Thứ tư, 24/01/2018, 23:02 PM
  • Click để copy

Hà Nội: Xe điên gây tai nạn liên hoàn khiến ít nhất 5 người bị thương

Sau khi chạy qua cầu vượt Nguyễn Chí Thanh, chiếc "xe điên" tông vào khoảng 4 - 5 xe máy đang lưu thông trên đường, đoạn góc hồ Ngọc Khánh đối diện cổng Đài truyền hình Việt Nam.

ha-noi-xe-dien-gay-tai-nan-it-nhat-5-nguoi-bi-thuong
Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 24/1, một chiếc xe ô tô 7 chỗ mang biển kiểm soát 30A – 053.92 đã gây tai nạn trên đường Hoàng Hoa Thám rồi rồ ga bỏ chạy đến đoạn đường trên đường Văn Cao tiếp tục đâm vào người đi đường.

Ngay sau khi gây tai nạn lần hai trên đường Văn Cao chiếc “xe điên” này tiếp tục bỏ chạy đến đoạn đường Nguyễn Chí Thanh (đối diện Đài truyền hình Việt Nam) rồi đâm hàng loạt vào 4 - 5 xe máy khác và bị người dân và lực lượng Công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội giữ lại.

Theo phản ánh của người dân cho biết chiếc “xe điên” này gây tai nạn liên tiếp rồi bỏ chạy với tốc độ rất cao, liên tục lạng lách đánh võng bấp chấp có nhiều xe đang di chuyển trên đường và có nhiều người đuổi bắt.

 “Lái xe là thanh niên trẻ tuổi, chạy xe như điên đâm liên tiếp vào nhiều xe máy và húc thẳng vào gốc cây trên vỉa hè thì mới dừng lại. Khi bị đưa xuống xe lái xe này có biểu hiện say xỉn, người nồng nặc mùi rượu bia”, một người dân cho biết.

ha-noi-xe-dien-gay-tai-nan-it-nhat-5-nguoi-bi-thuong
Chiếc xe điên chỉ dừng lại khi bị người dân và lực lượng chứng năng khống chế.

Qua quan sát của PV, tại hiện trường phần đầu xe chiếc xe ô tô gây tai nạn này đã bị bung mất phần ốp đầu xe, các xe máy bị đâm cũng hư hỏng nặng nề.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra lực lượng Công an phường Ngọc Khánh đã có mặt ngay tại hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu và thực hiện công tác điều tra vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, đại diện Công an phường Ngọc Khánh cho biết, chiếc xe ô tô 7 chỗ mang biển kiểm soát 30A – 053.92 do một nam lái xe điều khiển đã đâm hàng loạt vào các xe máy đang di chuyển trên đường.

“Chiếc xe này sau khi gây tai nạn đã bỏ chạy đến đoạn đường Nguyễn Chí Thanh gần nút giao La Thành – Nguyễn Chí Thanh thì đâm liên tiếp vào 4 xe máy. Hiện tại chúng tôi đã đưa người điều khiển cùng xe gây tai nạn về trụ sở Công an phường và phối hợp với lực lượng Công an quận Ba Đình để điều tra làm rõ vụ việc”, một lãnh đạo phường Ngọc Khánh cho biết.

“Theo thông tin xác minh đến thời điểm hiện tại chúng tôi nắm được đã có 5 trường hợp bị thương và trọng thương đã được đưa vào các bệnh viện như Việt Đức, bệnh viện Nhi Trung Ương. Trong đó có những trường hợp bị gãy đôi hai chân, phù nề…”, lãnh đạo phường Ngọc Khánh cho biết thêm.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Ban an toàn giao thông bác bỏ thông tin xe rước dâu gặp tai nạn khiến nhiều người thương vong

Ban ATGT tỉnh Gia Lai đã có thông tin chính thức về vụ tai nạn giao thông giữa xe rước dâu và xe máy. Cụ thể Ban ATGT bác bỏ thông tin xe rước dâu gặp tai nạn khiến nhiều người tử vong đăng tải trên mạng xã hội trước đó.