Thứ tư, 06/03/2019, 16:32 PM
  • Click để copy

Hà Nội: Nữ sinh đại học bị kẻ lạ mặt sàm sỡ trong thang máy chung cư

Đi trong thang máy chung cư Golden Palm, một nữ sinh đại học 20 tuổi bị kẻ lạ mặt sàm sỡ khiến tinh thần hoảng loạn.

ha-noi-nu-sinh-dai-hoc-bi-ke-la-mat-sam-so-trong-thang-may-chung-cu
Hình ảnh người đàn ông sàm sỡ cô gái trong thang máy chung cư.

Chia sẻ với chúng tôi chị P.H. V. (20 tuổi, hiện đang là sinh viên của một trường đại học đóng trên địa bàn Hà Nội) cho biết: Vào khoảng 22h đêm 4/3, sau khi đi dạo với người quen về, chị V. vào thang máy của tòa chung cư Golden Palm, thuộc địa bàn phường Nhân Chính (Thanh Xuân (Hà Nội) để lên phòng thì bị sàm sỡ.

Theo chị V., thời điểm vào thang máy có 4 người (hai chị em chị V. và 2 người đàn ông khác). 

“Khi một bác lớn tuổi và em gái tôi rời thang máy, chỉ còn lại tôi và một người đàn ông lạ mặt, lúc này người đàn ông kia xin số điện thoại của tôi để làm quen.

Tuy nhiên, tôi không đồng ý và nói với người này rằng mình đã có gia đình để không bị tiếp tục làm phiền. Mặc dù vậy, khi thang máy đi đến căn hộ nhà tôi thì người đàn ông lạ mặt chặn cửa, không cho tôi ra và có những hành động xúc phạm cơ thể tôi”, nữ sinh viên nhớ lại.

Trong lúc cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi người đàn ông lạ mặt trong thang máy, nữ sinh viên đã bị chầy xước ở mũi và tay, tinh thần hoảng loạn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, đêm hôm đó, nữ sinh viên này đã trình báo vụ việc với Ban quản lý tòa nhà và Công an phường Nhân Chính. 

ha-noi-nu-sinh-dai-hoc-bi-ke-la-mat-sam-so-trong-thang-may-chung-cu
Cô gái cùng vết xước trên tay.

Theo như quan sát qua hình ảnh trích xuất từ camera trong thang máy tòa nhà, hôm xảy ra sự việc cho thấy: Khi chỉ còn 2 người trong thang máy, người đàn ông ăn mặc lịch sự, tiến lại gần cô gái trẻ đang đứng gần cửa thang máy. Không dừng lại, người đàn ông còn có những hành động như ôm, ghì cô gái trẻ… mặc cho nạn nhân phản ứng lại. 

Sự việc diễn ra trong chốc lát, sau đó cô gái cố gắng thoát ra khỏi thang máy, nhưng người đàn ông kia vẫn cố tình tóm lấy tay cô gái trẻ giữ lại. 

Trao đổi với chúng tôi lãnh đạo Công an phường Nhân Chính cho hay: “Chúng tôi đã tiếp nhận đơn trình báo về sự việc trên ngay trong đêm 4/3. Hiện vụ việc đang được Công an quận Thanh Xuân trực tiếp thụ lý để điều tra, làm rõ".

 

Lãnh đạo Báo Tuổi trẻ lên tiếng về nghi vấn nữ CTV phải nhập viện vì bị 'sàm sỡ'

Một lãnh đạo Báo Tuổi Trẻ khẳng định thông tin trên mạng xã hội đồn thổi về việc nữ CTV nghi bị một người làm việc trong tòa soạn “sàm sỡ” dẫn tới nhập viện là chưa rõ ràng, cần được kiểm chứng.

 

Báo Tuổi trẻ tạm đình chỉ Trưởng phòng Truyền hình nghi sàm sỡ CTV

Báo Tuổi trẻ đã tiến hành tạm đình chỉ công việc của Trưởng phòng Truyền hình nhằm xác minh thông tin lan truyền trên mạng xã hội về nghi vấn sàm sỡ khiến một CTV phải nhập viện.

 

Cô gái đâm chết kẻ sàm sỡ ở Sài Gòn chính thức được tự do

Cho rằng tòa sơ thẩm trả tự do cho Ngân là có căn cứ, VKS rút kháng nghị yêu cầu xử nặng hơn.