Chủ nhật, 29/10/2017, 17:29 PM
  • Click để copy

Halloween này các cặp đôi đồng tính nên mặc gì cùng nhau?

Lễ hội Halloween sắp tới, và nếu bạn đang có ý định rủ người ấy đi chơi vào ngày lễ này, đừng bỏ qua những trang phục đôi ngày Halloween cho những cặp đồng tính cùng nhau quẩy sau đây.

1
Ảnh minh họa.

Hóa trang và bận những trang phục “khác người” là điều mà nhiều người đang háo hức muốn làm trong ngày lễ Halloween, ngày lễ ma quỷ duy nhất trong năm. Nếu bạn muốn rủ người ấy đi chơi, hoặc đơn giản chỉ là một người bạn đồng giới nào đó mà chưa có ý tưởng nào về trang phục đôi ngày Halloween, hãy tham khảo những cách phối đồ và hóa trang sau đây.

1. Phong cách bạn thân: Abbi và Ilana

Abbi và Ilana là hai nhân vật nổi tiếng trong chương trình truyền hình siêu hot của Comedy Central. Show truyền hình này miêu tả một đôi bạn thân, một người là nhân vật lưỡng tính và nhân vật còn lại là cô bạn thân nhất. Mặc dù hai người bạn này không thực sự đang trong một mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, không khó để bắt gặp một số đoạn diễn tả cảnh hôn nhau của hai cô gái này, trước khi chương trình truyền hình đó được phát hành.

2
Abbi và Ilana

Trang phục mà Abbi and Ilana đang mặc thể hiện tính cách vui vẻ, thoải mái nhưng cũng không hề thiếu phong cách. Những gì bạn cần nhất, đơn giản chỉ là một chiếc áo lông thú, áo măng tô, mũ phớt loại mềm và những đôi giày boots cao cổ.

2. Phong cách quyến rũ, nổi loạn: Harley Quinn và Poison Ivy

Nếu bạn đang tìm kiểu một kiểu hóa trang ít tính chất đời thường hơn thì hãy tự tin chọn Harley Quinn và Poison Ivy. Năm 2016, điện ảnh thế giới chứng kiến sự ra mắt đầy ngoạn mục của Suicide Squad cùng nhiều bộ phim khác tương tự, nói về siêu anh hùng. Sẽ rất táo bạo nếu bạn chọn trang phục đôi ngày Halloween từ hai nhân vật phản diện Harley Quinn và Poison Ivy.

3
Harley Quinn và Poison Ivy

Trước đó, nếu theo dõi cuốn truyện tranh về Harley Quinn, bạn sẽ thấy hai nhân vật này đã từng ngủ chung giường. Và họ luôn mặc những bộ trang phục vui nhộn, có phần rất ăn ý với nhau. Bạn cũng có thể thử trang phục đôi ngày Halloween từ bộ đôi Harley Quinn và Power Girl. Cặp đôi này cũng không kém phần ấn tượng.

3. Phong cách cổ điển, hộ vệ: Xena và Gabrielle

Có thể bạn sẽ thích phong cách cổ điển có phần dân dã cho trang phục đôi ngày Halloween với 2 nhân vật, Xena và Gabrielle. Hai nhân vật này từng xuất hiện trong một bộ phim nổi tiếng, Xena, một công chúa chiến binh của Hy Lạp. Gabrielle là người bạn hữu đáng tin cậy của Xena. Cặp đôi này luôn có mặt bên nhau, đặc biệt, khi bộ phim tới mùa thứ 6, đã có rất nhiều nghi vấn được đặt ra liên quan đến giới tính của 2 nhân vật này.

4
Xena và Gabrielle

Để hóa trang thành Xena và Gabrielle, bạn sẽ cần có một trang phục chiến binh. Bộ trang phục này có thể được kết hợp từ áo nịt corset và chân váy da. Còn trang phục và Gabrielle không phải một vấn đề khó, bạn chỉ cần một chiếc váy vải thô màu nâu và một chiếc croptop cách điệu.

4. Phong cách đơn giản: Piper và Alex

Bỏ qua những trang phục đôi ngày Halloween mang tính cầu kỳ và hóa trang phức tạp, bộ đôi đơn giản nhất mà bạn có thể chọn là Piper và Alex. Đây là một trong những bộ đôi đến từ chương trình truyền hình “Orange Is The New Black”. Sau sự nổi tiếng từ mùa 3 của chương trình, bộ trang phục đôi này đã trở thành một “đặc điểm nhận dạng” cho các nhân vật trong “Orange Is The New Black”.

5
Piper và Alex

Rất đơn giản để có thể phối đồ như hai nhân vật Piper và Alex. Đây cũng được xem như bộ trang phục đôi ngày Halloween phổ biến nhất và dễ mặc nhất mùa Halloween này, được các bạn trẻ nước ngoài yêu thích.

5. Phong cách của những chàng bá tước.

Bộ trang phục đôi ngày Halloween này được dành cho những bạn nam đang yêu nhau. Có thể bạn sẽ nghĩ tới kiểu phối đồ giống những quý ông mặc sơ mi, đeo đơ và có bộ râu xoắn tít. Nhưng, như vậy có vẻ hơi “thẳng”. Tại sao không thử nhập vai thành những chàng bá tước?

6
Những chàng hoàng tử, bá tước châu Âu

Không khó để chọn trang phục giống như vậy. Thứ bạn cần nhất là áo măng tô dày dặn, bằng nhung sẽ tuyệt hơn, áo sơ mi trắng và một chiếc khăn trắng, dài, đủ để thắt một chiếc nơ to, rủ xuống ở phía phần cổ. Điểm quan trọng nhất của bá tước là bộ tóc giả và cách đánh trang điểm mặt.

6. Phong cách nam tính: Tom Cruise và David Miscavige

Nếu bạn là những chàng trai thích đi cạnh nhau với một phong cách nam tính hơn, bạn có thể nghĩ tới Tom Cruise và David Miscavige. Mặc dù không hề có tin chính thức nào về tình trạng giới tình của 2 nhân vật này tuy nhiên, cũng có không ít những lời đồn thổi về hộ. Điều quan trọng là, họ khá đẹp đôi và bộ trang phục này rất chất.

7
Tom Cruise và David Miscavige

Để phối một bộ trang phục đôi ngày Halloween như vậy, bạn chỉ cần áo khoác da, quần jeans bó và một chiếc áo đen bên trong. Tuy đơn giản nhưng bộ đồ này lại vô cùng phong cách.

7. Phong cách thường ngày: Cameron và Mitchel

Nếu bạn cần một trang phục đôi ngày Halloween đơn giản và dễ dàng hơn nữa, bạn có thể thử phong cách ăn mặc của hai nhân vật Cameron và Mitchel. Cả hai chàng trai này đều đến từ bộ phim Modern Family.

8
Cameron và Mitchel

Để cải trang thành nhân vật này, bạn đơn giản chỉ cần một chiếc sơ mi bóng có họa tiết hoa, một chiếc áo sơ mi đen nam tính hơn, và quần jeans. Hoặc bộ đôi vest đen cũng rất thú vị. Đây thực sự là một cặp đôi yêu nhau trên màn ảnh vô cùng thú vị. 

 

Cặp đôi Việt nổi bật trong bộ ảnh đam mỹ châu Á đẹp rụng rời

Nếu những cặp đôi bách hợp khiến đấng mày râu phải tiếc nuối thì những cặp đôi đam mỹ châu Á này hẳn sẽ khiến người hâm mộ nữ phải ôm tim trầm trồ về vẻ đẹp cũng như mối tình của họ.