Thứ sáu, 04/05/2018, 21:46 PM
  • Click để copy

Hà Nội: Ô tô điên tông vào lều hàng khiến 5 người đi cấp cứu

Chiếc xe ô tô con hiệu Vios biển kiểm soát Hải Dương đang lưu thông trên đường vào làng Lệ Mật (Long Biên – Hà Nội) thì tông vào một gian hàng ven đường khiến 5 người bị thương phải đi cấp cứu.

ha-noi-o-to-dien-tong-vao-leu-hang-khien-5-nguoi-di-cap-cuu
Hiện trường vụ tai nạn - (Ảnh: FB).

Tối 4/5, thông tin từ lãnh đạo Công an quận Long Biên cho biết, các đội nghiệm vụ công an quận này đang điều tra làm rõ vụ tai nạn “xe ô tô điên” tông vào gian hàng khiến 5 người bị thương phải đi cấp cứu xảy ra cùng ngày tại đường vào làng Lệ Mật thuộc địa bàn phường Việt Hưng (Long Biên – Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 4/5, chiếc xe ô tô mang BKS 34A-097.09 trong khi đang lưu thông trên tuyến đường này thì bất ngờ tông vào một gian hàng ven đường khiến cả 5 người trong gian hàng bị thương nặng.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn người dân đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang.

Một nhân chứng tại hiện trường nói, không hiểu vì lý do gì, xế hộp 34A-097.09 lao nhanh tông, chui tọt vào gian hàng khiến cả 5 người ngồi trong gian hàng bị thương.

Lãnh đạo Công an quận Long Biên cho biết thêm: Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa xác định được danh tính xế hộp 34A-097.09, lực lượng CSGT đã khám nghiệm hiện trường, còn các cán bộ đội cảnh sát điều tra công an quận lấy lời khai nhân chứng và vào bệnh viện lấy lời khai để tìm ra nguyên nhân của vụ tai nạn hy hữu này.

Được biết, biết, khu vực này đang tổ chức Hội chợ triển lãm làng nghề trên địa bàn phường Việt Hưng.

 

 

Hà Nội: Xe điên gây tai nạn liên hoàn khiến ít nhất 5 người bị thương

Sau khi chạy qua cầu vượt Nguyễn Chí Thanh, chiếc "xe điên" tông vào khoảng 4 - 5 xe máy đang lưu thông trên đường, đoạn góc hồ Ngọc Khánh đối diện cổng Đài truyền hình Việt Nam.

 

Kinh hoàng 'xe điên' gây náo loạn đường phố Hà Nội

Nhiều người dân hốt hoảng khi chứng kiến một chiếc ôtô 5 chỗ chạy với tốc độ cao, bộc lộ nhiều dấu hiệu lạ đã đâm hàng loạt xe rồi bỏ chạy trên phố.