Thứ năm, 03/05/2018, 21:10 PM
  • Click để copy

Hà Nội: Nữ giáo viên chủ nhiệm bị tố đánh đập bé trai học lớp 1 tím khắp người nhiều lần

Gia đình một nam học sinh lớp 1 Trường tiểu học Kiêu Kỵ (Gia Lâm – Hà Nội) đang tố cáo nữ giáo viên chủ nhiệm lớp đã dùng thước kẻ đánh đập khiến cơ thể học sinh này bị bầm tím.

ha-noi-nu-giao-vien-chu-nhiem-bi-to-danh-dap-be-trai-hoc-lop-1-tim-khap-nguoi
 Cơ thể cháu T. có nhiều vết thâm tím nghi bị cô giáo đánh đập được gia đình ghi lại.

Mới đây, chị Nguyễn Kiều Vân (SN 1976, ở xã Kiêu Kỵ,  Gia Lâm, Hà Nội) cho biết: Gia đình chị đang vô cùng bức xúc về việc con trai chị là cháu T., hiện đang là học sinh lớp 1, Trường tiểu học Kiêu Kỵ bị cô giáo chủ nhiệm đánh đập gây thâm tím khắp cơ thể.

Chị Vân cho biết: “Chiều ngày 2/5, lúc cháu đi học về thì chồng tôi tắm cho cháu nhìn thấy các vết thâm tím khắp người nên hỏi. Mới đầu cháu nói bị muỗi đốt, nhưng sau khi bố cháu gặng hỏi mãi thì cháu cho biết bị cô giáo chủ nhiệm tên H. dùng thước kẻ đánh”.

Theo mẹ cháu bé, đây là lần thứ 2 con trai chị bị cô giáo chủ nhiệm đánh. “Trước đó là một lần cháu bị cô H. dùng thước kẻ vụt vào tay chảy máu do không biết trình bày bài. Khi tôi đến hỏi thì cô giáo nói xin lỗi vì nóng giận, không kiềm chế được. Còn lần này, thực sự tôi vô cùng bức xúc. Mà không phải mỗi cháu nhà tôi bị đánh, tôi cũng nghe nhiều cháu khác bị nhưng phụ huynh khác họ sợ, không dám lên tiếng", chị Vân bức xúc.

Theo chị vân, sáng ngày 3/5 chị đã lên gặp lãnh đạo nhà trường để phản ánh về sự việc con chị bị đánh.

Tại đây, chị vân đã được Hiệu Phó nhà trường thông báo chiều ngày 4/5, cấp trên sẽ xuống trường để làm việc với nhà trường và mời gia đình chị vân lên để phối hợp giải quyết.

"Gia đình chúng tôi chưa viết đơn gửi cơ quan chức năng vì vẫn hoang mang lo sợ quá", chị Vân giãi bày.

Trong khi đó, trao đổi với chúng tôi ông Hoàng Việt Cường - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Gia Lâm cho biết: Sẽ cho kiểm tra lại ngay lập tức nếu đúng sự việc diễn ra như trên sẽ có hình thức xử lý với giáo viên theo đúng quy định của pháp luật.

 

Cô giáo đánh học sinh tím chân bị kỷ luật

Hội đồng kỷ luật trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương (Ba Đình, Hà Nội) đã họp và ra quyết định kỷ luật cô giáo Lê Thị Vinh do dùng thước đánh học sinh dẫn đến bầm tím chân.

 

Vụ cô giáo đánh học sinh lớp 1 bầm dập mặt vì viết sai chính tả ở Bát Xát, Lào Cai

Vụ cô giáo đánh học sinh lớp 1 bầm dập mặt vì viết sai chính tả ở Bát Xát, Lào Cai hiện đang là tâm điểm quan tâm của dư luận. Lực lượng chức năng đã bắt đầu vào cuộc điều tra và...

 

Diễn biến không ngờ vụ cô giáo bắt học sinh súc miệng bằng nước giặt giẻ lau bảng

Gia đình cháu học sinh bị cô giáo phạt súc miệng bằng nước giặt giẻ lau bảng ở Hải Phòng bất ngờ thay đổi, xem xét làm đơn đề nghị công an vào cuộc xử lý cô giáo dù trước đó đã tha thứ. Theo gia đình, nguyên nhân xuất phát từ việc hành xử không đúng mực của mẹ cô giáo.

 

Bắt học sinh súc miệng bằng nước giặt giẻ lau bảng, cô giáo chịu án phạt nặng

Trường tiểu học An Đồng (huyện An Dương, TP. Hải Phòng) đã chính thức có quyết định chấm dứt hợp đồng lao động với cô giáo Nguyễn Thị Minh Hương, người bắt học sinh súc miệng bằng nước giặt giẻ lau bảng.