Hai công nhân bị đất vùi lấp

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 16/03/2021, 11:10 AM
  • Click để copy

Hai công nhân bị đất vùi lấp

Trong lúc làm việc cạnh hố công trình thoát nước ở phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một, hai nam công nhân bị đất sụt lún, đè lên khiến một người tử vong, tối 15/3.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Yên Khánh.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Yên Khánh.

Khoảng 21h, anh Lê Đình Chất, 30 tuổi, quê Thanh Hóa cùng nhóm thợ đào đất, thi công ống thoát nước trên đường Phạm Ngọc Thạch giao đường ĐX-051. Khi xe cẩu đang xúc bất ngờ đất sụt lún từng mảng lớn. Lúc này anh Chất và một nam công nhân đứng cạnh đó bị đất cuốn, vùi lấp xuống hố sâu.

Số công nhân còn lại và người dân nhanh chóng đào bới, đưa các nạn nhân lên nhưng chỉ cứu được một người, còn anh Chất tử vong trước khi đến bệnh viện.

Công trình đường ống thoát nước đã được công nhân thi công với độ sâu khoảng 5 m, rộng 3 m. Người dân cho biết nền đất khu vực này rất yếu, dễ gây ra sụt lún khi đào sâu. Sự việc đang được cảnh sát điều tra làm rõ.

Chiêu buôn lậu tinh vi của Bùi Quang Huy và đồng phạm trong vụ án Nhật Cường

Chiêu buôn lậu tinh vi của Bùi Quang Huy và đồng phạm trong vụ án Nhật Cường

16/04/2021 11:13

Đối tượng Bùi Quang Huy đồng phạm đã thuê 9 đường dây vận chuyển hàng lậu từ Hong Kong về Việt Nam qua đường bộ, đường hàng không và đường biển.

Bảo đảm an toàn lễ 30/4-1/5 và bầu cử Quốc hội

Bảo đảm an toàn lễ 30/4-1/5 và bầu cử Quốc hội

16/04/2021 10:48

Lực lượng cảnh sát giao thông toàn quốc sẽ tăng cường lực lượng tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông, tập trung tại những cung đường có nguy cơ cao xảy ra tai nạn giao thông, những khung giờ thường xảy ra tai nạn và các “điểm đen” tiềm ẩn nguy cơ về TNGT.

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

16/04/2021 10:42

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Cự Giải, Bọ Cạp, Thiên Yết, Thiên Bình, Bảo Bình, Song Ngư, Nhân Mã, Ma Kết, Song Tử... chi tiết và đầy đủ nhất.

Y án tử hình kẻ đốt nhà làm chết 5 người ngày 27 Tết

Y án tử hình kẻ đốt nhà làm chết 5 người ngày 27 Tết

16/04/2021 10:37

Bị cáo kháng cáo cho rằng không cố ý giết người nhưng HĐXX không chấp nhận, tuyên y án tử hình.

Mâu thuẫn, cô gái tố 'chồng hờ' quan hệ với mình khi mới 13 tuổi

Mâu thuẫn, cô gái tố 'chồng hờ' quan hệ với mình khi mới 13 tuổi

16/04/2021 09:26

Sau khoảng thời gian sống chung như vợ chồng, Linh và S. xảy ra mâu thuẫn nên S. đã làm đơn tố cáo Linh quan hệ với mình dẫn đến mang thai khi chưa đủ 16 tuổi.

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

16/04/2021 09:14

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... chi tiết nhất.

Giám đốc Petrolimex Long An mới bị bắt là ai?

Giám đốc Petrolimex Long An mới bị bắt là ai?

16/04/2021 06:45

Ông Lương Đình Tiến - Giám đốc Công ty xăng dầu Long An (Petrolimex Long An, thuộc tập đoàn xăng dầu Việt Nam) được xác định có liên quan đến đường dây sản xuất 2,7 triệu lít xăng giả.

Tin mới nhất vụ cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?

Tin mới nhất vụ cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?

16/04/2021 06:38

Người cha vì răn đe con lười học nên đã xích cổ con vào cột điện ven đường. Hình ảnh sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã gây bức xúc trong cộng đồng.

Tiến sĩ nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai: 'Tôi bị phân công không đúng chuyên môn'

Tiến sĩ nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai: 'Tôi bị phân công không đúng chuyên môn'

15/04/2021 22:37

Là một trong số hơn 200 người nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai, một tiến sĩ cho rằng "vì bị yêu cầu chuyển sang bộ phận khác không phù hợp chuyên môn".