Thứ năm, 26/10/2017, 09:22 AM
  • Click để copy

Hành trình đăng quang Miss Grand International 2017 của người đẹp Peru

Vượt qua 76 thí sinh, người đẹp Maria Jose Lora đại diện đến từ Peru đã đăng quang Miss Grand International 2017.

Ngày 25/10, vòng thi cuối cùng của "Miss Grand International 2017" đã chính thức diễn ra tại Phú Quốc, Kiên Giang. Nguyễn Trần Huyền My - người đẹp đại diện Việt Nam gây tiếc nuối khi dừng chân ở Top 10 chung cuộc, dù đã hết sức nỗ lực, cố gắng với những màn thể hiện xuất sắc. Đêm Chung kết khép lại bằng chiến thắng thuộc về người đẹp 27 tuổi đến từ Peru.

1
Người đẹp Peru đăng quang Miss Grand International 2017.

Á hậu 1 là đại diện Venezuela, Á hậu 2 đến từ Philippines, Á hậu 3 là người đẹp Puerto Rico, Á hậu 4 là đại diện Cộng hòa Czech.

Ngay sau khi đăng quang, thông tin về Maria Jose Lara - tân Hoa hậu Hoà bình Thế giới nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý từ khán giả.

3
Vẻ đẹp của Maria Jose Lara - tân Hoa hậu Hoà bình Thế giới.

Miss Grand Peru tên thật là Maria Jose Lara, từng đăng quang danh hiệu Hoa hậu Peru. Với số đo ba vòng 89-60-89 cm, chiều cao 1,8 m. Hiện cô là doanh nhân – Chủ công ty quản lý người mẫu L'belle Model Management.

Sở thích của cô là thích đọc sách về động lực và sự phát triển bản thân, du lịch vòng quanh thế giới để tìm hiểu văn hóa. Đam mê lớn nhất của Maria Jose Lara là truyền năng lượng hành động để mọi người trở thành phiên bản hoàn thiện nhất.

4

Maria thông thạo 3 ngôn ngữ: Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và đang học thêm tiếng Ý. Trong đêm Chung kết, cô cũng chính là người "phiên dịch nhanh" cho Miss Venezuela khi người đẹp nước bạn không nói được tiếng Anh ở phần phát biểu cảm nghĩ trước lúc công bố danh hiệu Hoa hậu cuối cùng.

Ngay từ những ngày đầu "chinh chiến" tại "Miss Grand International 2017", đại diện đến từ Peru được đánh giá là thí sinh "nặng ký", được nhiều chuyên trang sắc đẹp dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất.

10
Từ những ngày đầu, cô đã được đánh giá là thí sinh nặng ký.

Trong các cuộc đua bình chọn qua mạng, đại diện Peru là thí sinh Âu Mỹ lọt Top 10 ở cả hai phần thi Trang phục dân tộc và Áo tắm. Cô cũng là người có bức ảnh chân dung được khán giả yêu thích.

7
Hình thể nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoà bình Thế giới.

Tại đêm Chung kết, bên cạnh các màn trình diễn áo tắm, trang phục dạ hội, Miss Grand Peru được đánh giá là một trong những thí sinh có phần thi ứng xử thuyết phục với câu trả lời về việc ban hành đạo luật trừng phạt tội ác chiến tranh, bạo lực:

"Nếu tôi phải ban hành một đạo luật, tôi sẽ cử những kẻ phạm tội đến các trại tị nạn, để họ có thể cảm nhận nỗi đau, sự chịu đựng, sự tàn phá mà chiến tranh, bạo lực gây ra cho hàng trăm hàng nghìn gia đình. Tôi sẽ bắt họ sống ở đó trong một thời gian nhất định, đây sẽ là đạo luật của tôi cho những kẻ đã tạo ra chiến tranh, bạo lực. Cảm ơn rất nhiều!".

5

Sau khi chiến thắng danh hiệu "Miss Grand International 2017", người đẹp Peru sẽ đi khắp thế giới để truyền bá thông điệp về tình yêu, hạnh phúc và hoà bình.

8
Trang phục dân tộc của người đẹp Peru.
9
Miss Grand Peru thông thạo nhiều ngoại ngữ và có sự nghiệp khá thành công.
a-nh-chu-p-ma-n-hi-nh-2017-10-26-lu-c-12-54-04-sa
Từ những ngày đầu, cô đã được đánh giá là thí sinh nặng ký.
10 (1)
11
Khoảnh khắc đời thường của mỹ nhân Peru.
 

Bất ngờ dừng chân tại Top 10 Miss Grand International 2017, Huyền My gửi lời xin lỗi đến khán giả

Ngay sau khi không có mặt trong Top 5 chung cuộc của Miss Grand International 2017, Huyền My đã lên trang cá nhân và gửi lời xin lỗi đến khán giả.