Thứ ba, 24/10/2017, 23:11 PM
  • Click để copy

Hậu ly hôn Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu bất ngờ được bạn trai Hiền Sến tỏ tình giữa đám đông

Hiền Sến bất ngờ hát tặng Lý Phương Châu ca khúc tình cảm cùng lời tỏ tình ngọt ngào khiến vợ cũ Lâm Vinh Hải bật khóc vì xúc động.

Sau khi chia tay Lý Phương Châu, Lâm Linh Hải đã công khai mối tình với Linh Chi. Tuy nhiên, cặp đôi này bị phản đối gay gắt, ném đá giữ dội vì nam vũ công quay lưng lại với người vợ gắn bó 11 năm.

Mới đây, Lâm Vĩnh Hải cũng đã đường ai nấy đi với Linh Chi. Trong khi đó, Lý Phương Châu và Hiền Sến đang hưởng hạnh phúc trọn vẹn khi được bên nhau và yêu nhau.

Tại sự kiện âm nhạc Glee Tour, Hiền Sến vừa mới công khai tỏ tình với vợ cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu ngay trước sự chứng kiến của hàng ngàn sinh viên.

1
Hiền Sến hát "Cả một trời thương nhớ" thay cho lời tỏ tình với Lý Phương Châu.

Khi chương trình khép lại, Hiền Sến bất ngờ hát tặng Lý Phương Châu ca khúc "Cả một trời thương nhớ". Giữa khán phòng nhốn nháo, để cô có thể nhìn thấy anh, Hiền Sến đã đứng lên bàn, hướng ánh mắt về Phương Châu. Vậy là sau thời gian yêu nhau gặp nhiều sóng gió, họ đã chính thức công khai mối quan hệ.

Sau bài hát, Hiền Sến đã chia sẻ cảm xúc: "Từ khi chúng ta biết nhau em đã phải chịu rất nhiều tổn thương. Dù không biết tương lai thế nào nhưng hiện tại đây anh mong mình có thể che chở, bảo vệ em, chăm sóc em. Quan trọng chúng ta luôn là hiện tại của nhau. Anh yêu em!".

2
Hiền Sến đến bên bạn gái và nói những lời ngọt ngào dành cho Lý Phương Châu.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải bất ngờ trước sự thể hiện của Hiền Sến, nhanh chóng đội nón và che mặt để giấu đi cảm xúc.

"Em có đồng ý là người yêu của anh không?", Hiền Sến đứng cạnh và ngỏ lời cùng Phương Châu.

Cô bật khóc vì xúc động và im lặng hồi lâu. Cô nói rằng Hiền Sến đã tỏ tình rất nhiều lần tỏ tình với cô nhưng đều bị cô từ chối.

"Nếu lần này, em vẫn từ chối thì sao?", Lý Phương Châu ấp úng. Cô nói rằng mình không phải một mình, cô đã từng lập gia đình và đã có con.

4

Hiền Sến đáp trả rằng: "Anh yêu em nên con em đương nhiên sẽ là con của anh". Ngay lập tức, Lý Phương Châu đừng lên ôm chầm lấy Hiền Sến thay cho lời đồng ý.

Vậy là sau khoảng thời gian buồn bã vì cuộc ly hôn với người chồng cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu đã tìm được hạnh phúc mới bên chàng diễn viên đẹp trai.

3
Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi Lý Phương Châu - Hiền Sến.

Trước đó, chuyện tình của hai người từng gặp rắc rối khi Lý Phương Châu bị tố ngoại tình trước khi ly hôn với Lâm Vinh Hải. Lý Phương Châu một mực khẳng định đang tìm hiểu Hiền Sến nhưng bắt đầu sau khi cô và chồng cũ "đường ai nấy đi". Trước đó, Lý Phương Châu và Hiền Sến chỉ là những người bạn bình thường.

 

Lý Hải lần đầu tiên chia sẻ về quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc sống và chuyện tình đẹp với bà xã Minh Hà

Trên sân khấu "Sau ánh hào quang", Lý Hải lần đầu tiên chia sẻ về những khó khăn trên con đường sự nghiệp cũng như chuyện tình với bà xã Minh Hà.