| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 17/07/2020, 14:26 PM
  • Click để copy

Hàng xóm quay lén Ngọc Trinh vội vã đổi tên Instagram và xóa clip

Sau khi đọc được tuyên bố của Ngọc Trinh trên mạng xã hội về việc đã giao luật sư, người hàng xóm khiếm nhã của cô vội vàng đổi tên trang cá nhân và các clip quay lén.

Hôm qua 16/7, Ngọc Trinh đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi tuyên bố kiện người hàng xóm đã có hành vi quay lén và bình luận khiếm nhã gây ảnh hưởng đến danh dự của cô. Cụ thể, trên trang cá nhân cô viết: 'Cái bạn ở sau lưng nhà mình chuẩn bị tinh thần nha. Bên mình sẽ qua toà nhà xin thông tin của bạn, rồi bạn chờ thư luật sư của bên mình nha". Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn đăng ảnh cận mặt của người hàng xóm này.

Empty
ngoctrinh4_zfws

Nhiều người bày tỏ thái độ đồng tình với việc làm của Ngọc Trinh. Họ cho rằng việc hàng xóm xâm phạm quay lén người khác để thu hút sự chú ý là việc làm không nên có và cần phải có hành động mạnh tay để dằn mặt. 

Một số người hâm mộ bình luận:

-'Bữa giờ, bà này bữa quay lén mà nói giọng ngang ngược lắm"

- Cái giá của việc tọc mạch và soi mói. Người ta góp ý mà cái giọng hống hách, bây giờ thì vừa lòng lắm"

-"Đừng bao giờ thách thức chị Trinh nghen, thách thức là lên phường đó",... 

Ngay sau tuyên bố này của Ngọc Trinh, người hàm xóm đã âm thầm đổi tên và xóa sạch clip đã quay về người đẹp. Phải chăng cô này muốn xóa đi dấu vết về hành động của mình? 

5
Bài liên quan
Tường Linh khoe vòng 1 căng đầy dấy lên nghi vấn dao kéo

Tường Linh khoe vòng 1 căng đầy dấy lên nghi vấn dao kéo

06/08/2020 13:00

Tường Linh khoe body nuột nà, đặc biệt là vòng 1 nóng bỏng trên trang cá nhân, tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ lại cho rằng cô đã can thiệp dao kéo.

Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

06/08/2020 10:02

Phú Lê là cái tên không quá xa lạ trên mạng xã hội bởi trước đó, Phú Lê được biết đến như một “ca sĩ mạng” nổi danh bằng những clip tự hát, tự dàn dựng nói về cuộc sống giang hồ hay phim ngắn có nội dung đánh nhau, bạo lực.

Đại diện Song Hye Kyo mỉa mai báo lá cải xứ Trung nhiều trí tưởng tượng

Đại diện Song Hye Kyo mỉa mai báo lá cải xứ Trung nhiều trí tưởng tượng

06/08/2020 09:00

Đại diện Song Hye Kyo cho rằng truyền thông Trung Quốc nhiều trí tưởng tượng và họ cảm thấy không cần thiết phải quan tâm tới điều này.

Cô gái từng xuất hiện 2s trong tập cuối 'Về nhà đi con' giờ ra sao?

Cô gái từng xuất hiện 2s trong tập cuối 'Về nhà đi con' giờ ra sao?

06/08/2020 07:34

Khánh My giờ đây đã trở thành hotface xinh đẹp và nóng bỏng với gần 40 nghìn lượt theo dõi.

Sao Việt hôm nay: Ngân 98 'thả rông' phản cảm

Sao Việt hôm nay: Ngân 98 'thả rông' phản cảm

05/08/2020 19:00

Mới bị phạt vì tội mặc hở, Ngân 98 lại tiếp tục "thả rông" phản cảm. Hotgirl không diện đồ ngồi trước tivi để xem phim cùng bạn trai Lương Bằng Quang.

Link xem Cát Đỏ tập 2 trên VTV3: Trai đẹp xuất hiện khiến chị em mê mẩn

Link xem Cát Đỏ tập 2 trên VTV3: Trai đẹp xuất hiện khiến chị em mê mẩn

05/08/2020 17:23

Trong Cát Đỏ tập 2, nhân vật Hùng với vẻ ngoài đẹp trai lãng tử xuất hiện đã khiến chị em xôn xao. Trong khi đó, Tư Sang đòi cưới Đủ vì yêu thương cô thật lòng nhưng bị Nhớ can.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên đại học

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên đại học

05/08/2020 17:04

Lê Âu Ngân Anh đã được một trường đại học ở TP HCM mời làm giảng viên. Tính về độ tuổi, cô là giảng viên trẻ tuổi nhất trong trường.

Quỳnh Thư công khai bị nhắn tin gạ đi tiếp khách trá hình

Quỳnh Thư công khai bị nhắn tin gạ đi tiếp khách trá hình

05/08/2020 13:00

Quỳnh Thư cho hay đây không phải là lần đầu tiên cô nhận được những lời gạ gẫm như thế này.

Lưu Đê Ly khẳng định clip bị cắt ghép trong vụ ẩu đả với antifan giữa phố Hà Nội

Lưu Đê Ly khẳng định clip bị cắt ghép trong vụ ẩu đả với antifan giữa phố Hà Nội

05/08/2020 11:03

Lưu Đê Ly khẳng định đã có người cắt ghép clip tung lên mạng để biến cô và chồng thành người động thủ trước.