Thứ bảy, 14/07/2018, 07:42 AM
  • Click để copy

Hải Dương: Sáng sớm phát hiện thanh niên chết trong tư thế treo cổ

Đi tập thể dục lúc sáng sớm, người dân trên địa bàn phường Tứ Minh, TP Hải Dương bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên cành cây.

hai-duong-sang-som-phat-hien-thanh-nien-chet-trong-tu-the-treo-co
Nam thanh niên được phát hiện trong tư thế treo cổ tại TP Hải Dương.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 5h30 sáng nay (14/7), tại khu vực hồ Đại An (Khu dân cư Đại An, phường Tứ Minh, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

Thời điểm trên, một số người đi tập thể dục buổi sáng thì bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên chết trong trạng thái treo cổ trên cây gần khuôn viên hồ.

Người dân sau đó thông báo đến Công an phường Tứ Minh. Nhận tin báo của nhân dân, lực lượng công an phường đã xuống bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo lên Công an TP Hải Dương và các đơn vị chức năng.

Ghi nhận tại hiện trường, nam thanh niên chết trong trạng thái treo cổ trên cây có độ tuổi ngoài 30. Nạn nhân có mặc quần cộc, áo ba lỗ màu đen. Dưới gốc cây có đôi dép và không có vât dụng như ghế xung quanh hiện trường.

Nhiều người cho rằng, nếu treo cổ tự tử rất có thể nam thanh niên đã trèo lên cây sau đó dùng dây thắt cổ và nhảy xuống dưới. Hiện cơ quan chức năng đang xác định được danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân xảy ra vụ việc.

 

Giải cứu thanh niên nghi 'ngáo đá' trèo cột điện gọi người thân trả nợ cá độ World Cup 2018

Cảnh sát vừa giải cứu một nam thanh niên trẻ tuổi "nghi ngáo đá" bất ngờ trèo cột điện yêu cầu người thân trả nợ cá độ World Cup 2018 ở Thủ đô.

 

Nghi án một người phụ nữ dùng chày giết người rồi treo cổ tự tử

Sau khi gia đình liên lạc không được đã xuống chòi rẫy kiểm tra thì phát hiện ông K. và bà C. đã tử vong.

 

Người vợ chết lặng khi thấy chồng chết trong tư thế treo cổ tại nghĩa trang

Người vợ phát hiện chồng mình tử vong trong tư thế treo cổ tại nghĩa trang sau nhiều ngày không về nhà.