Thứ sáu, 21/06/2019, 16:51 PM
  • Click để copy

Hà Nội: Kẻ bệnh hoạn thản nhiên 'tự sướng' khi đứng cạnh nữ sinh trên xe buýt

Mặc dù trên xe buýt có nhiều người nhưng "kẻ bệnh hoạn" vẫn vô tư "tự sướng" khi đứng cạnh một nữ sinh.

Công an đang làm rõ vụ việc kẻ bệnh hoạn
Công an đang làm rõ vụ việc kẻ bệnh hoạn "tự sướng" trên xe buýt khi đứng cạnh nữ sinh. (Ảnh minh họa).

Chiều 21/6, Công an phường Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) vừa nhận được phản ánh của người dân về "kẻ bệnh hoạn" vô tư "tự sướng" trên xe buýt, khiến nhiều người bức xúc.

Trước đó, khoảng 12h trưa 21/6, nhiều người đi trên chiếc xe buýt tuyến số 01 (hướng đi từ Bến xe Yên Nghĩa đến Bến xe Gia Lâm), bàng hoàng phát hiện một người đàn ông có hành động “lạ” trong khi đứng ngay phía sau một nữ sinh.

Một số người cho hay: Khi trên xe người đàn ông này đứng áp sát vào sau ghế của nữ sinh và có hành vi “thủ dâm”. Phát hiện sự việc, nữ sinh đã hét lên nhờ mọi người giúp đỡ. Lúc này, mọi người đã cùng nhau giữ người đàn ông lại và giao cho Công an phường Hàng Mã.

Theo Công an phường Hàng Mã, người đàn ông trên tên H. (SN 1981, ở Hoàn Kiếm) và có biểu hiện bình thường. Bước đầu người này đã thừa nhận hành vi trên xe buýt.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục làm rõ sự việc.

 

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Bộ Chính trị

Tổng Bí thư chủ trì họp Bộ Chính trị để phê duyệt quy hoạch Ban Chấp hành Trung ương, xem xét công tác nhân sự và quyết định thi hành kỷ luật cán bộ.

 

Đà Nẵng tạm ngưng hoạt động nhiều loại xe để phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019

Để phục vụ kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia năm 2019, Đà Nẵng tạm ngưng hoạt động đối với xe ô tô kéo rơ-mooc, sơ-mi rơ-mooc và xe tải ben.

 

Người dân thủ đô bị ám ảnh vì hồ Linh Quang bốc mùi hôi thối, ngập trong rác thải

Những ngày nắng nóng, mùi hôi thối khó ngửi bốc lên nồng nặc khiến cuộc sống người dân quanh hồ Linh Quang bị ảnh hưởng nặng nề.