Thứ năm, 12/04/2018, 14:14 PM
  • Click để copy

Hà Thu Bolero kể chuyện làm mẹ đơn thân, hứa sẽ ra mắt CD bolero tặng khán giả

Học trò Hà Thu Bolero của huấn luyện viên Ngọc Sơn trải lòng về việc làm mẹ đơn thân của mình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng không quên chia sẻ những dự định sắp tới trong âm nhạc.

 

ha-thu-bolero-trai-long-ve-viec-lam-me-don-than
Hà Thu sở hữu giọng hát ngọt ngào và nhan sắc rất xinh đẹp

Tuổi đời còn khá trẻ, lý do nào mà Hà Thu lại lựa chọn dòng nhạc Bolero?

Hà Thu rất thích những ca khúc ngọt ngào và nhẹ nhàng mà các ca khúc Bolero mang những tâm sự có thật nên dễ cho người nghe cảm giác đồng điệu hay tìm được chính mình trong bài hát. Bolero có giai điệu mượt mà, dễ đi vào lòng người.

Cơ duyên nào đã đưa Hà Thu đến với Thần tượng Bolero 2018?

Hà Thu biết đến cuộc thi Thần tượng Bolero từ năm đầu tiên.. nhưng bị bỏ lỡ mất mùa thứ 1, thứ 2 nên không tham gia được. Đến mùa thứ 3 này Hà Thu quyết tâm tham gia bằng được. Rất may mắn cho Hà Thu khi được giám đốc âm nhạc Minh Vy lựa chọn qua vòng sơ tuyển.

Mục tiêu mà bạn hướng đến trong mùa Thần tượng Bolero năm nay là gì?

Hà Thu mới theo đuổi bolero được 3 năm nay thôi nên bản thân không có hy vọng gì nhiều. Cái quan trọng khi tham gia cuộc thi là được học hỏi, được trải nghiệm đứng trên sân khấu lớn và vượt qua những thử thách của bản thân! Lọt vào top 18 của Thần tượng Bolero, được sự dìu dắt của một huấn luyện viên kinh nghiệm đó là ca sĩ Ngọc Sơn là niềm vinh dự và cũng là trải nghiệm quý báu trong sự nghiệp ca hát của mình.

ha-thu-bolero-trai-long-ve-viec-lam-me-don-than
 Hà Thu Bolero đã theo đuổi dòng nhạc trữ tình được 3 năm

Vậy Thần tượng Bolero đã đem lại cho bạn những bài học gì?

Hà Thu rất may mắn khi được làm học trò của thầy Ngọc Sơn.Thầy Ngọc Sơn không chỉ dạy cho Hà Thu về kỹ thuật hát bolero làm sao cho mượt mà, tình cảm; mà thầy còn dạy cho Hà Thu về cách sống, cách làm con người trong nghề. Và quan trọng nhất là thầy luôn nhắc nhở học trò phải nhớ đến chữ “hiếu".

Cách đây không lâu bạn từng chia sẻ câu chuyện gây xúc động đó là việc làm mẹ đơn thânĐó có phải là lý do mà Hà Thu Bolero hát với sự trải nghiệm nhiều hơn so với các bạn cùng trang lứa?

Cũng có thể coi là như vậy. Hà Thu không tự nhận mình hát hay. Nhưng khi Hà Thu hát,  Hà Thu luôn đặt cảm xúc của nhân vật trong bài hát vào mình, hát bằng cảm xúc là chính. 

ha-thu-bolero-trai-long-ve-viec-lam-me-don-than
Nữ ca sĩ 9x luôn đặt nhiều cảm xúc vào bài hát

Việc nuôi con nhỏ có ảnh hưởng nhiều đến công việc của bạn không?

Mình rất may mắn khi có bố mẹ luôn sẵn sàng giúp đỡ mình chăm sóc con mỗi khi mình đi diễn. Và "trộm vía" con gái mình rất ngoan nên không ảnh hưởng gì nhiều đến việc đi diễn của mình.

Bạn có nghĩ tới chuyện sẽ tìm một người đàn ông có thể chăm sóc cho mình trong tương lai không?

Mình không mong sẽ tìm được người đàn ông có thể chăm sóc mình. Mình chỉ cần người đàn ông có thể hiểu và cảm thông, chia sẻ với mình không chỉ về công việc mà còn về cả những khó khăn trong cuộc sống. Quan trọng hơn hết là phải yêu thương cả con gái của mình.

ha-thu-bolero-trai-long-ve-viec-lam-me-don-than
Hà Thu Bolero và con gái kháu khỉnh

Sau Thần Tượng Bolero, Hà Thu có dự định gì liên quan đến âm nhạc không?

Sau cuộc thi Hà Thu sẽ quay trở lại với công việc của mình là đi hát. Và tiếp theo nữa Hà Thu sẽ cố gắng ra một CD bolero và trữ tình.. Đó là những ca khúc đi theo năm tháng. Nhưng để ra một album như vậy thì Hà Thu cần thời gian để chuẩn bị mọi thứ thật kỹ. Hy vọng rằng mọi người sẽ luôn ủng hộ và yêu thương Hà Thu nhé!

Chúc Hà Thu luôn vui vẻ và thành công. Cảm ơn bạn vì đã dành thời gian chia sẻ!

Đêm tàn bến ngự - Hà Thu - Thần tượng Bolero 2018:

 

Xem Thần tượng Bolero 2018 tập 8 vòng Thách đấu ngày 29/3 bản Full HD

Tối qua, Thần tượng Bolero 2018 tập 8 (vòng Thách đấu) đã lên sóng VTV3 với sự trở lại của các thí sinh đội HLV Như Quỳnh.

 

Yuuki Ánh Bùi: Tự nhận ‘không có điểm mạnh nào’, bật mí điểm yếu lớn nhất khi theo đuổi dòng nhạc Bolero

“Tại thần tượng Bolero mình không có điểm mạnh nào hết vì các anh chị trong chương trình hát cực kỳ hay luôn. Nói đến điểm cần khắc phục thì vô cùng nhiều, mình chưa có nhiều kinh nghiệm khi đứng trên sân khấu, mình tự cảm thấy mình khá non nớt khi tham gia một chương trình lớn với một dòng nhạc cần sự trải đời như thế”.

 

'Chàng trai kẹo kéo' Mạnh Nguyên là Quán quân Solo cùng Bolero 2017

Tối ngày 12/2, “Chàng trai kẹo kéo” Mạnh Nguyên, người sở hữu giọng hát mùi mẫn, đầy cảm xúc và một phong cách riêng không lẫn với ai đã giành chức Quán quân Solo cùng Bolero 2017. Chương trình do Tập đoàn Tân Hiệp Phát và Trà thanh nhiệt Dr Thanh tài trợ với phần thưởng dành cho Quán quân Solo cùng Bolero là 200 triệu đồng tiền mặt.