Thứ tư, 13/03/2019, 15:33 PM
  • Click để copy

Hà Nội: Uống lọ nước nhặt được, 6 em nhỏ nhập viện cấp cứu

Vô tình bắt được lọ nước màu đỏ trên đường đi chơi, 6 em nhỏ đã chia nhau uống và phải nhập viện cấp cứu.

ha-noi-uong-lo-nuoc-la-nhat-duoc-6-em-nho-nhap-vien-cap-cuu
Trung tâm chống độc bệnh viện Bạch Mai.

Ngày 13/3, thông tin từ lãnh đạo Công an xã Tốt Động (Chương Mỹ, Hà Nội) xác nhận thông tin 6 em nhỏ phải nhập viện sau khi uống phải một lọ dung dịch bắt được trên đường đi chơi.

Trước đó, khoảng hơn 17h chiều qua (12/3), 6 em nhỏ tại xã Tốt Động (huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) đang trên đường đi chơi thì nhặt được một chiếc túi bên trong chứa lọ nhựa trong suốt có dung dịch màu đỏ. Sau đó những em này đã chia nhau uống dẫn đến ngộ độc phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

Lãnh đạo Công an xã Tốt Động cho biết: Nguyên nhân ban đầu được xác định, do một người phụ nữ bán hàng rong đã để quên chiếc túi ở ven đường. Sau đó, nhóm trẻ em đi chơi ngang qua đã nhặt được rồi uống. Lực lượng chức năng cũng xác định, lọ dung dịch các cháu uống là thuốc diệt chuột.

Trong diễn biến liên quan, thông tin tư Khoa Nhi - Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) cho biết: Hiện khoa đang điều trị cho 5 trẻ (trẻ nhỏ nhất 4 tuổi, lớn nhất 14 tuổi) bị ngộ độc thuốc diệt chuột. Ngoài ra, một bệnh nhân 17 tuổi cũng được xác định ngộ độc thuốc chuột đang được điều trị tại Trung tâm Chống độc (Bệnh viện Bạch Mai). Hiện sức khỏe các bệnh nhân đã ổn định.

 

Nghi phạm trộn thuốc chuột vào cháo cho chồng và hai trẻ nhỏ ăn khai gì?

Do thường nghe bóng gió những chuyện không tốt phía gia đình anh Quyền nói về việc anh Quyền lấy mình. Vì vậy, trong lúc tức giận, Móc đã mua thuốc diệt chuột trộn vào cháo cho gia đình chồng ăn khiến ba nạn nhân phải đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

 

Uống thuốc chuột bao lâu thì chết

Uống thuốc chuột bao lâu thì chết, thuốc chuột là một trong những loại thuốc cực kỳ nguy hiểm với loài chuột nhưng lại khá an toàn với con người, tuy nhiên nếu dùng một lượng lớn sẽ gây tử vong ở người

 

Tin mới nhất vụ bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu ở đường Nam Cao, Tân Phú, Q.9, TP HCM

Tin mới nhất vụ bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu ở đường Nam Cao, Tân Phú, Q.9, TP HCM. Hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ đối tượng để điều tra làm rõ sự việc.