tô giữa đồng

Sau khi bị chồng phát hiện đã lên xe ra giữa cánh đồng cùng ông hàng xóm, bà Th. cùng người đàn ông tắt điện cố thủ nhiều giờ trong xe.

 

Tài xế ô tô 'cưỡng chế' buộc người phụ nữ đi xe máy ngược chiều phải lùi lại

Một tài xế đã kiên nhẫn di chuyển để buộc người phụ nữ đi xe máy ngược chiều phải quay đầu đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng.