Thứ bảy, 21/04/2018, 21:09 PM
  • Click để copy

Click Boom tập 1: Hai thành viên của nhóm Zero 9 bất ngờ xảy ra xích mích

Alan và Zane bất ngờ lớn tiếng trong giờ ăn trưa. Nhưng đó chỉ là một cảnh trong tập 1 của series Click Boom, kể lại quá trình tập luyện đầy gian nan của Zero 9.

Tập 1 của series Click Boom chính thức lên sóng tối 21/4 trên kênh youtube của Zero 9. Đây được coi là chuỗi chương trình thực tế mô tả lại quá trình tập luyện gian khổ của nhóm nhạc đang gây sốt thời gian qua. 

hai-thanh-vien-cua-nhom-zero-9-bat-ngo-xay-ra-xich-mich
Nhóm Zero với 7 thành viên

Tập 1 diễn ra với tâm điểm là cuộc xung đột giữa hai thành viên Zane và Alan. Vốn là một vũ công chuyên nghiệp, Zane luôn là người biên đạo cũng như hướng dẫn các thành viên khác trong nhóm tập luyện. Tuy nhiên, trong một buổi tập, Alan có thái độ không tốt và liên tục tập sai, dẫn đến việc cả hai không tìm được tiếng nói chung. Đỉnh điểm là việc Zane lớn tiếng với Alan ngay trong bữa trưa. 

hai-thanh-vien-cua-nhom-zero-9-bat-ngo-xay-ra-xich-mich
Zane vốn rất khó tính trong quá trình tập luyện

Trước xích mích của hai thành viên trong nhóm, nhiều thành viên khác cũng đã lên tiếng hòa giải những Zane nhất quyết bắt Alan phải trình bày và giải thích về thái độ luyện tập yếu kém của mình. Điều này làm không khí trong nhóm trở nên vô cùng căng thẳng. Sự việc chỉ tạm lắng xuống khi Alan phân trần vì lý do thiếu tập trung là do anh thiếu ngủ và suy nghĩ quá nhiều cũng như xin lỗi cả nhóm: "Khoảng 12h đến 3h sáng, mình thiếu ngủ nên cơ thể rất uể oải. Ca sĩ sinh năm 1994 chia sẻ.

hai-thanh-vien-cua-nhom-zero-9-bat-ngo-xay-ra-xich-mich
Alan là thành viên lớn tuổi nhất trong nhóm (1994)

Việc xích mích giữa các thành viên trong nhóm nhạc nam là điều rất bình thường. Trong quá khứ, Issac và ST của nhóm 365 từng nhiều lần lớn tiếng thậm chí gây gổ. Vì thế, đằng sau những sản phẩm chất lượng, những màn biểu diễn mãn nhãn người xem là cả một quá trình tập luyện gian khổ và xây dựng mỗi liên kết giữa các thành viên.

Tập 1 trong series Click Boom của Zero 9:

 

 

Zane Zero 9 đã lột xác ngoạn lục như thế nào?

Nếu như ở "Thử thách cùng bước nhảy", có một Lương Bảo Duy với vũ đạo điêu luyện thì Zane của Zero 9 lại đặc biệt gây bất ngờ không chỉ bởi vũ đạo mà còn bởi giọng hát tốt cùng khả năng đọc rap ấn tượng.